Thursday, March 30, 2017

Những mẫu quần jeans sẽ làm mưa làm gió mùa Xuân/Hè 2017 này, bạn đã tìm hiểu chưa?

Không có một cô gái nào có thể từ chối sức hấp dẫn lạ kỳ từ những chiếc quần denim. Chúng vừa dễ kết hợp, thoải mái lại tôn dáng chỉ cần bạn chọn đúng kiểu dáng và size vừa vặn. Đó cũng chính là lý do tại sao mọi quý cô đều nên sở hữu ít nhất một chiếc quần denim. Khi mùa xuân đến, các thiết kế quần jeans cũng trở nên phóng khoáng, mới mẻ hơn với những mảng vá ngẫu hứng, đường cắt xẻ tua rua đầy táo bạo… Là một quý cô yêu thời trang, bạn chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội làm mới tủ đồ với 7 xu hướng quần jeans đang được quan tâm nhất dưới đây.

1. Quần jeans ống loe

Trong thời tiết mát mẻ của mùa xuân, dáng quần jeans ống vừa loe vừa lỡ đầy trẻ trung và lạ mắt sẽ giúp bạn tôn lên mắt cá chân gợi cảm và đôi giày yêu thích. Với dáng quần thế này thì những kiểu áo ôm gọn gàng hoặc sơ vin sẽ là lựa chọn thông minh nhất để vóc dáng trông cân đối và thon thả hơn.

2. Tua rua nơi gấu quần

Năm nay xu hướng cách tân quần jeans đang tập trung khá nhiều ở phần gấu quần với những sự phá cách đáng ghi nhận như hiệu ứng tua rua. Cách trang trí này khiến những dáng quần jeans cơ bản, dáng lửng hay loe trở nên thời thượng hơn hẳn mà vẫn dễ mặc, dễ biến hóa với nhiều kiểu trang phục của mùa Xuân/Hè năm nay.

3. Họa tiết thêu hoa vintage

Những họa tiết thêu hoa mềm mại khi xuất hiện trên quần denim ngay lập tức mang lại vẻ đẹp vintage, nữ tính cho người mặc. Để thử nghiệm xu hướng này, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo ra mẫu thêu cho riêng mình hoặc mua những miếng dán thêu có sẵn để làm mới chiếc quần jeans sẵn có.

4. Ống quần so le trước sau

Ống quần thẳng kiểu truyền thống đang dần được thay thế bằng những kiểu dáng mới mẻ, độc đáo hơn, tiêu biểu là kiểu gấu quần "trước ngắn sau dài" này đây. Hãy thử tài sáng tạo trên những chiếc quần jeans đang có và nếu gấu quần lỡ không cân xứng thì cũng không sao hết, chúng chỉ khiến bạn thêm vẻ cá tính, bụi bặm hơn mà thôi.

5. Những mảng đắp vá ngẫu hứng

Xu hướng tạo điểm nhấn bằng những miếng vá khiến chiếc quần denim của bạn hút ánh nhìn hơn bao giờ hết. Từ những mảng vá đa màu sắc bé xinh nơi đầu gối, kéo dọc chiều dài quần cho đến bất đối xứng và rải rác, có quá nhiều phiên bản để bạn tha hồ lựa chọn cho tủ đồ mùa xuân hè tới đây.

6. Nữ tính với quần ống chuông

Xu hướng xếp nếp không chỉ xuất hiện trên áo váy nữ tính mà giờ đã được kết hợp cùng quần denim. Bên cạnh thiết kế quần ống loe rộng kết hợp xếp nếp độc lạ nhưng khá kén dáng thì mọi quý cô đều trông trẻ trung,nữ tính hơn khi diện quần jeans có điểm chút xếp nếp nhẹ nhàng nơi gấu quần.

7. Quần jeans dây buộc

Mẫu quần jeans với điểm nhấn là phần dây buộc dọc hai bên ống quần đang rất được phái đẹp yêu mến nhờ sự lăng – xê nhiệt tình của các siêu mẫu hàng đầu như Bella Hadid, Kendall Jenner. Kiểu trang trí này tạo cảm giác chân dài hơn và thon hơn, đồng thời rất dễ kết hợp và đẹp nhất khi đi cùng set đồ theo phong cách cá tính, phóng khoáng như áo sơmi oversized, boots …

Nguồn: Popsugar

Theo Trí thức trẻ

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment