Tuesday, August 23, 2016

"Nhập mã nhận quà" với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair

Ngày 13-14 tháng 8 vừa qua tại Nhà văn hoá Thanh niên, Lozi Fair đã được tổ chức trong không khí rộn ràng với sự hưởng ứng nhiệt liệt của nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Một trong những hoạt động thu hút các bạn tham dự và gian hàng nhiều nhất chính là việc nhập và chia sẻ mã giới thiệu (còn gọi là referral code) khi tải ứng dụng Lozi để nhận nhiều ưu đãi trước, trong và sau khi Lozi Fair diễn ra.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 1.

Gương mặt hớn hở của các bạn trẻ Sài Gòn khi vừa nhận thưởng từ việc nhập mã giới thiệu của Lozi.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 2.

Lozi đang trở thành ứng dụng phổ biến nhất trong giới trẻ Sài Gòn và Hà Nội về phong cách sống.

Tiền thân là một ứng dụng tìm kiếm đồ ăn, hiện tại Lozi đã tiến hoá thành một ứng dụng đăng bán. Người dùng Lozi có thể đăng bán miễn phí mọi món đồ mà không tốn bất cứ loại phí nào. Lozi cũng khuyến khích người dùng đơn giản hoá cuộc sống của mình bằng cách dọn dẹp và đăng bán những món đồ không sử dụng nữa lên Lozi. Chính từ lý do đó, Lozi Fair ra đời với mục đích đem cộng đồng Lozi từ online ra thế giới thực, để các bạn đăng bán và mua có thể trực tiếp gặp nhau. Bên cạnh hoạt động vui nhộn như thi vẽ tranh, cuộc đua ăn kem chuối, vòng eo 56, chương trình nhạc acoustic "về với tuổi thơ", hoạt động được nhiều bạn trẻ hưởng ứng hơn cả chính là nhập và chia sẻ mã giới thiệu Lozi của chính bạn bè của bạn để nhận được nhiều phần thưởng thú vị.

Lozi Fair - Hội chợ đầu tiên buôn bán bằng công nghệ

Với ứng dụng Lozi, các bạn gian hàng và người tham dự đều nhận nhiều ưu đãi bất ngờ. Cụ thể, mỗi bạn gian hàng chỉ cần tải ứng dụng Lozi là có ngay một mã giới thiệu. Khi người dùng Lozi đến mua tại gian hàng, chủ gian chỉ cần kêu gọi người mua của mình tải ứng dụng Lozi về và nhập của mình lúc đăng ký tài khoản. Các bạn gian hàng và người mua đều sẽ nhận được 20,000đ trong tài khoản Lozi của mình.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 3.

Hoạt động nhập mã giới thiệu vừa mới ra mắt nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các bạn trẻ.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 4.

Nhập và chia sẻ mã giới thiệu của Lozi vừa nhanh gọn lẹ lại còn được nhiều phần thưởng hấp dẫn nữa.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 5.

Bên cạnh hoạt động nhập mã giới thiệu đầy thú vị, Lozi Fair còn có hoạt động thi vẽ tranh rất sôi nổi đấy.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 6.

Những bạn trẻ phong cách và cá tính tạo dáng với Lozi

Không khí nhộn nhịp của Lozi Fair đã "nhen nhóm" ngay từ cổng chào mừng và quầy Ban tổ chức. Khi bước vào cổng, người dùng Lozi đã được Mèo Béo - linh vật Lozi - đón tiếp và chụp ảnh ở photo booth siêu lung linh. Những bức ảnh "seo-phì" cùng Mèo Béo này còn được Ban tổ chức Lozi Fair in ra lập tức để tặng cho khách tham dự.

Ngay tại quầy Ban tổ chức, khách tham dự còn được tặng sticker Mèo Béo nhiều màu sắc và nhiều voucher giá trị khi tải ứng dụng Lozi và nhập mã giới thiệu gian hàng khi đăng ký tài khoản.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 7.

Mình chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè mã giới thiệu Lozi của mình để mọi người tải ứng dụng và trải nghiệm thử! - cô bạn này hào hứng chia sẻ.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 8.

Nhiều cặp bạn thân cũng tung tăng đến với sự kiện

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 9.

Mèo Béo - linh vật Lozi - đang làm dáng cạnh photo booth "chất nhất Sài thành".

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 10.

Các bạn chủ gian cũng nhiệt tình hưởng ứng hoạt động nhập mã giới thiệu trên Lozi.

Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 11.
Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 12.
Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 13.
Nhập mã nhận quà với ứng dụng Lozi tại Lozi Fair - Ảnh 14.

Ban tổ chức Lozi Fair đang nhiệt tình hướng dẫn cách nhập và chia sẻ mã giới thiệu cho các bạn tham dự.

Thu hút hơn 14,000 người tham dự, Lozi Fair là nơi để giới trẻ Sài Gòn và Hà Nội hiểu rõ hơn lợi ích của việc tận dụng Lozi trong mua bán lại những món đồ mà các bạn ấy không còn dùng tới. Với bước tiến hoá đầy ấn tượng sang lĩnh vực đăng bán, Lozi đang trở thành ứng dụng phổ biến nhất trong giới trẻ Sài Gòn và Hà Nội về phong cách sống. Lozi giúp mọi người đăng bán trong vòng chưa đầy 30 giây, giúp cho bất cứ ai cũng dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp tủ đồ, chia sẻ và kiếm thêm thu nhập.

Lozi hiện có gần 1,500,000 người dùng ở độ tuổi 15 - 25 tập trung hầu hết ở các đô thị của Việt Nam, mỗi ngày hơn 3,000 món đồ được đăng lên ứng dụng và dần trở thành xu hướng của giới trẻ.

*Hãy nhập mã LOK14 để được 10.000 lần đầu tiên sử dụng Lozi cho các bạn là thành viên Kenh14 nhé. Mã giới thiệu chỉ áp dụng với các tài khoản tải ứng dụng Lozi lần đầu thôi nha.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment