Saturday, September 3, 2016

Diện đầm hai dây ngoài áo thun cho ngày giao mùa tươi mới

dien-dam-hai-day-ngoai-ao-thun-cho-ngay-giao-mua-tuoi-moi

Thay vì chỉ mặc váy hai dây như thông thường, bạn có thể làm mới phong cách bằng kiểu kết hợp với áo thun hoặc sơ mi bên trong, khiến tổng thể trở nên kín đáo mà vẫn thú vị, lại phù hợp tiết trời mát mẻ ngày giao mùa.

Áo thun đơn giản đi kèm váy hai dây màu trung tính là gợi ý hiệu quả cho mọi cô gái, dễ dàng phù hợp nhiều hoàn cảnh xuất hiện, từ đi chơi, dạo phố tới hẹn hò...

Để thêm phần thu hút, các nàng nên ưu ái mix cùng áo trễ vai dịu dàng, giúp bạn khoe khéo bờ vai trần nuột nà.

Duyên dáng, nữ tính nhưng không kém phần phóng khoáng, gợi cảm là những yếu tố làm nên sức hút vượt thời gian của áo trễ vai, đặc biệt là trong những ngày giao mùa.

Bên cạnh đó, xu hướng bohemian được dự đoán sẽ lên ngôi vào mùa thu năm nay. Áo sơ mi boho đặc trưng với màu trắng tinh khôi, điểm thêm những chi tiết bắt mắt được dệt, thêu đính tỉ mỉ có thể kết hợp ăn ý cùng đủ kiểu trang phục như quần short denim, chân váy hoa văn in nổi..., tạo nên street style ấn tượng.

Dáng đầm suông quen thuộc cũng sẽ trở nên mới mẻ hơn nhờ các mẫu họa tiết đậm chất bohemian sinh động.

Quần lửng ống loe và áo tay chuông cách điệu - bộ đôi mang hơi hướng phong cách những năm 70 đã chinh phục tín đồ thời trang nhờ sự thanh lịch và hình ảnh retro nền nã.

Những set đồ biến tấu theo xu hướng này có thể đồng hành cùng nàng tới công sở, thổi làn gió tươi mới cho style văn phòng khô cứng.

Theo Ngoisao.net

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment