Monday, September 12, 2016

“Quẳng nám da đi mà sống” cùng chuyên gia Pháp

Công nghệ trị nám hiện đại?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị nám khác nhau như: trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên, trị nám bằng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng….nhưng đa số những cách này đều không cho hiệu quả như mong muốn. Bởi thực tế, các gốc nám nằm sâu dưới lớp trung/ hạ bì của da, trong khi những tác động của các phương pháp trên chỉ dừng lại ở lớp thượng bì. Do vậy, có thể sau một thời gian kiên trì áp dụng, nám trên bề mặt sẽ mờ đi nhưng sẽ tái phát trở lại chỉ sau một thời gian ngắn.

 Gốc nám nằm sâu dưới da

Gốc nám nằm sâu dưới da

Sau nhiều năm nghiên cứu và không ngừng phát triển, tập đoàn Cynosure (California, Hoa Kỳ) đã cho ra đời Công nghệ trị nám tiên tiến Revlite SI . Đây là công nghệ được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là bước đột phá kỹ thuật laser trong điều trị nám da.

Revlite SI sử dụng nguồn năng lượng của tia Laser Q-Switch phát ra xung cực ngắn, tác động chuyên sâu loại bỏ triệt để các gốc nám. Đặc biệt, tia laser độc đáo này sử dụng 4 bước sóng khác nhau, giúp tác động linh hoạt, lấy đi hắc sắc tố ở mọi lớp da từ nông đến sâu nhất. Do đó, công nghệ Revlite SI mang lại hiệu quả cho mọi tình trạng nám da.

Khách hàng đang điều trị nám bằng công nghệ Revlite SI tại TMQT Bally

Khách hàng đang điều trị nám bằng công nghệ Revlite SI tại TMQT Bally

Hiệu quả điều trị của công nghệ Revlite SI:

- Hiệu quả trị nám, tàn nhang triệt để. Những vết nám, sạm da sẽ mờ dần ngay sau lần điều trị đầu tiên.

- Trị nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp.

- Không gây đau, không tổn thương các vùng da khác và không để lại sẹo

- Hiệu quả của công nghệ tiên tiến này đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận

Chuyên gia da liễu hàng đầu tại Pháp?

Tiến sĩ, bác sĩ Vincenzo Mancini đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là sử dụng phương pháp điều trị bằng laser. Ông từng tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa Da liễu tại Đại học Turin (Italia) và tham gia nhiều khóa học khác tại Anh, Pháp, Italia…Sau nhiều năm làm việc tại Việt Nam, Chuyên gia Vincenzo Mancini đã điều trị thành công cho hàng trăm khách hàng bị nám và được mệnh danh là ‘phù thủy laser”.

Với kiến thức chuyên sâu về chuyên khoa da liễu, sử dụng thành thạo các công nghệ laser cộng với sự am hiểu về làn da Châu Á, Vincenzo Mancini đang là một trong những chuyên gia da liễu quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – Nơi hội tụ cả hai yếu tố

Với phương châm” sự hài lòng của khách hàng là tài sản quý giá nhất”, Thẩm mỹ Quốc tế Bally luôn hướng tới các công nghệ làm đẹp hiện đại nhằm mang lại hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Do vậy, Công nghệ Revlite SI đã được chuyển giao và ứng dụng tại TMQT Bally từ năm 2015. Đến nay đã có hàng trăm khách hàng điều trị nám thành công nhờ công nghệ này.

Đồng thời, ngoài đội ngũ chuyên gia nước ngoài hiện tại, “phù thủy” Vincenzo Mancini đã nhận lời hợp tác với Thẩm mỹ Quốc tế Bally để trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng. Đây sẽ là cơ hội VÀNG cho những ai đang gặp các vấn đề về da như: nám, tàn nhang, sẹo, vết thâm…

“Phù thủy” Vincenzo Mancini trực tiếp điều trị nám cho khách tại TMQT Bally

“Phù thủy” Vincenzo Mancini trực tiếp điều trị nám cho khách tại TMQT Bally

Thông tin chi tiết

Để được chuyên gia hàng đầu về da liễu – Vincenzo Mancini thăm khám và điều trị, hãy tới Thẩm mỹ quốc tế Bally – 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Thời gian từ 12/09 – 14/09/2016.

Ngoài ra, từ 16/09 – 30/09 tại TMQT Bally sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn – MUA 5 TẶNG 1 cho tất cả các khách hàng sử dụng dich vụ trị nám Revlite SI.

Hãy nhanh tay để được tận hưởng các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao với giá cực kỳ ưu đãi.

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: fb.com/thammyquoctebally

PV

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment