Friday, May 27, 2016

3 kiểu áo tắm hot nhất hè 2016 không thể bỏ qua

Áo tắm len móc

Xuất hiện từ hè năm ngoái, nhưng sang hè năm nay có vẻ như độ nóng của những chiếc áo tắm len móc vẫn không hề giảm nhiệt. Sức hút của món đồ này chính là ở phần chất liệu khác biệt, kiểu dáng đa dạng và nhiều màu sắc rực rỡ. Nếu là một cô nàng sành điệu thì đây chắc hẳn là item không thể thiếu của bạn trong chuyến du lịch sắp tới. Ngoài những bộ đồ tắm len móc thì những chiếc áo khoác nhẹ chất liệu len cũng rất được ưa chuộng mùa hè này.

Áo tắm cổ yếm

Chưa bao giờ áo tắm cổ yếm lại “hot” đến như thế trong mùa hè năm nay. Đối với những cô nàng có vòng một quá cỡ và ngại ánh mắt của mọi người xung quanh thì một chiếc áo tắm cổ yếm sẽ là sự lựa chọn sáng suốt trong việc “làm gọn” vòng một của bạn nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ, gợi cảm. Với những bạn gái có vòng một khiêm tốn, bạn cũng hoàn toàn có thể tự tin phô diễn cơ thể trên bãi biển. Nếu như áo tắm len móc chỉ có một chất liệu là len thì áo tắm cổ yếm lại có nhiều chất liệu khác nhau và kiểu dáng thì cũng vô cùng phong phú để bạn lựa chọn.

Áo tắm xuyên thấu

Áo tắm xuyên thấu giúp bạn khoe ra cơ thể hấp dẫn nhất mức có thể vì phần ren hoặc lưới sẽ thu gọn lại diện tích vải che trên cơ thể. Tuy nhiên, cũng chính thiết kế ren lưới tinh tế này sẽ tiết chế độ hở hang quá mức, khiến bạn không trở nên bị phản cảm hay lố bịch.

Với những bạn có lợi thế vòng 1, hãy chọn cho mình những thiết kế có nhiều phần ren ở bra. Đôi gò bồng đào căng tròn, lấp ló sau lớp vải xuyên thấu, thật hấp dẫn và gợi cảm phải không nào.

Tùng Anh (th)/Báo Gia đình & Xã hội

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment