Thursday, May 26, 2016

Phun xăm tán bột - cách tạo cặp lông mày đẹp mê hồn

Tuy nhiên để có hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả hơn nữa bạn có thể sử dụng dịch vụ phun xăm lông mày tán bột tại Sally Beauty bởi chúng có những khả năng ưu việt như sau:

+ Sử dụng kĩ thuật xăm phun thêu tán bột hiện đại nhất hiện nay, do chính các tiến sĩ Hàn Quốc chuyển giao và ứng dụng rất thành công tại Sally Beauty. Công nghệ này đã mang lại kết quả hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng của Spa.
+ Chiếc bút phun xăm “thần kỳ” tạo nên dáng mày rất tự nhiên, sắc nét và không lộ dấu vết thẩm mỹ như các công nghệ thông thường khác.
+ Mũi kim siêu nhỏ khi máy xăm thêu mày tán bột chỉ tác động nhẹ vào các lớp thượng bì da nên không hề có hiện tượng sưng, đau, tấy, rát cả trong và sau khi thực hiện. Bảng màu phun xăm màycủa Spa được nhập khẩu độc quyền từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng H.Sarah nên cho kết quả ổn định, lâu dài và không gây kích ứng cho da.
+ Các chuyên gia thêu xăm mắt giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại các Học viện làm đẹp Hàn Quốc sẽ trực tiếp phun xăm cho bạn. Spa cam kết không để Học viên làm cho mặc dù số lượng khách hàng của Spa luôn rất đông.

Cách phun xăm lông mày của Sally Beauty chắc chắn là giải pháp bạn không thể bỏ qua khi muốn khắc phục hiện tượng mày thưa. Mời bạn tới trực tiếp Spa hoặc liên hệ qua fanpage: Sally Beauty để được thăm khám và tư vấn tỉ mỉ hơn nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment