Friday, August 12, 2016

Thu 2016, quần culottes ống siêu rộng khiến nàng công sở mê mẩn

Trong mùa thu năm nay quần culottes là một trong những items siêu hot, đặc biệt là quần culottes ống sớ. Bên cạnh sự tiện dụng, thoải mái của items này thì nó còn mang vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên, chiếc quần culottes này cũng là một items khá kén người mặc do đòi hỏi bạn phải có một vóc dáng thon thả và một gout thời trang tinh tế để kết hợp các loại phụ kiện khác một cách hợp lý nhất.

Hãy cùng ngắm những set đồ dưới đây để xem những chiếc quần culottes thời thượng được kết hợp với các kiểu áo như thế nào.

Những kiểu áo nào dễ kết hợp với quần culottes ống rộng

Áo hai dây camisole

Tuy được thiết kế từ chất liệu lụa mỏng manh, song chiếc áo hai dây camisole lại có sức hút vô cùng to lớn đối vói phái đẹp. Kiểu áo được biến tấu từ áo ngủ này là gợi ý đầu tiên để bạn kết hợp với quần culottes. Khi kết hợp áo hai dây camisole với quần culottes, bạn sẽ có một vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch.

Áo phông

Những cô nàng cá tính, năng động chắn chắn không thiếu những chiếc áo phông trong tủ đồ. Bạn cũng có thể tận dụng chúng để mặc với quần culottes, kết hợp thêm giày bánh mì hoặc giày thể thao, đảm bảo sporty đúng kiều.

Áo sơmi công sở

Với chiếc quần suông ống rộng đậm chất công sở này, thì một chiếc sơ mi thắt nơ, sơ mi trắng hay những chiếc áo mang phong thái sang chảnh, gợi cảm... sẽ là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Áo sát nách

Kiểu quần culottes với phần ống suông rộng, đứng đắn, có phần khô khan sẽ được dung hòa bởi nét gợi cảm của các kiểu áo sát nách.

Với set đồ này, bạn có thể phối với bất kỳ loại giày dép nào mà mình yêu thích như giày cao gót, sandal, hay giày thể thao. Tuy nhiên, kiểu áo này lại không thực sự dành cho các nàng có bắp tay to.

Áo trễ vai

Có thể nói áo trễ vài là một trong số kiểu áo mặc với quần culottes đẹp và hợp mốt nhất. Những chiếc áo có phần vai trễ xuống hợp với những cô nàng có bờ vai nhỏ và vòng 1 vừa (không quá to cũng không nhỏ quá), không thích hợp với các nàng có đôi tay to, hoặc vai thô. Vì thế khi chọn áo trễ vai để mặc với quần culottes, bạn cũng nên chú ý nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment