Monday, August 1, 2016

Tuổi "xế chiều", diễn viên Chiều Xuân vẫn tự tin đọ sắc bên Á hậu Huyền My

Nghệ sĩ Chiều Xuân vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ về độ trẻ trung và một vóc dáng cân đối. Chị bảo, cuộc sống gia đình viên mãn và duy trì chế độ chăm sóc sắc đẹp thường xuyên là bí quyết để chị có được sự tươi trẻ toát ra từ nội tâm bên trong chứ không chỉ là ở bề ngoài.

Ngoài ra, môi trường nghệ thuật bận rộn cũng rèn luyện cho nghệ sĩ Chiều Xuân sự năng động nên những chuyện buồn, chán nản đôi khi gặp trong cuộc sống cũng không có cơ hội để ngự trị quá lâu. Làm việc, tham gia nhiều hoạt động xã hội với chị là cách để phụ nữ được sống vui vẻ.

"Có biết yêu bản thân, sống vì mình thì mới có thể chăm sóc tốt cho gia đình, con cái"- diễn viên "Mẹ chồng tôi" chia sẻ và khuyên phụ nữ hãy ngày càng yêu bản thân mình nhiều hơn nữa.

Ngắm những hình ảnh của NSƯT Chiều Xuân và Á hậu Huyền My:

 Vẻ đẹp đài các của diễn viên Chiều Xuân qua năm tháng vẫn không hề thay đổi

Vẻ đẹp đài các của diễn viên Chiều Xuân qua năm tháng vẫn không hề thay đổi

 Á hậu Huyền My cho biết, cô khá n gưỡng mộ vẻ đẹp của diễn viên Chiều Xuân

Á hậu Huyền My cho biết, cô khá n gưỡng mộ vẻ đẹp của diễn viên Chiều Xuân

 Chiều Xuân nói, bí quyết để cô luôn rạng rỡ là luôn biết yêu bản thân mình

Chiều Xuân nói, bí quyết để cô luôn rạng rỡ là luôn biết yêu bản thân mình

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ mình học được nhiều từ NSND Minh Châu

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ mình học được nhiều từ NSND Minh Châu

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ mình học được nhiều từ NSND Minh Châu- người phụ nữ không tuổi

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ mình học được nhiều từ NSND Minh Châu- "người phụ nữ không tuổi"

Á hậu Huyền My luôn gây chú ý tại các sự kiện nhờ gu ăn mặc và cách trang điểm nhẹ nhàng

Á hậu Huyền My luôn gây chú ý tại các sự kiện nhờ gu ăn mặc và cách trang điểm nhẹ nhàng

 Mỗi khi xuất hiện, Huyền My đều lọt vào top Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần

Mỗi khi xuất hiện, Huyền My đều lọt vào top "Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần"

T.H

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment