Saturday, April 29, 2017

Jumsuit họa tiết dáng dài – hot trend dành cho nàng đi biển dịp 30/4

Jumpsuit hay còn gọi là “đồ bay” vốn là loại trang phục áo liền quần, nó giúp bạn tôn dáng tối đa và che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Mùa hè năm nay, jumsuit họa tiết dáng dài vẫn là hot trend mà nhiều bạn gái yêu thích. Ở thời điểm này, dạo quanh một vòng các cửa hàng thời trang, bạn sẽ thấy những bộ jumpsuit dành cho mùa hè, mùa đi biển bắt đầu được bày bán với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với thời tiết nóng bức của mùa hè, kiểu trang phục tiện dụng này lên ngôi cùng với các chất liệu mềm mại, mỏng, nhẹ như lanh, voan, ren, cotton…

Vì vậy, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này chính là thời điểm tuyệt vời để các cô nàng say mê vẻ yêu kiều của loại trang phục này lựa chọn mua cho mình một bộ thật đẹp đi biển. Hãy cùng ngắm các kiểu jumpsuit họa tiết dáng dài đơn giản nhưng lại tôn lên vóc dáng của bạn dưới đây.

Cách chọn jumpsuit hoàn hảo tùy theo vóc dáng

1. Dáng người thấp, bé: Nếu bạn có vóc dáng quá nhỏ nhắn, bạn có thể chọn bộ jumpsuits hơi thụng ở phần hông, thắt eo cao và độ dài nên chỉ vừa đến mắt cá chân sẽ tạo cảm giác bạn đầy đặn nhưng cũng cao ráo hơn.

2. Dáng người cao: Bạn hãy chọn bộ quần áo liền dáng hơi suông rộng, cột eo nhẹ và lửng đến giữa ống chân. Những đặc điểm này sẽ làm cho bạn trông bớt "dài". Mix cùng giày thể thao sẽ tăng hiệu ứng hài hòa cho cả set đồ của bạn.

3. Dáng người hơi thô: Bạn nên chọn bộ jumsuits với dáng quần xòe rộng gần giống như váy, eo quần ôm sát, lưng cao. Kiểu này giúp bạn có một phong cách nữ tính và che giấu được những khuyết điểm hơi cơ bắp trên cơ thể bạn.

4. Dáng người béo: Bạn mập mạp nên ngại mặc jumpsuts vì nó dễ "phản chủ" tố cáo vòng 3 của bạn. Vì vậy lời khuyên khôn ngoan là bạn nên chọn một bộ liền quần màu tối, ôm vừa phải cơ thể và mix cùng một chiếc áo khoác hoặc ghile dáng dài để che phủ những đường cong bị mất.

5. Vòng đùi to: Hãy chọn bộ áo liền quần màu tối có thiết kế rộng ở phần đùi và hông. Sự suông thẳng sẽ giúp bạn che giấu được những khuyết điểm không mong muốn.

Tùng Anh (th)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment