7UP Hương vị chanh sảng khoái tự nhiên đồng hành cùng những bữa ăn của giới trẻ
7UP tạo dựng một khái niệm mới của nước giải khát, khuyến khích tinh thần sống tích cực, lạc quan
Ngược dòng thời gian về năm 1994, 7UP là một trong những gương mặt đầu tiên của PepsiCo (ngày nay là Suntory PepsiCo) được “trình làng” khách hàng Việt Nam. Trong bối cảnh những năm đầu tiên sau mở cửa với sự cạnh tranh khốc liệt, sự xuất hiện của 7UP đã thực sự tạo nên một trào lưu thời thượng cho giới trẻ nhờ vào màu xanh đặc trưng của bao bì và hương vị chanh sảng khoái, mang lại cảm giác thật sự thiên nhiên như đang đứng bên bờ biển sôi động ngày hè. Không những thế, sự thông minh về định vị đã khiến 7UP vẽ chân dung của mình trong tâm trí khách hàng như một biểu tượng của phong cách sống lạc quan, tươi trẻ, đậm chất cá nhân - điều dường như đã chạm tới một vùng sâu trong tâm thức người trẻ. Tính cách thương hiệu độc đáo đã dẫn dắt những khách hàng tiềm năng này gắn chặt với 7UP từ đó theo một cách vô hình nhưng đầy lôi cuốn.
7UP gây dựng được niềm tin nơi người dùng bằng một cam kết chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên
Những chương trình truyền thông ý nghĩa và đầy cảm hứng cho giới trẻ
Trải qua hơn hai thập kỉ là người bạn thân thiết của thế hệ 8X, 9X, 7UP đã khởi tạo nên một thái độ sống tích cực, khơi dậy tinh thần năng động cho cả các 10X sau này. Năm 2008, 7UP phát triển thêm một sản phẩm mới mang tên 7UP Revive - nước uống chứa các thành phần tốt cho sức khỏe, bù nước nhanh chóng, điện giải và vitamin dành cho ngày dài vận động. Kể từ đây, hình ảnh 7UP và 7UP Revive xuất hiện gắn liền với các hoạt động dành cho thanh thiếu niên trên khắp cả nước. Đó là những chai nước tiếp sức cho các bạn sinh viên xuyên suốt chặng đường Mùa Hè Xanh đầy nhiệt huyết, hay các vận động viên căng đầy sức trẻ trong những trận đấu sôi nổi của Giải thể thao sinh viên toàn quốc. Hơn thế nữa, 7UP thật sự bùng nổ và nổi bật với chiến dịch đầy ý nghĩa và độc đáo “7UP tô điểm Việt Nam” nhằm mang tới một không gian đô thị trẻ trung, tươi mới, mang đậm chất riêng giới trẻ Việt qua hai công trình tiêu biểu là Hồ Con Rùa và Kí túc xá Đại học Kinh tế TP.HCM.
Gần đây nhất, 7UP lại một lần nữa khuấy động đời sống cư dân mạng với MV “Thèm Là Nhích - Thích Là Ăn”, kể về hành trình "Ngon Trọn Vị" cùng hương vị chanh sảng khoái 7UP xuyên suốt Bắc Nam của cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc để trải nghiệm các món ăn quốc hồn quốc tuý. Song song với đó, cuộc thi “Thèm Là Nhích” cũng đã diễn ra vô cùng sôi nổi trên hai nền tảng Facebook và Foody, đánh trúng tâm lí thích trải nghiệm, khám phá ẩm thực Việt Nam dù xa mấy cũng chẳng ngại của giới trẻ, nhằm khuyến khích họ gửi những tấm ảnh check-in quán ăn cùng 7UP, để qua đó vẽ nên bản đồ món ăn Việt Nam đặc sắc và trọn vẹn.
“Thèm Là Nhích, Thích Là Ăn”: 7UP cùng giới trẻ khám phá ẩm thực xuyên việt
Bạn Phương Minh (22 tuổi, sinh viên) là một trong những thành viên tham gia “Thèm là nhích” tích cực nhất qua 7 tuần thi. Cô bạn chia sẻ: “Mình là fan cứng của 7UP từ lâu nên rất chăm chỉ tham gia các sân chơi do 7UP mang đến. Riêng trò “Thèm Là Nhích” này, mình đã có tuần “unlock” được tận 8 địa điểm, rinh về vé xem phim lẫn thẻ cào điện thoại. Đặc biệt hơn, mình còn là một trong 7 bạn trẻ giành được cơ hội đi khắp Việt Nam cùng 7UP để thưởng thức món ngon khắp vùng miền. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời và khác lạ với bản thân mình.”
Tập trung mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự thoả mãn về trải nghiệm là chìa khoá thành công cho 7UP trong suốt hơn hai thập kỉ có mặt trên thị trường Việt Nam. Và quả thực, những nỗ lực để khởi đầu xu hướng và nắm bắt thị hiếu giới trẻ đã và đang củng cố vị thế của 7UP trong tâm trí các khách hàng hiện đại, năng động.
No comments:
Post a Comment