Wednesday, October 11, 2017

Con dâu đanh đá của "Sống chung với mẹ chồng" trở thành "em gái mưa" cực tâm lý

Trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Trang Cherry (vai Diệp) đã trở thành người phá hoại cuộc hôn nhân hạnh phúc của Thanh và Vân. Khán giả hẳn vẫn nhớ đến những cái liếc mắt rất tình, hay là những cử chỉ ngọt ngào mà Diệp dành cho Thanh.

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 1.

Tuy là phải chạy theo để chinh phục Thanh, nhưng Diệp vẫn luôn biết giữ một khoảng cách nhất định, lúc gần lúc xa để anh chàng khờ dại kia phải tò mò. Cô không xun xoe hay tỏ ra quá hào hứng khi được nhận những món quà (mặc dù thích chết đi được), ngược lại còn tỏ ra giận dỗi như một người vợ đích thực vì anh không biết tiết kiệm tiền cho bản thân.

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 2.

Nhưng thành công đến với Diệp không phải là từ việc quyến rũ được Thanh, mà phần lớn là từ việc khôn khéo lấy lòng bà mẹ của anh – điều mà Vân không làm được. Đây là một chiêu khá thông minh mà các cô bồ nếu muốn có cơ hội bước chân vào ngôi nhà đáng mơ ước của người tình nên học theo.

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 3.

Từ việc học nấu ăn, từ việc có khen có chê rõ ràng về vợ hiện tại của bồ, Diệp hoàn toàn chiếm được thiện cảm của bà Phương. Và chỉ cần bước đó thôi, Diệp đã đá thẳng Vân ra khỏi nhà của cô.

Với kinh nghiệm diễn xuất và nhan sắc thu hút của mình, Trang Cherry đã đưa tới cho khán giả một hình ảnh Diệp vô cùng ấn tượng lẫn... khó ưa. Vẫn có những nét dịu dàng đủ để quyến rũ Thanh, đủ ngoan ngoãn để thành cô con dâu tốt của bà Phương, nhưng không thiếu sự trơ trẽn đối với Vân. Đó thực sự là một vai diễn tốt so với mặt bằng những cô bồ khác trong phim truyền hình Việt hiện tại.

Gần đây, sau Sống chung với mẹ chồng, cô lại tiếp tục diễn vai người thứ ba một lần nữa trong Ngược chiều nước mắt – bộ phim mới lên sóng gần đây trên VTV1. Không những thế, mối tình này còn có mùi như MV "Em gái mưa" của Hương Tràm khi nhân vật do Trang Cherry thể hiện là một cô sinh viên yêu đơn phương thầy giáo đã có vợ.

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 4.

Vẫn giữ được lối diễn cũ, Trang thể hiện vai diễn Châu như thể được dành riêng cho cô. Trong phim, Châu là bạn của Mai, và có ý định muốn đong đưa với Sơn (chồng của Mai) khi bạn mình đang mang bầu. Có thể khẳng định, trong bộ phim này thì "level" đưa đẩy của Trang Cherry đã có sự tăng lên đáng kể so với hồi Sống chung với mẹ chồng. Đời nào một cô gái chưa có danh phận, cũng chưa có quan hệ gì với người đàn ông cô để ý nhưng dám răn đe vợ của người ta rằng: "Cưới thì cưới, giữ chồng cho chắc vào. Thời buổi này trộm cắp như rươi"!?

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 5.

Cũng công nhận rằng, vai diễn kẻ thứ ba của Trang luôn nhận được sự ủng hộ từ phía "nhà trai". Nếu ở bộ phim trước, chính mẹ chồng là người mai mối, thì ngay ở Ngược chiều nước mắt, gia đình Sơn lại muốn cho Mai nghỉ học ở nhà để dưỡng thai, chẳng qua là cho Châu có cơ hội được gần Sơn hơn. Mà lửa gần rơm thì sao lại không bén cho được ?

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 6.

Những rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong mối quan hệ Mai – Sơn

Chỉ từ một cô học trò, mà Châu dám thẳng thắn gọi thầy là "Anh". Ban đầu còn có vẻ ngượng ngùng vì gọi nhầm "một cách có chủ ý", rồi sau đó tiếng thẳng tới việc đề nghị vì quen xưng bà – tôi với vợ của thầy, rồi sau này ra trường còn gặp nhau nhiều, nên thay đổi dần cho quen. Chỉ một bước thay đổi ấy thôi, đã hướng cuộc hôn nhân của Mai – Sơn rẽ theo một hướng khác.

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 7.

Châu gọi điện cho Sơn thông báo Mai bị ngất và cô đã lo chu toàn cho bạn mình, đưa bạn vào phòng y tế để được chăm sóc nhưng thật ra nào có phải đâu

Rồi còn tình cờ gặp được Sơn và có cuộc nói chuyện mãi không dừng.

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 8.

Không liên lạc được với vợ thầy thì liên lạc với vợ thầy

Chủ động đề nghị thầy để vợ ở nhà, vì vừa đỡ mệt cho Mai, vừa đỡ gây khó xử cho Sơn; xin trước vé ca nhạc, hẹn gặp để đưa tài liệu cho Mai, rồi còn e thẹn "Thầy lấy vợ làm tan nát biết bao con tim",... Một loạt những lý do để kéo dài cuộc nói chuyện ở hiện tại và lý do gặp lại sau này được Châu đưa ra rất hợp tình, hợp lý, lại còn được Sơn cho rằng đây là một cô bé có suy nghĩ thấu đáo.

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 9.

Sau khi nói, muốn tăng tính thuyết phục phải động tay động chân

Điều này có gây khó xử cho cả hai. Nhưng vì vẫn còn rất vô tư nên Sơn không hề để ý đến tiểu tiết này. Có thể thấy dù xuất phát điểm của Châu là "em gái mưa" nhưng kết cục có như "mưa trôi để lại ngây thơ trong giấc mơ buốt lạnh" không thì còn chưa biết được.

Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 10.
Con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng trở thành em gái mưa cực tâm lý - Ảnh 11.

Việc chọn tiếp tục với vai "tiểu tam" (người thứ ba) khiến Trang Cherry dễ định hình vị trí của mình trong lòng khán giả, rằng đây là một cô nàng đong đưa, gợi tình. Nhưng đó cũng là thách thức khá lớn với cô. Bởi nếu đi theo một lối mòn trong thời gian dài, nữ diễn viên này sẽ dễ bị cho là đơn điệu. Đó chính là điều bất cứ diễn viên nào cũng lo lắng.

Thách thức và cơ hội được đặt ngang bằng nhau, liệu Trang Cherry sẽ giải quyết như thế nào, hãy tiếp tục đón xemNgược chiều nước mắttrên sóng VTV1 mỗi tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment