Friday, October 6, 2017

Thích mê với menu Meli của Lotteria

Nhắc đến Hàn Quốc người ta nghĩ ngay đến một xứ sở của những gì tươi đẹp, thời trang và lãng mạn nhất nhưng đừng quên, Hàn Quốc cũng là một đất nước với nền văn hóa ẩm thực vô cùng đa dạng và đặc sắc nhé! Meli Menu của Lotteria chính là sự biến tấu của ẩm thực truyền thống Hàn Quốc theo một cách hiện đại hơn. Đúng như tên gọi của mình, chỉ cần một lần thử, bạn sẽ bị cuốn ngay vào vòng xoáy của những món ăn “ngon mê li” này cho mà xem!

Tháng 10 này, hãy cùng chào đón các tân binh mới nhất và set Meli siêu tiết kiệm trong thực đơn Meli Menu của Lotteria nhé.

Bánh cá - Món ăn vặt không thể bỏ qua

Bánh cá không chỉ là một “món ăn đường phố thần thánh” được các du khách rất yêu thích mà đây còn là một món bánh được sử dụng trong dịp trung thu của người dân Hàn Quốc. Bánh cá của Lotteria nhỏ nhắn, xinh xắn, nằm gọn trong lòng bàn tay, khoác bên ngoài một lớp áo vàng ruộm óng ánh, chỉ nhìn thôi là đã thấy thích mắt rồi. Vỏ bánh thơm giòn, thân cá “núc ních” với lớp su kem ngọt ngào, thơm bùi mà lại chẳng ngán chút nào.

Thích mê với menu Meli của Lotteria - Ảnh 1.

Giá cho set các em cá “ngọt ngào” này là 25k/3 em và 35k/5 em

Chút biến tấu từ bánh gạo truyền thống

Tteokbokki (bánh gạo rưới sốt nóng) là một trong những món ăn không thể thiếu trong những cảnh hò hẹn lãng mạn của các cặp đôi Hàn Quốc trên màn ảnh nhỏ. Tteokbokki truyền thống có nước sốt cay, đỏ rực rỡ, nhìn thôi là đã thấy nóng ran người chỉ muốn mua ngay về xì xụp rồi. Tuy nhiên, để gần gũi hơn với khẩu vị của các teen Việt, Lotteria đã khéo léo gia giảm chế biến để ra mắt hai lựa chọn sốt độc đáo: Dak Gang Jeong (sốt cay ngọt) và Tang Su Yuk (sốt chua ngọt). Đặc biệt hơn, món bánh gạo được chế biến cực chất cùng với “món gà thần thánh” không xương tender chicken. Từng miếng gà mềm mại ăn kèm cùng bánh gạo dẻo thơm, rưới một chút sốt đậm đà sẽ tạo nên một sự trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị trên đầu lưỡi.

Thích mê với menu Meli của Lotteria - Ảnh 2.

Huy Cung đã hoàn toàn gục ngã trước hương vị của món gà xào bánh gạọ. Giá cho một cốc vị sốt cay ngọt (Dak Gang Jeong) hoặc sốt chua ngọt (Tang Su Yuk) chỉ 29k

Rực rỡ sắc màu với hai loại nước chanh thanh mát

Chưa bao giờ đồ uống của Lotteria lại “đẹp sang chảnh” đến thế. Hai phiên bản nước chanh dây với siro nhập khẩu của Hàn Quốc đã đem cả một mùa hè rực rỡ “thu bé lại” chỉ bằng 25k. Nhấp một ngụm chanh dây chua dịu, thơm mát, bạn sẽ có cảm giác mình như được chu du tới một vùng nắng vàng biển xanh cùng phiên bản Blue Ocean hay lạc vào một vườn hồng mộng mơ cùng phiên bản Hibiscus.

Thích mê với menu Meli của Lotteria - Ảnh 3.

Bộ đôi nước chanh sắc màu Lemonade Blue Ocean và Hibiscus với giá chỉ 25k/cốc

Set Meli tháng 10 – Ngon rẻ hết ý

Chào đón sự ra mắt của ba tân binh độc đáo của Meli Menu mới, Lotteria tung ra Set Meli với mức giá “rẻ không tưởng”. Chỉ với 99k bạn đã có thể thả ga tụ tập cùng bạn thân với một bàn đầy ụ 5 món ăn vặt độc đáo từ xứ sở Hàn Quốc gồm có: 1 Wow Burger, 2 Long Cheese Stick, 1 Pepsi M, 1 Tang Su Yuk (hoặc 1 Dak Gang Jeong), 1 Lemonade Blue Ocean (hoặc 1 Lemonade Hibiscus).

Vừa đẹp mắt lại vừa ngon "cạn lời", từ món nóng tới món lạnh,… bao nhiêu đây đủ để khiến bạn kích thích muốn phi ngay tới Lotteria để nhâm nhi ngay chưa nào?

Thích mê với menu Meli của Lotteria - Ảnh 4.

Cô nàng Jang Mi xinh đẹp cũng là tín đồ trung thành của các món ăn vặt trong Meli Menu này đó!

  

Meli Menu là Menu gồm các món ăn vặt giá rẻ của Lotteria. Thực đơn đa dạng gồm đủ các món mặn, ngọt, tráng miệng và nước uống với mức giá chỉ từ 10k – 35k.

Đặc biệt, từ 1/10- 31/10, khi mua Meli Set 99K (Giá gốc 149K - Giảm 34%), khách hàng sẽ được:

- 1 WOW burger

- 2 long cheese stick

- 1 Pepsi (M)

- 1 Dak Gang Jeong (hoặc 1 Tang Su Yuk)

- 1 Lemonade Hibiscus (hoặc 1 Lemonade blue ocean)

Chi tiết tham khảo website hoặc fanpage Lotteria.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment