Friday, October 6, 2017

Trở thành chuyên gia thời trang, có khó không?

Ngành học “3 trong 1”

Nhắc đến thời trang, nhiều bạn thường nghĩ chỉ cần niềm đam mê và có gu thẩm mỹ thôi là đủ. Thế nhưng, với ngành cử nhân kinh doanh và quản lý thời trang, teen còn cần nhiều yếu tố hơn thế! Với kiến thức được trang bị ở cả ba mảng kinh doanh - sản xuất - bán lẻ trong lĩnh vực thời trang, các bạn sinh viên theo học ngành sẽ được “tôi luyện” chuyên nghiệp về cách xây dựng và quản lý thương hiệu thời trang của mình.

Trở thành chuyên gia thời trang, có khó không? - Ảnh 1.

Sôi động giờ lên lớp

Với chương trình học tại trường ĐH RMIT, teen sẽ được trải nghiệm toàn bộ khối lượng kiến thức cần thiết thông qua các tiết học sáng tạo và đầy cảm hứng!

Bạn Đặng Kim Thiên Hương (SV ngành quản lý và kinh doanh thời trang, ĐH RMIT) chia sẻ: “Ở môn fashion materials (Nguyên liệu ngành thời trang), thay vì phải học kiểu lý thuyết về tên các loại vải, cách sử dụng, thầy cô cho chúng tớ thi theo hình thức “sờ vải - đoán tên”. Còn với môn visual merchandising (Học trang trí không gian bên trong cửa hàng), ở trường có một ô cửa sổ trước thư viện, cả lớp được chia thành các nhóm nhỏ để trang trí và trưng bày về một nhãn hàng do thầy cô chỉ định. Để làm được bài tập này, nhóm phải đi tìm hiểu về nhãn hàng, trao đổi với chủ cửa hàng để tự lên ý tưởng thiết kế. Kết quả, mỗi nhóm đều sáng tạo rất khác nhau mặc dù cùng một đề tài.

Trở thành chuyên gia thời trang, có khó không? - Ảnh 2.

Một giờ học về visual merchandising của SV RMIT

Các bạn còn được “khơi nguồn cảm hứng” cũng như học hỏi kinh nghiệm thông qua các buổi hội thảo cùng chuyên gia nổi tiếng trong giới thời trang, giao lưu với các bạn sinh viên ngành thời trang tại trường RMIT Melbourne, cùng các hoạt động ngoại khóa bổ trợ độc đáo...

Tìm hiểu ngay hôm nay!

Theo bà Victoria Hồ (Nguyên trưởng Nngành kinh doanh thời trang, ĐH RMIT), khi học ngành cử nhân thời trang, “điểm cộng” lớn cho các bạn theo học tại ĐH RMIT Việt Nam chính là việc được tiếp xúc trực tiếp với kiến thức và kỹ năng từ các giảng viên quốc tế thường xuyên, từ đó biết cách áp dụng những gì đã học vào thực tế một cách sáng tạo và đặc trưng. “Đây cũng là ngành học tập trung vào khía cạnh kinh doanh của ngành công nghiệp thời trang, sẽ mở đường cho các em tiến đến các vị trí chuyên gia hàng đầu trong giới”.

Teen nào đã “trót mê” ngành cử nhân kinh doanh và quản lý thời trang thì có thể tìm hiểu thông tin về ngành học này tại ngày trải nghiệm các ngành học sáng tạo của ĐH RMIT diễn ra ngày 12/11/2017 (tại HCM) và 26/11/2017 (tại HN). Thông tin chi tiết tham khảo tại đây!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment