Saturday, November 28, 2015

Ăn thực phẩm này mỗi ngày, vòng eo sẽ thon gọn, mỡ thừa sẽ bị đánh tan

(Blogtamsu) - Bạn hoàn toàn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng eo quyến rũ chỉ bằng cách ăn thực phẩm bổ dưỡng và thơm ngon dưới đây mỗi ngày.

Các nhà nghiên cứu của Đại học Utrecht tại Hà Lan đã thực hiện 22 cuộc nghiên cứu trong đó có 13 nghiên cứu được thực hiện trên các tình nguyện viên và so sánh về lượng sữa chua mà họ tiêu thụ mỗi ngày. Kết quả đã chỉ ra rằng, những người ăn nhiều sữa chua có trọng lượng cơ thể thấp hơn, giảm cân nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn những người ăn ít sữa chua.

sb10067655ba-001

Xem thêm: Bí quyết 6 ngày giảm 1,5kg và 5cm mỡ bụng của Khánh Thi ai cũng làm được

Cũng theo các nhà nghiên cứu, sữa chua là một thực phẩm lên men, chứa nhiều canxi có tác dụng giảm bệnh béo phì và thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo. Sữa chua là một sản phẩm lành mạnh, chứa ít calo và nhiều dinh dưỡng, giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn, từ đó giảm cơn thèm ăn hiệu quả. Những người ăn nhiều sữa chua sẽ có xu hướng ăn nhiều rau xanh, trái cây hơn và sử dụng ít các loại thức ăn nhanh cũng như đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ. Điều này không chỉ tốt cho quá trình giảm cân mà còn mang đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng.

Vậy sử dụng sữa chua như thế nào để có một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon gọn?

Cách chọn sữa chua

sua-chua-blogtamsuv2

Mặc dù các loại sữa chua đều có lợi cho sức khỏe nhưng để giảm cân hiệu quả , bạn nên hạn chế sử dụng sữa chua có đường, thay vào đó hãy ưu tiên sữa chua không đường, sữa chua Hy Lạp hay sữa chua ít béo.

Cách sử dụng sữa chua

sua-chua-blogtamsuv3

Xem thêm: Áp dụng bài tập này 4 phút sẽ giảm cân hiệu quả bằng 1 tiếng chạy bộ

Bạn có thể bắt đầu ngày mới với 1 hộp sữa chua và một ít trái cây. Bạn nên sử dụng sữa chua cho các bữa ăn phụ thay vì sử dụng các loại thức ăn nhanh. Để thay đổi khẩu vị, bạn có thể thêm sữa chua vào các loại nước ép hay sinh tố và làm sữa chua hoa quả.

Bạn nên kết hợp ăn sữa chua mỗi ngày với một chế độ ăn ít tinh bột, nhiều protein và chất xơ. Bên cạnh đó, hãy cố gắng vận động mỗi ngày với các bài tập phù hợp nhé!

Theo Hà Phương/Một thế giới

Trấn Thành ‘quyết chiến’ với Trường Giang để lấy lòng người đẹp họ Lài

No comments:

Post a Comment