Wednesday, November 11, 2015

Thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu?

Tôi đang có nhu cầu thu hẹp tầng sinh môn do bị giãn rộng sau khi sinh con. Tôi nghe nói phương pháp này có thể giúp vùng kín khăng khít như xưa có đúng không bác sĩ và thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu? 
Chào chị Vi, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ của Thu Cúc Sài Gòn, thắc mắc về chi phí thu nhỏ tầng sinh môn của chị chúng tôi xin giải đáp như sau:
Thu hẹp tầng sinh môn hay còn gọi là thu hẹp âm đạo là tiểu phẫu giúp cải thiện thẩm mỹ và chức năng của vùng kín, mang lại sự tự tin cho phụ nữ trong cuộc sống vợ chồng. Dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn tại Thu Cúc Sài Gòn đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, việc phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn tại Thu Cúc còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu?
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về các phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn
Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn tại đây, chị sẽ được các bác sĩ khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Ngoài phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn, Thu Cúc còn có các dịch vụ như thu nhỏ môi lớn môi bé, làm hồng môi lớn môi bé… giúp chị có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Trước khi phẫu thuật, chị cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe cẩn thận để loại trừ những trường hợp chống chỉ định. Sau khi các thủ tục đã hoàn thành, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn cho chị.
Thực hiện thu nhỏ tầng sinh môn tại Thu Cúc là các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, sau phẫu thuật chị sẽ có được sự  hài lòng tuyệt đối với hiệu quả thẩm mỹ. Chi phí thu hẹp tầng sinh môn tại Thu Cúc là từ 6 – 8 triệu.
Nguồn: Thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu

No comments:

Post a Comment