Saturday, July 29, 2017

Bồi hồi với câu chuyện tình bạn trong MV nhạc phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi"

Bộ phim điện ảnh "Đời cho ta bao lần đôi mươi" do vợ chồng Tú Vi và Văn Anh sản xuất đã chính thức ra rạp. Góp phần đẩy cao trào của các tình tiết không thể bỏ qua phần nhạc phim. Đặc biệt, ca khúc chủ đề "Ký ức đôi mươi" là một trong những bản OST đầy cảm động do chính đạo diễn kiêm diễn viên của phim - Văn Anh chắp bút phần giai điệu và lời ca do bà xã Tú Vi của anh viết.

Ca khúc được thể hiện qua giọng hát của Trà My Idol. MV được chính thức ra mắt vào ngày 29/7 với những cảnh quay trong phim được tái hiện nhẹ nhàng, cảm xúc.

Văn Anh chia sẻ, "Ký ức đôi mươi" được anh viết trong khi quay phim. Nguồn cảm hứng được lấy từ chính câu chuyện trong kịch bản. Bài hát sau 3 ngày thì hoàn chỉnh phần giai điệu. Nam diễn viên cho biết anh khá tự tin vào sáng tác của mình và thấy nó rất hợp với phim. Anh cũng xác định sẽ mời Trà My thể hiện bản nhạc phim này ngay từ khi đặt bút viết.

"Toàn bộ giai điệu là Văn Anh nghĩ ra, còn lại phần lời là Tú Vi chắp bút viết sau khi nghe qua ca khúc một lần. Khi tác phẩm hoàn chỉnh, tôi thấy phần lời đó khá hợp với bộ phim, có cả tuổi thơ, có cả sự chia ly, có cả sự đoàn tụ", Văn Anh nói.

Lời bài hát "Ký ức đôi mươi được Tú Vi viết trong vòng 2 tiếng. "Vì lúc đó khá là gấp rồi, Văn Anh đưa demo xuống bảo phải thu gấp, nên sau khi nghe nhạc, Vi nhẩm nhẩm trong đầu rồi bắt tay vào viết luôn. Hồi xưa Vi hay nghe nhạc Hoa và viết lời lại để mình hát nên cũng có kinh nghiệm về cách đặt ca từ", nữ diễn viên chia sẻ.

Bồi hồi với câu chuyện tình bạn trong MV nhạc phim Đời cho ta bao lần đôi mươi do vợ chồng Tú Vi - Văn Anh sáng tác - Ảnh 2.

Nội dung phim nói về câu chuyện tình bạn của một nhóm 4 người chơi thân từ bé đến lớn.

Bồi hồi với câu chuyện tình bạn trong MV nhạc phim Đời cho ta bao lần đôi mươi do vợ chồng Tú Vi - Văn Anh sáng tác - Ảnh 3.
Bồi hồi với câu chuyện tình bạn trong MV nhạc phim Đời cho ta bao lần đôi mươi do vợ chồng Tú Vi - Văn Anh sáng tác - Ảnh 4.

Với đề tài gần gũi này, người xem có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của mình trong mỗi nhân vật đi qua trong phim. Những vui buồn hờn giận trong ký ức tuổi thơ như một lần những được tái hiện, mang đến nhiều cảm xúc.

Trà My đẹp dịu dàng trong MV "Ký ức đôi mươi"

Sắp tới, Văn Anh cũng dự định làm một phiên bản khác của "Ký ức đôi mươi" do chính mình thể hiện. Anh sẽ tập hợp 4 diễn viên chính để một lần nữa hóa thân thành 4 người bạn trong phim, tái hiện những ký ức vui buồn của tình bạn.­­­

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment