Sunday, October 1, 2017

Chú lừa ngốc nghếch gặm xước siêu xe vì tưởng nhầm là cà rốt

Tháng 9, năm 2016, Markus Zahn đã đậu chiếc McLaren 650S Spider của mình tại một trang trại nuôi lừa ở tỉnh Schlitz, trung tâm nước Đức. Chiếc xe này tại thời điểm đó trị giá 220.000 bảng Anh (tương đương khoảng 6.6 tỷ VND) và được bọc bằng lớp sơn màu vàng cam rất bắt mắt.

Sau khi làm xong việc, ông Zahn quay ra xe để trở về thành phố. Lúc này, Zahn mới tá hỏa khi phát hiện một chú lừa đang rất say sưa...lót dạ bằng chiếc xe yêu quý của mình. Vitus, tên của chú lừa này, đã có thể nhầm lẫn chiếc siêu xe với một củ cà rốt khổng lồ bởi màu sắc bắt mắt của nó. Chú đã gặm mất lớp sơn, phá hủy lớp carbon bảo vệ xe và khi bị phát hiện thì chú ta đang nhai dở tấm chắn bùn.

Chú lừa ngốc nghếch gặm xước siêu xe vì tưởng nhầm là cà rốt - Ảnh 1.

Chiếc xe Ferrari bị con lừa gặm mất vì tưởng là cà rốt.

Ông Zahn đã kiện người chủ của Vitus ra tòa về việc này và đòi bồi thường bằng tiền mặt một khoản 26.000 bảng Anh (tương đương khoảng 800 triệu VNĐ). Zahn đã thắng phiên tòa vào thứ Ba tuần sau đó. Tuy nhiên, chủ của chú lừa Vitus đã từ chối trả tiền và chỉ nói với người sở hữu chiếc siêu xe đó rằng ông ta nên chọn chỗ đậu xe phù hợp hơn.

Rồi sau tất cả, thủ phạm chính là chú lừa không có ý kiến gì cho việc này.

Chú lừa ngốc nghếch gặm xước siêu xe vì tưởng nhầm là cà rốt - Ảnh 3.

Ông Zahn đã đem vụ án ra tòa nhưng ko thu được kết quả.

Chú lừa ngốc nghếch gặm xước siêu xe vì tưởng nhầm là cà rốt - Ảnh 2.

Thủ phạm lừa không có ý kiến gì về việc này.

(Nguồn: D.M)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment