Wednesday, October 11, 2017

NÓNG: Ảnh iPhone X rò rỉ có dòng chữ Tiếng Việt gây sốt trên cộng đồng iFan thế giới

Phải tới ngày 3 tháng 11 thì iPhone X mới chính thức lên kệ. Thế nhưng, ngay từ lúc này, một số ít những chiếc iPhone X dường như đã bị tuồn ra ngoài. Mới đây nhất, người dùng có tên anonymousdave52 đã chia sẻ trên mạng xã hội reddit một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này. Điểm thú vị nằm ở chỗ, trên một tấm hình có xuất hiện một dòng chữ bằng Tiếng Việt.

NÓNG: Ảnh iPhone X rò rỉ có dòng chữ Tiếng Việt gây sốt trên cộng đồng iFan thế giới - Ảnh 1.

Dòng chữ Tiếng Việt trên hình ảnh được đăng tải.

 Theo hình ảnh rò rỉ, chiếc iPhone X trong hình ảnh là phinr bản Space Gray của chiếc điện thoại này. Ở mặt lưng, người dùng có thể thấy dòng chữ "confidential and proprietary" (tạm dịch: bí mật và độc quyền). Điều này cho thấy chiếc iPhone X trong hình ảnh không phải một chiếc máy bản thương mại, mà nhiều khả năng là máy được sử dụng với mục đích thử nghiệm nội bộ tuy nhiên bằng một cách nào đó đã bị rò rỉ. Một số ý kiến cho rằng cũng không ngoại trừ khả năng đó là một phiên bản hàng "fake" của chiếc điện thoại đến từ Apple.

NÓNG: Ảnh iPhone X rò rỉ có dòng chữ Tiếng Việt gây sốt trên cộng đồng iFan thế giới - Ảnh 2.

Chiếc iPhone này có độ hoàn thiện rất cao.

Việc có một dòng chữ Tiếng Việt trong hình ảnh làm nhiều người dự đoán tấm hình này được chụp ở Việt Nam và thực tế đang có một chiếc iPhone X được người Việt truyền tay nhau. Tuy nhiên, theo chính người dùng reddit đăng tải hình ảnh này, người đăng tải nó đầu tiên được cho là đang sinh sống tại San Jose, Canifornia, Mỹ. Trước đó, một video được cho là liên quan đến một chiếc iPhone X bản thương mại cũng được chính người dùng nói trên đăng trên reddit.

Chỉ còn trên dưới ba tuần nữa iPhone X sẽ chính thức bán ra. Đây sẽ là chiếc điện thoại có mức giá cao nhất trong lịch sử Apple. Tại Việt Nam, chưa rõ khoảng thời gian iPhone X sẽ được phân phối chính hãng, tuy nhiên một đơn vị phân phối ủy quyền từng đưa ra mức giá dự kiến cho chiếc điện thoại này là trên dưới 30 triệu đồng khởi điểm.

(Tổng hợp)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment