Sunday, October 1, 2017

Samsung ra mắt Galaxy J7+ tại Việt Nam: có camera kép xóa phông, giá 8,69 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone Galaxy J7+ đến với thị trường Việt Nam. Đây là dòng smartphone với thiết kế kim loại nguyên khối có trang bị camera kép giống Galaxy Note8 nhưng giá bán thấp hơn.

Samsung ra mắt Galaxy J7+ tại Việt Nam: có camera kép xóa phông, giá 8,69 triệu đồng - Ảnh 1.

Cụ thể, Galaxy J7+ có một camera chính 13MP với ống kính khẩu độ f/1.7 và camera phụ 5MP khẩu độ f/1.9. Camera phụ sẽ hỗ trợ camera chính để tạo ra hiệu ứng xóa phông. Ngoài ra, Galaxy J7+ có tích hợp flash để hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong điền kiện tối. Camera selfie của Galaxy J7+ có độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.9 kèm đèn flash LED.

Samsung ra mắt Galaxy J7+ tại Việt Nam: có camera kép xóa phông, giá 8,69 triệu đồng - Ảnh 2.

Về mặt thiết kế, Galaxy J7+ có bộ khung bằng kim loại nguyên khối và màn hình được trang bị mặt kính bảo vệ 2.5D, giúp người dùng cầm nắm cực kì thoải mái. Màn hình 5,5-inch của máy có độ phân giải Full HD dùng công nghệ SuperAMOLED để màu sắc đuộc hiển thị một cách rực rỡ hơn.

Xét về cấu hình, Galaxy J7+ được trang bị bộ xử lí 8 nhân (4 nhân 2.4GHz + 4 nhân 1.7GHz), RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB. Máy cũng được cài đặt hệ điều hành Android 7 (Nougat) mới nhất.

Samsung ra mắt Galaxy J7+ tại Việt Nam: có camera kép xóa phông, giá 8,69 triệu đồng - Ảnh 3.

Các tính năng hỗ trợ khác của Galaxy J7+ bao gồm bảo mật nhận diện khuôn mặt hoặc vân tay, hai toàn khoản chat song song và hệ thống bảo mật Samsung KNOX. Galaxy J7+ sẽ được bán chính thức vào ngày 14/10 sắp tới với giá bán lẻ đề nghị 8.690.000 đồng, bao gồm 2 màu là Đen Huyền Bí và Vàng Thời Thượng.

(Tổng hợp)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment