Monday, March 19, 2018

Những kiểu tóc ngang vai cực đẹp dành cho chị em U40 bận rộn

Tóc ngang vai uốn sóng xoăn nhẹ

Nếu nói kiểu tóc dài qua vai uốn sóng thường khiến các nàng “đau đầu” với nào là các công đoạn dưỡng tóc, chăm tóc, tạo kiểu tóc… thì với tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ, những điều này sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Kể cả khi cần uốn lô tạo kiểu tóc, bạn cũng sẽ không thấy quá mệt mỏi, tốn kém thời gian như trước nữa.

Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ là một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp mà không cần thiết phải tạo kiểu quá cầu kỳ, cực kỳ thích hợp cho các chị em ít thời gian.

Tóc xoã ngang vai kèm mái giữa hoặc mái 7 – 3

Nói đến những kiểu tóc ngang vai đẹp và dễ diện nhất thì chắc chắn không thể thiếu những kiểu tóc được buông lơi tự nhiên bên vai, chỉ uốn thật nhẹ để tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho tóc.

Tuy nhiên, nếu chỉ để kiểu tóc ngang vai nhẹ nhàng này thôi thì dễ gây nhàm chán và một màu. Chị em nên kết hợp thêm cùng mái giữa hoặc mái 7 – 3 để kiểu tóc này càng thêm ấn tượng, càng thêm nữ tính, càng thêm ngọt ngào.

Mái giữa đặc biệt thích hợp với chị em lười bởi kiểu mái này không cần chăm sóc quá nhiều, chẳng cần tạo kiểu, cũng chẳng sợ khi đổ mồ hôi sẽ dính vào trán rồi lại gây mụn như tóc mái ngang, mái thưa.

Tóc uốn cúp đuôi nhẹ nhàng

Khác với những kiểu tóc ngang vai khác, tóc được uốn cúp ở phần đuôi vẫn mang lại một nét đẹp nào đó rất nhẹ nhàng, dịu dàng cho chị em. Trên hết, kiểu tóc này cũng không yêu cầu bạn phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc, tạo kiểu.

Đối với kiểu tóc uốn cúp này, bạn nên kết hợp cùng mái rẽ ngôi giữa sẽ thích hợp hơn những kiểu mái khác.

Tóc đánh rối

Đây là kiểu tóc thích hợp cho chị em bận rộn vào buổi sáng, chẳng muốn tốn thời gian hay công sức để tạo kiểu tóc sao cho cầu kỳ, phức tạp chi nữa. Không chỉ đáp ứng được tiêu chí nhanh – gọn – lẹ, mà kiểu tóc đánh rối này còn cực kỳ thích hợp với các kiểu tóc ngang vai, đặc biệt là tóc long-bob.

Đây là kiểu tóc thích hợp cho những sáng vừa dậy đã… lười, chẳng muốn tốn thời gian hay công sức để tạo kiểu tóc sao cho cầu kỳ, phức tạp chi nữa. Không chỉ đáp ứng được tiêu chí nhanh – gọn – lẹ, mà kiểu tóc đánh rối này còn cực kỳ thích hợp với các kiểu tóc ngang vai, đặc biệt là tóc long-bob.

Tóc ngang vai duỗi cúp

Nếu kiểu tóc ngang vai được uốn cúp phần đuôi sẽ mang đến ấn tượng về sự ngọt ngào, nữ tính và một chút sexy, thì kiểu tóc ngang vai duỗi cúp này lại khiến gương mặt bạn trông nhẹ nhàng và dịu dàng, tự nhiên hơn hẳn.

Với kiểu tóc này, bạn chẳng cần phải suy nghĩ nên tạo kiểu như thế nào, nên chăm sóc thế nào. Tóc ngang vai duỗi cúp là một trong số ít những kiểu tóc ngang vai đẹp, kể cả khi bạn để tóc được tự nhiên, hoàn toàn không tạo kiểu.

K.N (th)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment