Thursday, March 29, 2018

Xuống phố trong nắng mới cùng MC Lê Thùy Linh

Với những khán giả theo dõi bản tin Thời sự của kênh Truyền hình nhân dân, Biên tập viên - MC Lê Thùy Linh không phải là gương mặt xa lạ. Cô đã gắn bó với công việc này 3 năm qua và ngày càng thể hiện được phong cách dẫn chương trình. Để có nền tảng trong việc dẫn dắt các chương trình về thời sự, sự kiện, cô đã trau dồi kinh nghiệm ở lớp học của NSƯT Kim Tiến - biên tập viên nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài thời gian lên sóng với trang phục áo dài nền nã, MC Lê Thùy Linh hướng đến phong cách tự tin, năng động, thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm trong khoảnh khắc đời thường.

Trước khi xuất hiện trong vai trò MC, Lê Thùy Linh từng thử sức mình ở lĩnh vực âm nhạc. Cô được bầu sô Quang Cường, ca sĩ Quang Hà dìu dắt. Ngoài Quang Hà, Lê Thùy Linh cũng theo học thanh nhạc với ca sĩ Nam Khánh (cựu thành viên nhóm AC&M).

Năm 2015, khi Truyền hình nhân dân chính thức lên sóng, Lê Thùy Linh đã về đầu quân làm công việc biên tập và MC cho các bản tin Thời sự. Khi dẫn bản tin Thời sự, cô phải mặc áo dài truyền thống để phù hợp với tính chất của chương trình. Tuy nhiên, ngoài đời, cô hướng đến phong cách tự tin, năng động, thanh lịch, gợi cảm.

Với chân váy cá tính tạo điểm nhấn nơi hông với tông màu tối cô nàng MC thế hệ 8x khéo léo tạo nên nét cá tính trong thẩm mĩ thời trang của mình.

Đôi khi lại là những chiếc đầm liền màu cam đất cô như ngọt ngào hơn hay chiếc đầm trắng như một cô gái đầy sức sống trong nắng mới, hay gợi cảm hơn với chân váy ngắn bước nhanh qua đường chút thôi Lê Thuỳ Linh cũng gây ấn tượng với nàng lúc đó.

Với thẩm mĩ thời trang bắt kipi xu hướng của mình, Lê Thuỳ Linh ngày một ghi điểm với mọi người đi cùng lối dẫn chương trình thông minh và khéo léo của mình.

T.Nam

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment