Wednesday, July 25, 2018

Có những trang phục dù đẹp tới đâu cũng nhất định không được diện tới công sở

Trang phục xuyên thấu

Xuyên thấu là trang phục cấm kỵ nơi công sở

Xuyên thấu là trang phục cấm kỵ nơi công sở

Những chất vải quá mỏng như sheeer, ren hay voan nếu không cẩn thận sẽ trở thành thảm họa chốn công sở khiến bạn "lộ liễu" hay phản cảm trước đồng nghiệp xung quanh.

Vì vậy lời khuyên cho bạn không nên mặc trang phục quá mỏng trong môi trường công sở để tránh phải bối rối và đau đầu vì chúng.Nói không với trang phục quá màu mè

Nên trung thành với những mẫu áo kín đáo, chất liệu vải dày dặn để tránh đẩy mình vào tình cảnh lộ liễu hay phản cảm.

Nên trung thành với những mẫu áo kín đáo, chất liệu vải dày dặn để tránh đẩy mình vào tình cảnh lộ liễu hay phản cảm.

Những trang phục rườm rà, kiểu cách hay màu sắc lấp lánh bạn cũng nên “nói không” ở môi trường công sở. Bởi đây không phải là buổi biểu diễn hay các câu lạc bộ giải trí để bạn có thể diện những trang phục quá nổi bật. Bạn sẽ không nhận được sự ngưỡng mộ mà thay vào đó là ánh mắt khó chịu của đồng nghiệp. Vì vậy, nếu không muốn bị mang tiếng là “chơi nổi” thì đừng diện những bộ quần áo này tới công ty.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn hoặc quần váy chỉ phù hợp với những kỳ nghỉ dạo chơi. Chiều dài phù hợp của một chân váy công sở nên chạm đầu gối hoặc dài quá gối một chút. Dáng váy xòe chữ A thanh lịch là gợi ý cho bạn.

Dép lê

Dép lê chỉ sành điệu khi bạn diện với váy maxi khi đi biển mà thôi, còn trong môi trường công sở mẫu dép này chỉ khiến hình ảnh của bạn trở nên cẩu thả, thiếu chín chắn mà thôi. Nếu vẫn muốn thoải mái bạn có thể chuyển sang sandals hay sneaker đế bệt, hoặc điệu đà hơn thì có thể kết thân với giày búp bê hay giày cao gót thanh mảnh.

Quần jean phá cách

Bản thân chiếc quần jeans rách đã thể hiện được sự tự do, phóng khoáng trong phong cách ăn mặc của bạn nhưng lại chẳng hề giúp bạn ghi điểm tại nơi làm việc.Môi trường công sở không cho phép dạng quần này xuất hiện bởi sự nghiêm túc và trang trọng.

Nếu nơi làm việc cho phép mặc quần jeans đi làm, bạn chỉ nên chọn những kiểu quần jeans gọn gàng, lịch sự, kiểu dáng đơn giản, không sờn rách.

K.N (th)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment