Sáng 1/9, cùng với Pull&Bear, một thương hiệu chị em khác của Zara là Stradivarius cũng đã chính thức khai trương tại Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn. Stradivarius cũng hướng tới đối tượng khách hàng trẻ với các dòng sản phẩm quần áo và phụ kiện trendy giá bình dân giống như Pull&Bear, nhưng điểm khác biệt là thương hiệu này chỉ nhắm đến đối tượng nữ giới. Sau đây là những hình ảnh đầu tiên chúng tôi ghi nhận được tại store đầu tiên của Stradivarius tại Việt Nam:
Store đầu tiên cảu Stradivarius Việt Nam đặt tại lầu 2 Vincom Đồng Khởi, rất gần các người chị em Pull&Bear, Zara cũng như store H&M chuẩn bị khai trương.
Store khá rộng rãi với cách bài trí năng động, trẻ trung không khác nhiều so với các store khác của Stradivarius tại châu Á.
Ra mắt giới mộ điệu Việt lần này, Stradivarius mang đến nhiều thiết kế casual dễ mặc với nhiều mẫu áo phông xinh xắn...
... và áo kiểu, áo sơmi hợp xu hướng.
Áo phông Stradivarius có giá rất mềm, khởi điểm từ 149.000 đồng.
Một số mẫu áo phông khác có giá nhỉnh hơn chút xíu, 199.000 đồng.
Mức giá cao nhất cho áo phông cộc tay là 249.000 đồng.
Mẫu chân váy này có giá vô cùng dễ chịu 199.000 đồng.
Áo kiểu có giá cao hơn hẳn áo phông nhưng cũng rất phải chăng, 349.000 đồng.
Áo sơmi 449.000 đồng.
Legging loại dày dặn (tregging) có giá 599.000 đồng.
Quần jeans của Stradivarius không có nhiều mẫu mã đa dạng như Pull&Bear, chỉ tập trung vào những mẫu basic nhưng cũng có giá rất tốt, như mẫu jeans cạp cao này là 649.000 đồng.
Giá cao nhất cho một chiếc quần jeans tại Stradivarius là 899.000 đồng.
Khu vực phụ kiện được bài trí vô cùng dễ thương.
phòng thử đồ với gam màu trung tính nhã nhặn.
Stradivarius rất khuyến khích khách hàng selfie với gương trong phòng thử đồ với lời nhắn nhủ dễ thương.
4 thí sinh The Face đã có mặt từ sớm để ủng hộ Stradivarius trong ngày khai trương.
Đồng Ánh Quỳnh team Minh Tú
Tú Hảo, quán quân The Face 2017.
Trương Mỹ Nhân
Mỹ Duyên