Friday, September 1, 2017

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo

Chương trình “Góp triệu tim, mang Trung thu đến trẻ em nghèo” với sự tham gia của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường sẽ mang những phần quà ý nghĩa gồm đèn ngôi sao và bánh trung thu đến cho trẻ em nghèo ở thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 1.

Khởi động chương trình, Vũ Cát Tường đã tự tay làm bánh Trung thu trên sóng trực tiếp, cùng với cộng đồng FM (fandom của cô) lập 5 triệu tim, mang đến 500 chiếc bánh Trung thu cho 500 trẻ em nghèo.

Vũ Cát Tường cho biết, cô rất mong muốn những trẻ em nghèo có một cái Tết Trung thu vui vẻ. Tuy rằng món quà nhỏ, nhưng chứa đựng tấm lòng của Tường cũng như V Live dành cho các bé.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 2.

Với nam ca sĩ “Cause I Love You”, dù lịch trình ở nước ngoài bận rộn, nhưng khi được mời tham gia chương trình “Góp triệu tim, mang Trung thu đến trẻ em nghèo”, Noo Phước Thịnh ngay lập tức đồng ý và cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 3.

Anh chia sẻ, mỗi trẻ em đều xứng đáng có một cái Tết Trung thu. Chính vì vậy, anh quyết định sẽ làm lồng đèn ông sao “sao năm cánh tươi màu” - thứ không thể thiếu trong ngày lễ này, dành tặng cho các trẻ em nghèo. Tuy nhiên, anh cũng cần sự giúp sức của các Noo con (fandom của nam ca sĩ).

19h ngày 1/9, Noo Phước Thịnh sẽ tự tay làm đèn ông sao, chương trình được phát sóng trực tiếp tại: http://www.vlive.tv/video/39795. Với mỗi 10 nghìn tim sẽ có một chiếc đèn ông sao được gửi trao cho một bé. Tối đa 500 chiếc đèn sẽ được V Live thay mặt nam ca sĩ mang đến tận tay từng em.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 4.

Thời gian bắn tim cho video tính từ nay đến hết chương trình. Các phần quà dành tặng cho trẻ em nghèo sẽ gồm 1 chiếc bánh Trung thu và một chiếc đèn lông ngôi sao.

Hiện tại, không chỉ FC của Noo Phước Thịnh tham gia bắn tim mà rất nhiều fandom khác đang cùng chung tay mang đèn ông sao đến cho trẻ em nghèo.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 5.

Để cùng “Góp triệu tim, mang Trung thu đến trẻ em nghèo”, các bạn hãy tham gia ngay V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

SaveSaveSave

Let's block ads! (Why?)

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn

Và trong bữa ăn bất đắc dĩ hôm ấy, chúng tôi đã được thưởng thức Pizza cơm cháy, một món ăn độc đáo để lại trong tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp cùng những suy nghĩ về câu chuyện lấy sáng tạo là giá trịcốt lõi để khởi nghiệp của người trẻ.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 1.

Từ một món ngon thật sự độc đáo…

Menu của nhà hàng có một món ăn rất lạ mà tôi chưa từng nghe qua: Pizza cơm cháy. Pizza là một món ăn bắt nguồn từ Ýcó lớp đế tròn mỏng giòn cùng với các loại nhân phủ pho mát béo ngậy ở trên.Cơm cháy là một món ăn dân dã thuần Việt. Sự kết hợp của 2 món tưởng chừng không liên quan kia gợi lên sự tò mò cho 2 đứa. Nửa tin nửa ngờ, chúng tôi gọi một suất gồm 3 vị hoa quả, dứa nướng và hải sản. Lúc đấy, tôi đã nhún vai với cô bạn vì không cho rằng mình sẽ có một món ăn ngon mà chỉ là lạ mắt để khoe trên instagram. Tuy nhiên, chúng tôi đã thực sự thay đổi thái độ khi món ăn được bày ra.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 2.

Món ăn được trình bày lạ mắt và màu sắc đa dạng. Từng miếng cơm cháy hình vuông mỏng, giòn rụm được xếp lại với nhau thay cho lớp đế bằng bột mì của pizza truyền thống. Tiếp đến là lớp sốt chua chua ngọt ngọn và trên cùng là lớp nhândày quyện vào lớp pho mát nóng chảy tạo nên sự kích thích vị giác khó tả. Ngay lập tức, chúng tôi cầm miếng bánh lên kéo dài từng sợi pho mát, cắn một miếng giòn tan. Vị ngon lạ của pizza cơm cháy gây cho tôi ấn tượng mạnh mẽ - hơn bất cứ loại pizza thượng hạng nào tôi đã từng ăn qua. Vị pizza dứa nướng và hải sản cùng với lớp sốt cà chua quả thực là một sự bổ sung vị giác tuyệt vời: béo ngậy nhưng không hề ngấy.Sau bữa ăn, chúng tôi định bụng lên các trang ẩm thực review để ủng hộ nhà hàng thì thấy nhiều bạn trẻ cũng đã có những trải nghiệm tuyệt không kém với món ăn đặc sắc này.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 3.
Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 4.

… đến câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn

Cơn mưa mãi chưa ngớt khiến chúng tôi nán lại thành những vị khách cuối cùng của quán. Khi đã bớt việc hơn, chị quản lý đến hỏi thăm phản hồi từ những vị khách mới. Sẵn ấn tượng với món ăn, chúng tôi cũng mở lòng và được nghe những câu chuyện thú vị.

Thương hiệu nhà hàng được gây dựng bởi một nhóm bạn trẻ có niềm đam mê với ẩm thực, sáng tạo và trên hết là sự dũng cảm mở lối đi riêng cho mình.Trong những năm gần đây, nhiều nhà hàng pizza truyền thống mọc lên để bắt kịp nhu cầu thưởng thức món ăn phương Tây của khách hàng. Tuy nhiên, những bạn trẻ này đã không chấp nhận hướng đi dễ dàng và có phần hiển nhiên đó. Họ hiểu rằng mình không thể vượt trội nếu chỉ cung cấp sản phẩm tương tự đối thủ.Để tồn tại dài lâu, họ cần phải tạo ra một sân chơi riêng cho mình. Lấy sức trẻ và sáng tạo làm vốn, họ bắt tay vào nghiên cứu một món ăn có thể thay đổi cuộc chơi. Chọn món pizza làm nền tảng, họ kết hợp cùng với tinh hoa ẩm thực Việt tạo ra món Pizza cơm cháy.Một món ăn vừa lạ, vừa quen mang trong mình những hoài bão dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 5.

Pizza cơm cháy là thành quả của một quá trình dày công nghiên cứu. Nhóm bạn đã phải làm việc nghiêm túc trong 1 năm ròng và hàng trăm lần thử nghiệm để cho ra những miếng pizza cơm cháy hoàn hảo nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Ngoài ra chế biến ra, các khâu sơ chế và bảo quản cũng được các bạn nghiên cứu cẩn thận, quy chuẩn hoá để đảm bảo chất lượng tối ưu.Tôi khâm phục sự chăm chỉ cũng như sự tỉ mỉ trong công việc của các bạn.

Pizza cơm cháy là một món ngon độc đáo được sáng tạo từ niềm đam mê và quá trình làm việc nghiêm túc của một nhóm bạn trẻ. Tôi đã từng đọc ở đâu đó một câu nói thế này của Theodore Rosevelt: “Nếu bạn tự tin bạn có thể làm được, bạn đã vượt qua được nửa chặng đường".Còn quá sớm để có thể đánh nhóm có thành công hay không, nhưng ít nhất tôi nhận thấy các bạn là đại diện cho thế hệ trẻ mới – một thế hệ mạnh dạn tự khai phá lối đi riêng bằng sự đam mê và sáng tạo của mình.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 6.

Let's block ads! (Why?)

Chi Dân livestream liên khúc hit, bật mí ca khúc mới

Trong buổi livestream vừa qua, Chi Dân đền bù cho khán giả bằng một loạt các ca khúc khán giả trẻ đang yêu thích hiện nay và cũng bật mí về ca khúc mới sắp ra mắt của mình.

Được biết đó là bài hát do Nguyễn Đình Vũ sáng tác và tặng riêng cho Chi Dân, có tên “Chuyện anh vẫn chưa kể”. Anh chàng sinh năm 1989 tự tin đây là tác phẩm ballad nhẹ nhàng, “đảm bảo rất hay”. Tâm thế lạc quan này của Chi Dân trái ngược hẳn vơi tâm trạng lo lắng thời gian trước của anh.

Khi ấy, nam ca sĩ chia sẻ: “Với những sản phẩm thành hit, nỗi lo của tôi là ca khúc tiếp theo mình phải làm cho thật hay và gây sức hút nhiều hơn nữa. Sau thành công của ca khúc "1 2 3 4", hiện tại tôi đang rất lo lắng cho sản phẩm mới”.

Chi Dân livestream liên khúc hit, bật mí ca khúc mới - Ảnh 1.

Chi Dân được lòng fan vì tính cách hòa đồng và hài hước. Anh còn rất nhiệt tình, livestream và không quên “chỉ điểm” gói cước data “ngon lành” nhất cho fan.

Khán giả theo dõi buổi livestream tỏ ra khá hào hứng với thông tin này bởi dù Chi Dân không phải là cái tên quen thuộc xuất hiện liên tục trên truyền thông, cũng không phải nổi đình nổi đám sau các chương trình truyền hình thực tế... nhưng lại đang là một trong những ca sĩ hiếm hoi "cứ ra bài nào là hit bài đó". Cho đến thời hiện tại, Chi Dân đã có hơn 50 sáng tác và sở hữu một số lượng bài hit đáng kể như “Làm vợ anh nhé”, “Điều anh biết” và mới nhất là “1 2 3 4” với giai điệu bắt tai, trẻ trung.

Có lẽ bài hát sắp ra mắt sẽ là một trong các tác phẩm ghi dấu trong sự nghiệp ca hát của Chi Dân, vì như anh tiết lộ: “Tháng 10 này, tôi sẽ cho ra MV mới, hình ảnh cũng sẽ thay đổi. Hiện tại, nhiều người đang thấy hình ảnh của tôi khá giống thư sinh, hơi yếu ớt. Thậm chí có nhiều người còn nghĩ mình là gay nên sắp tới, tôi muốn xây dựng một hình ảnh mạnh mẽ và đàn ông hơn”.

Chi Dân livestream liên khúc hit, bật mí ca khúc mới - Ảnh 2.

Chi Dân hi vọng “Chuyện anh vẫn chưa kể” sẽ là hit mới của mình sau thành công của “1 2 3 4”

Tuy muốn xây dựng hình ảnh khác hơn nhưng Chi Dân cam đoan “âm nhạc sẽ thay đổi, nghệ thuật hơn nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố giải trí”.

Cũng trong buổi livestream, khi được fan khen hát live “mượt, nét”, Chi Dân đã nhiệt tình chia sẻ bí quyết của mình, đó là nam ca sĩ đã sử dụng gói Facebook data của MobiFone – Lướt Facebook, livestream thả ga không giới hạn tốc độ cao.

Chi Dân hi vọng fan trung thành nói riêng và khán giả nói chung sẽ thường xuyên online để giao lưu với Chi Dân, cũng như sẽ ủng hộ bài hát mới của nam ca sĩ thật nhiệt tình.

Gói Facebook Data – Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 100MB truy cập internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Gói Video Data – Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 300MB truy cập internet.

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 2GB truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm http://dangkydata.mobifone.vn/ hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Let's block ads! (Why?)

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo

Chương trình “Góp triệu tim, mang Trung thu đến trẻ em nghèo” với sự tham gia của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường sẽ mang những phần quà ý nghĩa gồm đèn ngôi sao và bánh trung thu đến cho trẻ em nghèo ở thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 1.

Khởi động chương trình, Vũ Cát Tường đã tự tay làm bánh Trung thu trên sóng trực tiếp, cùng với cộng đồng FM (fandom của cô) lập 5 triệu tim, mang đến 500 chiếc bánh Trung thu cho 500 trẻ em nghèo.

Vũ Cát Tường cho biết, cô rất mong muốn những trẻ em nghèo có một cái Tết Trung thu vui vẻ. Tuy rằng món quà nhỏ, nhưng chứa đựng tấm lòng của Tường cũng như V Live dành cho các bé.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 2.

Với nam ca sĩ “Cause I Love You”, dù lịch trình ở nước ngoài bận rộn, nhưng khi được mời tham gia chương trình “Góp triệu tim, mang Trung thu đến trẻ em nghèo”, Noo Phước Thịnh ngay lập tức đồng ý và cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 3.

Anh chia sẻ, mỗi trẻ em đều xứng đáng có một cái Tết Trung thu. Chính vì vậy, anh quyết định sẽ làm lồng đèn ông sao “sao năm cánh tươi màu” - thứ không thể thiếu trong ngày lễ này, dành tặng cho các trẻ em nghèo. Tuy nhiên, anh cũng cần sự giúp sức của các Noo con (fandom của nam ca sĩ).

19h ngày 1/9, Noo Phước Thịnh sẽ tự tay làm đèn ông sao, chương trình được phát sóng trực tiếp tại: http://www.vlive.tv/video/39795. Với mỗi 10 nghìn tim sẽ có một chiếc đèn ông sao được gửi trao cho một bé. Tối đa 500 chiếc đèn sẽ được V Live thay mặt nam ca sĩ mang đến tận tay từng em.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 4.

Thời gian bắn tim cho video tính từ nay đến hết chương trình. Các phần quà dành tặng cho trẻ em nghèo sẽ gồm 1 chiếc bánh Trung thu và một chiếc đèn lông ngôi sao.

Hiện tại, không chỉ FC của Noo Phước Thịnh tham gia bắn tim mà rất nhiều fandom khác đang cùng chung tay mang đèn ông sao đến cho trẻ em nghèo.

Noo Phước Thịnh tự tay làm đèn lồng tặng trẻ em nghèo - Ảnh 5.

Để cùng “Góp triệu tim, mang Trung thu đến trẻ em nghèo”, các bạn hãy tham gia ngay V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

SaveSaveSave

Let's block ads! (Why?)

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn

Và trong bữa ăn bất đắc dĩ hôm ấy, chúng tôi đã được thưởng thức Pizza cơm cháy, một món ăn độc đáo để lại trong tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp cùng những suy nghĩ về câu chuyện lấy sáng tạo là giá trịcốt lõi để khởi nghiệp của người trẻ.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 1.

Từ một món ngon thật sự độc đáo…

Menu của nhà hàng có một món ăn rất lạ mà tôi chưa từng nghe qua: Pizza cơm cháy. Pizza là một món ăn bắt nguồn từ Ýcó lớp đế tròn mỏng giòn cùng với các loại nhân phủ pho mát béo ngậy ở trên.Cơm cháy là một món ăn dân dã thuần Việt. Sự kết hợp của 2 món tưởng chừng không liên quan kia gợi lên sự tò mò cho 2 đứa. Nửa tin nửa ngờ, chúng tôi gọi một suất gồm 3 vị hoa quả, dứa nướng và hải sản. Lúc đấy, tôi đã nhún vai với cô bạn vì không cho rằng mình sẽ có một món ăn ngon mà chỉ là lạ mắt để khoe trên instagram. Tuy nhiên, chúng tôi đã thực sự thay đổi thái độ khi món ăn được bày ra.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 2.

Món ăn được trình bày lạ mắt và màu sắc đa dạng. Từng miếng cơm cháy hình vuông mỏng, giòn rụm được xếp lại với nhau thay cho lớp đế bằng bột mì của pizza truyền thống. Tiếp đến là lớp sốt chua chua ngọt ngọn và trên cùng là lớp nhândày quyện vào lớp pho mát nóng chảy tạo nên sự kích thích vị giác khó tả. Ngay lập tức, chúng tôi cầm miếng bánh lên kéo dài từng sợi pho mát, cắn một miếng giòn tan. Vị ngon lạ của pizza cơm cháy gây cho tôi ấn tượng mạnh mẽ - hơn bất cứ loại pizza thượng hạng nào tôi đã từng ăn qua. Vị pizza dứa nướng và hải sản cùng với lớp sốt cà chua quả thực là một sự bổ sung vị giác tuyệt vời: béo ngậy nhưng không hề ngấy.Sau bữa ăn, chúng tôi định bụng lên các trang ẩm thực review để ủng hộ nhà hàng thì thấy nhiều bạn trẻ cũng đã có những trải nghiệm tuyệt không kém với món ăn đặc sắc này.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 3.
Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 4.

… đến câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn

Cơn mưa mãi chưa ngớt khiến chúng tôi nán lại thành những vị khách cuối cùng của quán. Khi đã bớt việc hơn, chị quản lý đến hỏi thăm phản hồi từ những vị khách mới. Sẵn ấn tượng với món ăn, chúng tôi cũng mở lòng và được nghe những câu chuyện thú vị.

Thương hiệu nhà hàng được gây dựng bởi một nhóm bạn trẻ có niềm đam mê với ẩm thực, sáng tạo và trên hết là sự dũng cảm mở lối đi riêng cho mình.Trong những năm gần đây, nhiều nhà hàng pizza truyền thống mọc lên để bắt kịp nhu cầu thưởng thức món ăn phương Tây của khách hàng. Tuy nhiên, những bạn trẻ này đã không chấp nhận hướng đi dễ dàng và có phần hiển nhiên đó. Họ hiểu rằng mình không thể vượt trội nếu chỉ cung cấp sản phẩm tương tự đối thủ.Để tồn tại dài lâu, họ cần phải tạo ra một sân chơi riêng cho mình. Lấy sức trẻ và sáng tạo làm vốn, họ bắt tay vào nghiên cứu một món ăn có thể thay đổi cuộc chơi. Chọn món pizza làm nền tảng, họ kết hợp cùng với tinh hoa ẩm thực Việt tạo ra món Pizza cơm cháy.Một món ăn vừa lạ, vừa quen mang trong mình những hoài bão dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 5.

Pizza cơm cháy là thành quả của một quá trình dày công nghiên cứu. Nhóm bạn đã phải làm việc nghiêm túc trong 1 năm ròng và hàng trăm lần thử nghiệm để cho ra những miếng pizza cơm cháy hoàn hảo nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Ngoài ra chế biến ra, các khâu sơ chế và bảo quản cũng được các bạn nghiên cứu cẩn thận, quy chuẩn hoá để đảm bảo chất lượng tối ưu.Tôi khâm phục sự chăm chỉ cũng như sự tỉ mỉ trong công việc của các bạn.

Pizza cơm cháy là một món ngon độc đáo được sáng tạo từ niềm đam mê và quá trình làm việc nghiêm túc của một nhóm bạn trẻ. Tôi đã từng đọc ở đâu đó một câu nói thế này của Theodore Rosevelt: “Nếu bạn tự tin bạn có thể làm được, bạn đã vượt qua được nửa chặng đường".Còn quá sớm để có thể đánh nhóm có thành công hay không, nhưng ít nhất tôi nhận thấy các bạn là đại diện cho thế hệ trẻ mới – một thế hệ mạnh dạn tự khai phá lối đi riêng bằng sự đam mê và sáng tạo của mình.

Pizza cơm cháy và câu chuyện khởi nghiệp lấy sáng tạo làm vốn - Ảnh 6.

Let's block ads! (Why?)

Chi Dân livestream liên khúc hit, bật mí ca khúc mới

Trong buổi livestream vừa qua, Chi Dân đền bù cho khán giả bằng một loạt các ca khúc khán giả trẻ đang yêu thích hiện nay và cũng bật mí về ca khúc mới sắp ra mắt của mình.

Được biết đó là bài hát do Nguyễn Đình Vũ sáng tác và tặng riêng cho Chi Dân, có tên “Chuyện anh vẫn chưa kể”. Anh chàng sinh năm 1989 tự tin đây là tác phẩm ballad nhẹ nhàng, “đảm bảo rất hay”. Tâm thế lạc quan này của Chi Dân trái ngược hẳn vơi tâm trạng lo lắng thời gian trước của anh.

Khi ấy, nam ca sĩ chia sẻ: “Với những sản phẩm thành hit, nỗi lo của tôi là ca khúc tiếp theo mình phải làm cho thật hay và gây sức hút nhiều hơn nữa. Sau thành công của ca khúc "1 2 3 4", hiện tại tôi đang rất lo lắng cho sản phẩm mới”.

Chi Dân livestream liên khúc hit, bật mí ca khúc mới - Ảnh 1.

Chi Dân được lòng fan vì tính cách hòa đồng và hài hước. Anh còn rất nhiệt tình, livestream và không quên “chỉ điểm” gói cước data “ngon lành” nhất cho fan.

Khán giả theo dõi buổi livestream tỏ ra khá hào hứng với thông tin này bởi dù Chi Dân không phải là cái tên quen thuộc xuất hiện liên tục trên truyền thông, cũng không phải nổi đình nổi đám sau các chương trình truyền hình thực tế... nhưng lại đang là một trong những ca sĩ hiếm hoi "cứ ra bài nào là hit bài đó". Cho đến thời hiện tại, Chi Dân đã có hơn 50 sáng tác và sở hữu một số lượng bài hit đáng kể như “Làm vợ anh nhé”, “Điều anh biết” và mới nhất là “1 2 3 4” với giai điệu bắt tai, trẻ trung.

Có lẽ bài hát sắp ra mắt sẽ là một trong các tác phẩm ghi dấu trong sự nghiệp ca hát của Chi Dân, vì như anh tiết lộ: “Tháng 10 này, tôi sẽ cho ra MV mới, hình ảnh cũng sẽ thay đổi. Hiện tại, nhiều người đang thấy hình ảnh của tôi khá giống thư sinh, hơi yếu ớt. Thậm chí có nhiều người còn nghĩ mình là gay nên sắp tới, tôi muốn xây dựng một hình ảnh mạnh mẽ và đàn ông hơn”.

Chi Dân livestream liên khúc hit, bật mí ca khúc mới - Ảnh 2.

Chi Dân hi vọng “Chuyện anh vẫn chưa kể” sẽ là hit mới của mình sau thành công của “1 2 3 4”

Tuy muốn xây dựng hình ảnh khác hơn nhưng Chi Dân cam đoan “âm nhạc sẽ thay đổi, nghệ thuật hơn nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố giải trí”.

Cũng trong buổi livestream, khi được fan khen hát live “mượt, nét”, Chi Dân đã nhiệt tình chia sẻ bí quyết của mình, đó là nam ca sĩ đã sử dụng gói Facebook data của MobiFone – Lướt Facebook, livestream thả ga không giới hạn tốc độ cao.

Chi Dân hi vọng fan trung thành nói riêng và khán giả nói chung sẽ thường xuyên online để giao lưu với Chi Dân, cũng như sẽ ủng hộ bài hát mới của nam ca sĩ thật nhiệt tình.

Gói Facebook Data – Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 100MB truy cập internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Gói Video Data – Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 300MB truy cập internet.

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 2GB truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm http://dangkydata.mobifone.vn/ hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Let's block ads! (Why?)

Pull&Bear Việt Nam ngày đầu mở bán: các bạn trẻ đến mua đông đúc ngay từ sáng

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, Pull&Bear cũng chính thức khai trương tại tầng 2, Vincom Center, Đồng Khởi, Sài Gòn. Những tưởng, khi đặt cạnh đối thủ đáng gờm như H&M, Pull&Bear sẽ không thể làm nên chuyện nhưng hóa ra, chúng ta đã nhầm. Mở cửa từ 9 giờ 30 phút sáng nhưng tới thời điểm hiện tại, dân tình đã lũ lượt kéo đến cửa hàng của Pulll&Bear, sẵn sàng cho cuộc chiến mua sắm.

Như thông tin đã đưa, trung bình, các sản phẩm của Pull&Bear Việt Nam đều có giá rẻ hơn Thái Lan. Cụ thể, áo phông giá từ 149.000 đồng, quần jeans từ 699.000 đồng. Cùng với mẫu mã trẻ trung, đa dạng nên không khó để hiểu vì sao, đồ của hãng lại được dân tình yêu thích tới như vậy. Bắt đầu từ 10 giờ trở đi, người ta bắt đầu kéo đến đông hơn và hiện số lượng người đang xếp hàng để tới lượt thử đồ, thanh toán đang tăng lên đáng kể.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 1.

Hầu hết các mẫu áo phông của Pull&Bear đều có phom dáng, màu sắc đơn giản, dễ ứng dụng.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 2.

Thậm chí, nhiều tín đồ lớn tuổi cũng nhanh chân đến "vơ vét" những món đồ mới nhất của hãng.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 3.

Khu đồ nữ luôn luôn là khu vực đông đúc, sôi động nhất.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 4.

Nhiều bạn trẻ đã nhanh chân "phục kích" tại cửa hàng từ sớm.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 5.

Gian giày dép cũng được các bạn trẻ quan tâm.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 6.

Nhiều người đang xếp hàng, chờ tới lượt thanh toán.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 7.
Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 8.

Trong lúc đó, phòng thử đồ cũng đang chật kín người.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 9.

Ít ai ngờ rằng, ngày đầu khai trương của Pull&Bear lại náo nhiệt tới như vậy.

Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 10.
Pull&Bear Việt Nam khai trương đông không tưởng nổi, chẳng kém cạnh Zara! - Ảnh 11.

Hiện lượng người vẫn đang ngày một tăng lên, báo hiệu một ngày mở hàng thành công của thương hiệu này.

Let's block ads! (Why?)