Wednesday, October 4, 2017

Vì sao “Sứ Đồ Hành Giả 2” lại không thu hút khán giả Việt?

Năm 2014, bộ phim đình đám Sứ Đồ Hành Giả(Line Walker) của TVB ra mắt khán giả và tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ châu Á. Đến năm 2016, bản điện ảnh của tác phẩm này cũng chinh phục người xem bằng những màn hành động gay cấn và ly kỳ. Tháng 9 vừa qua, Sứ Đồ Hành Giả 2 chính thức phát sóng với hy vọng sẽ tiếp tục "khuynh đảo" màn ảnh nhỏ.

Trái lại, dù có sự xuất hiện của dàn diễn viên TVB gạo cội và có nền tảng sẵn về mức độ nổi tiếng, phần 2 dường như có phần chìm hơn hẳn, độ hot có lẽ thua xa so với hai người anh lớn. Đâu là lý do khiến phim "rơi" tự do và không thật sự khiến khán giả Việt cảm thấy đặc biệt như phần 1?

Kịch bản lặp lại

Phải thừa nhận rằng, kịch bản của Sứ Đồ Hành Giả 2 có phần khá tương tự với phần 1. Phần tiếp theo này là câu chuyện diễn ra trước đó của phần 1. Tuy nhiên, khán giả lại không thấy bất kỳ sự đột phá nào trong tình tiết. Bộ phim vẫn là cuộc hành trình tìm lại các UC (nội gián) bị mất tích của thanh tra CIB - Trác Khải (Miêu Kiều Vỹ) sau khi người bạn tốt của anh bị bắn chết.

Vì sao “Sứ Đồ Hành Giả 2” lại không thu hút khán giả Việt? - Ảnh 1.
Vì sao “Sứ Đồ Hành Giả 2” lại không thu hút khán giả Việt? - Ảnh 2.

Đồng thời, phim cũng kể về câu chuyện điều tra và chống lại băng nhóm xã hội đen ở Hồng Kông. Nội dung của phim dường như chỉ xoay quanh những chủ đề cũ của phần 1. Thêm vào đó, những tình tiết xoay quanh hai nội gián Trịnh Thục Mai (Huỳnh Thiếu Như) cùng Lạc Thiếu Phong (Châu Bách Hào) có phần quen thuộc và khá giống cặp đôi Bạo Seed (Lâm Phong) - Đinh Tỷ (Xa Thi Mạn).

Vì sao “Sứ Đồ Hành Giả 2” lại không thu hút khán giả Việt? - Ảnh 3.

Thục Mai - Lạc Thiếu dường như khá giống với Bạo Seed - Đinh Tỷ

Có thể nói, việc so sánh giữa hai phần là một điều không tránh khỏi. Khi mà phần 1 của Sứ Đồ Hành Giả đã tạo nên một vị thế vững chắc trong lòng khán giả, thì việc kịch bản phần 2 đi theo mô-típ quen thuộc trên chắc chắn sẽ không còn thú vị.

Vì sao “Sứ Đồ Hành Giả 2” lại không thu hút khán giả Việt? - Ảnh 4.

"Sứ Đồ Hành Giả 2" không có sự đột phá trong kịch bản

Điểm thay đổi trong nội dung của phần tiếp theo chính là Đàm Hoan Hỷ (Hứa Thiệu Hùng) làm cảnh sát chìm trước khi chính thức trở thành ông trùm của băng xã hội đen Phúc Hòa. Ngoài ra, ở phần này, Trác Khải cùng nhóm nội gián không chỉ phải đối đầu với hai băng nhóm Phúc Hòa và Trường Hưng, họ còn phải đối mặt với chuyện nội gián có thể đã biến chất và trở thành xã hội đen thật sự.

Thay mới gần như nguyên dàn diễn viên là một sai lầm?

Ở Sứ Đồ Hành Giả 2, người xem chỉ được gặp lại hai "đại ca" của phần 1 là Trác Khải và Đàm Hoan Hỷ. Dàn diễn viên còn lại của phim đã được thay đổi hoàn toàn. Bên cạnh những cái tên nổi tiếng kỳ cựu của TVB như Trần Hào, Tuyên Huyên, Huỳnh Đức Bân, bộ phim còn có sự góp mặt của lớp trẻ như Huỳnh Thúy Như, Châu Bách Hào,… Tuy nhiên, ý tưởng thay mới dàn diễn viên có vẻ như là một quyết định thiếu sáng suốt của phía sản xuất.

Vì sao “Sứ Đồ Hành Giả 2” lại không thu hút khán giả Việt? - Ảnh 5.
Vì sao “Sứ Đồ Hành Giả 2” lại không thu hút khán giả Việt? - Ảnh 6.

Dàn diễn viên cũ gần như bị thay mới

Khả năng diễn xuất của Tam ca Miêu Kiều Vỹ, Trần Hào hay Tuyên Huyên chắc chắn không có gì bàn cãi. Thế nhưng, người xem lại tỏ ra nghi ngờ với dàn diễn viên trẻ của phim. Có nhiều phân cảnh người xem hoàn toàn không thấy được cô cảnh sát Thục Mai đang dần cải thiện mình như thế nào. Thay vào đó, họ chỉ phát hiện ra Huỳnh Thúy Như khá đơ ở những phân đoạn cần thể hiện cảm xúc. Hay như anh chàng nội gián Lạc Thiếu Phong lúc nào cũng vô cùng nghiêm túc và ít cười. Ngoại trừ cảnh khóc vật vã khi đại ca của mình chết, khán giả không thấy được bất kỳ sự thay đổi nào trong diễn xuất của Châu Bách Hào.

Vì sao “Sứ Đồ Hành Giả 2” lại không thu hút khán giả Việt? - Ảnh 7.

Huỳnh Thúy Như - Châu Bách Hào cần cố gắng trong diễn xuất

Sứ Đồ Hành Giả 2 khi ra mắt vẫn được nhiều bạn trẻ Đại Lục và Hồng Kông chào đón. Bộ phim được đánh giá tới 7,7/10 trên trang Douban và 8,9/10 trên trang QQ. Thế nhưng ở màn ảnh nhỏ Việt Nam, người ta có vẻ đã lãng quên bộ phim thuộc chủ đề cảnh sát nội gián này đang trình chiếu trên tivi vào mỗi tối. Hiện tại, bộ phim đang được phát sóng mỗi tối 8 giờ trên trang QQ liên tục từ Thứ hai đến Thứ sáu.

Let's block ads! (Why?)

Adam Levine cười vật vã khi "người thương" Blake Shelton bị thí sinh nhận xét thế này đây!

Tập 4 Vòng Giấu mặt "The Voice US" mùa 13 vừa lên sóng vào sáng nay (giờ Việt Nam).

Sophia Bollman (18 tuổi) thể hiện ca khúc "Invincible" của Kelly Clarkson. Từ thuở bé, Sophia đã trình diễn trong một nhóm nhạc Rock. Ở những giây cuối, Blake và Miley đã bấm nút. Nữ thí sinh chia sẻ thần tượng của mình là Kelly, Pink, Miley. Không những thế, cô còn thừa nhận Blake nhìn giống... một ông bố, Adam đã cười lăn lộn, chạy lên sân khấu ôm lấy Sophia. Trong khi Blake đang rất lúng túng thì Adam liên tục trêu chọc cạ cứng của mình. Cô nàng chọn về đội Miley một cách khá hiển nhiên.

Adam Levine cười vật vã khi người thương Blake Shelton bị thí sinh nhận xét thế này đây! - Ảnh 2.

Cô nàng 18 tuổi khiến Blake một phen điêu đứng khi nhận xét nam HLV giống một... ông bố

Adam Levine cười vật vã khi người thương Blake Shelton bị thí sinh nhận xét thế này đây! - Ảnh 3.

Adam cười to rồi làm động tác đắc thắng

Adam Levine cười vật vã khi người thương Blake Shelton bị thí sinh nhận xét thế này đây! - Ảnh 4.

Lên sân khấu ôm và khẳng định câu nói của cô bé là tuyệt vời nhất

Adam Levine cười vật vã khi người thương Blake Shelton bị thí sinh nhận xét thế này đây! - Ảnh 5.

Đứng trên sân khấu cười lớn để trêu chọc ông bạn chí cốt

Adam Levine cười vật vã khi người thương Blake Shelton bị thí sinh nhận xét thế này đây! - Ảnh 6.

Blake lúng túng thấy rõ

Adam Levine cười vật vã khi người thương Blake Shelton bị thí sinh nhận xét thế này đây! - Ảnh 7.

Xuống đến nơi vẫn chọc tiếp!

Anthony Alexander (17 tuổi, đến từ Fontana, California) thể hiện "Redbone" (Childish Gambino). Adam, Miley và Jennifer đều đồng loạt bấm chọn. Tuy nhiên, Adam đã giành phần thắng trước 2 nữ HLV còn lại.

Karli Webster (20 tuổi, đến từ Santa Clarita, California) chọn ca khúc "You’re So Vain" của Carly Simon. Adam và Miley quay lại khá nhanh và đứng dậy để "chiến đấu". Miley là cái tên được thí sinh lựa chọn lần này.

Stephan Marcellus (26 tuổi, đến từ Englewood, New Jersey) chọn ca khúc quen thuộc "Take Me to Church" (Hozier). Jennifer lựa chọn Stephan vì từng gặp sự cố trên sân khấu như anh chàng - không nghe được âm thanh chuẩn, dẫn đến loạng choạng ở đoạn đầu.

Emily Luther (24 tuổi) chọn ca khúc "Summertime" của Ella Fitzgerald. Adam, Jennifer và Blake đã xoay ghế lại. Emily chọn về với đội Adam Levine. Đây chính là nữ thí sinh đầu tiên của Adam trong mùa 13 này.

Chương trình được phát sóng lúc 13h các ngày thứ 3 và thứ 4 hàng tuần, kể từ 26, 27/9, phát lại vào lúc 21h cùng ngày trên kênh FOX Life (tên mới của kênh STAR World kể từ ngày 1/10/2017).

Let's block ads! (Why?)

2 "sư thầy triệu view" rút khỏi "Tuyệt đỉnh song ca" sau ồn ào về việc mạo danh

Chương trình "Tuyệt đỉnh song ca 2017" vừa phát sóng tập 4, cũng là tập cuối cùng của vòng Lộ diện. Các cặp đôi huấn luyện viên với đội hình đã hoàn thiện hiện đã sớm bước vào giai đoạn huấn luyện, chuẩn bị cho vòng Đối kháng tới đây.

Trong số những thí sinh tham gia chương trình, cặp song ca Lê Thanh Hoàn Nguyên và Lê Thanh Nhất Nguyên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả truyền hình. Vốn là những tu sĩ tu tại gia, giọng hát của Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên với những ca khúc về nhạc Trịnh, về cuộc đời đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ các huấn luyện viên.

2 sư thầy triệu view rút khỏi Tuyệt đỉnh song ca sau ồn ào về việc mạo danh - Ảnh 1.

2 thí sinh đã rút khỏi chương trình vì lí do sức khỏe

Theo dự kiến, tiết mục dự thi của Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên sẽ phát sóng trong tập 2 của "Tuyệt đỉnh song ca". Tuy nhiên, sau khi công bố hình ảnh của hai thí sinh, ban tổ chức có nhận được nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh của thí sinh như vậy là chưa phù hợp. Do đó, ban tổ chức đã tạm thời hoãn phát sóng tiết mục, đồng thời cho ghi hình lại để phù hợp hơn. Tuy nhiên, trong tập cuối cùng của vòng Lộ diện vừa được phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 09/04 trên kênh THVL1, không có sự xuất hiện tiết mục của Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên bởi trước đó hai thí sinh đã xin rút lui vì lí do sức khỏe.

Những tiết mục cuối cùng của vòng Lộ diện vừa qua:

Let's block ads! (Why?)

Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến "khủng" nhất lịch sử Kpop

Những gương mặt của Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến "khủng" nhất lịch sử Kpop đều là những nhóm nữ thuộc thế hệ thứ 2. Trong đó, SNSD là cái tên dẫn đầu. Với hàng loạt hit lớn trong sự nghiệp hoạt động như "Gee", "Genie", "Hoot", "The Boys", v.v… SNSD không chỉ có doanh số album ấn tượng mà cả trận địa nhạc số về phía girlgroup, các cô gái vẫn "nắm trùm".

Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến khủng nhất lịch sử Kpop - Ảnh 1.

Theo sau SNSD là "thánh nhạc số" SISTAR. Girlgroup của Starship trước khi tan rã là cái tên khiến cho bất kì nghệ sỹ nào muốn trở lại vào mùa hè cũng phải kiêng dè. Đến nay, sự tan rã của nhóm vẫn là điều tiếc nuối nhất trong lòng người hâm mộ.

Đóng lại Top 3 là một girlgroup đã tan rã khác – 2NE1. Giống như các nghệ sỹ cùng nhà YG, 2NE1 cũng là một trong những "khủng long" nhạc số cực mạnh của bố Yang.

Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến khủng nhất lịch sử Kpop - Ảnh 2.
Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến khủng nhất lịch sử Kpop - Ảnh 3.

Ngoài ra, các nhóm nữ có hit nổi tiếng đạt thứ hạng cao trên BXH cũng góp mặt trong danh sách này có thể kể đến như Davichi, miss A, Wonder Girls, 4Minute, v.v…

Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến "khủng" nhất lịch sử Kpop

1. SNSD – 81.728.927 lượt download

2. SISTAR – 70.554.148 lượt download

3. 2NE1 – 65.834.767 lượt download

4. T-ara – 54.459.926 lượt download

5. Davichi – 30.864.777 lượt download

6. KARA – 30.161.257 lượt download

7. miss A – 28.975.662 lượt download

8. A Pink – 25.201.876 lượt download

9. 4Minute – 24.530.715 lượt download

10. Wonder Girls – 23.983.483 lượt download

Nguồn tham khảo: AK

Let's block ads! (Why?)

Instagram vừa thêm tính năng "hỏi ý kiến 500 anh em" trên stories, dùng thử ngay nào!

Vừa qua, Instagram đã ra mắt tính năng bình chọn mới trong mục hình/video tự huỷ Stories. Tính năng này sẽ cho phép người dùng biết được những người theo dõi mình sẽ lựa chọn câu trả lời nào khi được hỏi một câu nào đó trên Stories.

Instagram vừa thêm tính năng hỏi ý kiến 500 anh em trên Stories, dùng thử ngay nào! - Ảnh 1.

Rất dễ dàng để thêm vào các câu trả lời cho câu hỏi: chỉ cần kéo và thả sticker đặc biệt này lên hình ảnh/video trên Stories của bạn là xong. Sau đó bạn có thể tuỷ chỉnh câu hỏi và câu trả lời để người dùng bình chọn.

Instagram vừa thêm tính năng hỏi ý kiến 500 anh em trên Stories, dùng thử ngay nào! - Ảnh 2.

Những người xem có thế nhấn vào câu trả lời có sẵn trên Stories, và chủ nhân của Stories sẽ được xem kết quả bình luận, bao gồm tổng người bình chọn của các câu trả lời và ai đã tham gia việc bình chọn này.

Instagram vừa thêm tính năng hỏi ý kiến 500 anh em trên Stories, dùng thử ngay nào! - Ảnh 3.

Ngoài tính năng bình chọn trên, người dùng còn được trang bị thêm tính năng mới giúp lấy mẫu màu của một vùng bất kì trên ảnh, sau đó dùng màu này để làm màu chữ hoặc màu cho bút vẽ. Đặc biệt trên nền iOS, chúng ta đã có thể căn giữa màn hình một cách chính xác khi đặt sticker hoặc chữ viết bằng công cụ mới trên Instagram.

Các bạn hãy cập nhật ứng dụng Instagram lên phiên bản mới nhất để trải nghiệm tính năng mới này nhé.

(Tổng hợp)

Let's block ads! (Why?)

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng"

Nối tiếp thành công hoạt động kinh doanh tại cơ sở 1 (221 Đê La Thành, Đống Đa, HN), Minhthu Barber chính thức mở rộng hệ thống và khai trương cơ sở thứ 2 vào ngày 1/10 vừa qua.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 1.

Cơ sở 2 vừa mới khai trương đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 2.

Quả đúng như những lời khen mà khách hàng dành cho Minhthu Barber. Không gian salon hiện đại và chất lừ khiến bất cứ ai đến đây cũng phải choáng ngợp.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 3.

Sở hữu diện tích lên đến 120 m2, lại nằm ngay ở vị trí đắc địa trên mặt đường Minh Khai là một lợi thế của cơ sở mới này.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 4.

Không chỉ rộng rãi, khang trang mà không gian nơi đây còn ấn tượng nhờ ánh sáng và cách bài trí nội thất tỉ mỉ, khéo léo và vô cùng hiện đại. Cơ sở vật chất, các thiết bị, máy móc ở đây theo chia sẻ của anh Thu (chủ salon) thì đều là các thiết bị nhập khẩu hiện đại được lựa chọn rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 5.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Minhthu Barber cũng “tung” ra nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong đó, được quan tâm nhiều nhất là 999 #Combo 10 bước chỉ với #49k dành cho 999 khách hàng may mắn đầu tiên đến trải nghiệm tại đây.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 6.

Theo đó, trong 1 tuần đầu tiên sau ngày khai trương cơ sở, bất cứ ai cũng có cơ hội nhận ngay 1 thẻ VIP để trải nghiệm với combo 10 bước độc quyền tại Minhthu Barber chỉ với 49k nếu thực hiện đủ 2 bước sau: Chia sẻ bài viết ở chế độ công khai và tag tên 2 người bạn nam mà bạn muốn rủ cùng đi cắt tóc.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 7.

Với thao tác và điều kiện cực kỳ đơn giản, chương trình đã thu hút được đông đảo cánh mày râu tham gia.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 8.

Những khách hàng đầu tiên may mắn được trải nghiệm dịch vụ đều rất hài lòng. “Tóc dài quá rồi cơ mà biết tin Minhthu Barber sắp khai trương sẽ được ưu đãi nên tôi chấp nhận chờ đợi thêm cũng không sao. Ưu đãi tận 60% cơ mà, ai mà chẳng thích (cười lớn)” – Một khách hàng chia sẻ.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 9.

Và còn rất nhiều khách hàng đang kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi đến lượt mình.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 10.

Anh Thu cũng cho biết thêm: “Chỉ trong 2 ngày đầu khai trương, salon đã phát ra gần 500 thẻ VIP tương đương với gần 500 khách hàng. Con số này đến ngày hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt”. Nhưng số lượng voucher cũng có hạn nên các thanh niên nào chưa may mắn được trải nghiệm thì nhanh chân ghé thăm ngay Minhthu Barber cơ sở 2 tại 246 Minh Khai (HN) để có cơ hội hưởng ưu đãi, cũng như nhận tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất nhé!

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 11.

Việc khai trương cơ sở mới đánh dấu một quá trình đầy nỗ lực khẳng định và xây dựng thương hiệu Minhthu Barber đến với khách hàng, cũng như mở ra một chặng đường mới nhằm mong muốn mang đến ngày một nhiều hơn các dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp tóc của khách hàng.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 12.

Anh Thu cùng dàn nhân viên trẻ trung, tài năng tại salon tóc nam Minhthu Barber.

Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 13.
Salon tóc nam Minhthu Barber tưng bừng khai trương cơ sở 2 với nhiều ưu đãi cực “khủng - Ảnh 14.

Bạn bè, khách hàng đến chung vui và chúc mừng khai trương hồng phát.

Thành lập từ năm 2013, MinhThu Barber nổi tiếng là một trong những salon tóc nam chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng bậc nhất tại Hà Nội. Hầu hết các khách hàng đến với salon đều rất hài lòng về không gian lịch sự, cơ sở vật chất hiện đại cũng như các dịch vụ làm tóc đa dạng được sáng tạo từ các chuyên gia tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, khéo tay, lành nghề, nhiệt tình tại đây. Và hi vọng, bạn cũng vậy!

Kết bạn với "Barber Minh Thu" để theo dõi những kiểu tóc mới nhất hiện nay nhé!

Xem clip tại: http://bit.ly/2nPs1yO.

Salon tóc nam MinhThu Barber

CS1: 221 Đê La Thành, Đống Đa, HN

CS2: 246 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhThuBarber/.

Hotline tư vấn và đặt lịch: 0972.02.06.08 hoặc 0984.65.65.35

Let's block ads! (Why?)

Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến "khủng" nhất lịch sử Kpop

Những gương mặt của Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến "khủng" nhất lịch sử Kpop đều là những nhóm nữ thuộc thế hệ thứ 2. Trong đó, SNSD là cái tên dẫn đầu. Với hàng loạt hit lớn trong sự nghiệp hoạt động như "Gee", "Genie", "Hoot", "The Boys", v.v… SNSD không chỉ có doanh số album ấn tượng mà cả trận địa nhạc số về phía girlgroup, các cô gái vẫn "nắm trùm".

Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến khủng nhất lịch sử Kpop - Ảnh 1.

Theo sau SNSD là "thánh nhạc số" SISTAR. Girlgroup của Starship trước khi tan rã là cái tên khiến cho bất kì nghệ sỹ nào muốn trở lại vào mùa hè cũng phải kiêng dè. Đến nay, sự tan rã của nhóm vẫn là điều tiếc nuối nhất trong lòng người hâm mộ.

Đóng lại Top 3 là một girlgroup đã tan rã khác – 2NE1. Giống như các nghệ sỹ cùng nhà YG, 2NE1 cũng là một trong những "khủng long" nhạc số cực mạnh của bố Yang.

Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến khủng nhất lịch sử Kpop - Ảnh 2.
Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến khủng nhất lịch sử Kpop - Ảnh 3.

Ngoài ra, các nhóm nữ có hit nổi tiếng đạt thứ hạng cao trên BXH cũng góp mặt trong danh sách này có thể kể đến như Davichi, miss A, Wonder Girls, 4Minute, v.v…

Top 10 girlgroup có doanh số trực tuyến "khủng" nhất lịch sử Kpop

1. SNSD – 81.728.927 lượt download

2. SISTAR – 70.554.148 lượt download

3. 2NE1 – 65.834.767 lượt download

4. T-ara – 54.459.926 lượt download

5. Davichi – 30.864.777 lượt download

6. KARA – 30.161.257 lượt download

7. miss A – 28.975.662 lượt download

8. A Pink – 25.201.876 lượt download

9. 4Minute – 24.530.715 lượt download

10. Wonder Girls – 23.983.483 lượt download

Nguồn tham khảo: AK

Let's block ads! (Why?)