Wednesday, October 4, 2017

Theo chân Tú Hảo khám phá quán cà phê "độc" giữa lòng cửa hàng thời trang

Là một thương hiệu quốc tế chuyên về các sản phẩm jeans và denim - Lee chắc chắn chính là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ trên khắp thế giới nói chung và cả những bạn trẻ Việt Nam.

Sau các BST thời trang như Body Optix giúp tôn tạo ba vòng cho mọi cô gái, vừa qua Lee còn tạo ra chiến dịch LeexSmiley mang sứ mệnh hồi sinh mặt cười màu vàng smiley đáng yêu. LeexSmiley cũng nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ người nổi tiếng, giới trẻ Việt như Sĩ Thanh, fashionista Decao, và đặc biệt không thể quên kể đến cô nàng quán quân The Face 2017 Tú Hảo.

Dường như Tú Hảo có vẻ là một fan cứng của Lee, khi ngay dịp khai trương cửa hàng mới tại 138 Nguyễn Trãi - Lee Denim x Coffee với concept không gian quần áo kết hợp với quán cà phê độc đáo, cô nàng cũng không vắng mặt.

Theo chân Tú Hảo khám phá quán cà phê độc giữa lòng cửa hàng thời trang - Ảnh 1.

Tú Hảo xuất hiện tươi tắn và rạng rỡ vào ngày khai trương Lee Denim x Coffee

Theo chân Tú Hảo khám phá quán cà phê độc giữa lòng cửa hàng thời trang - Ảnh 2.

Cô nàng còn tỏ ra hào hứng khi sắp được khám phá địa điểm mới này nữa

Không hề cô đơn một mình, ngoài Tú Hảo, stylist Pông Chuẩn cũng xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này.

Theo chân Tú Hảo khám phá quán cà phê độc giữa lòng cửa hàng thời trang - Ảnh 3.

Kề bên Tú Hảo là... cô nàng stylist "siêu ngầu" Pông Chuẩn

Sau khi chụp hình trước backdrop khai trương cửa hàng của Lee, Tú Hảo nhanh nhẹn khám phá không gian Lee và hào hứng nhất với tiết mục... ăn uống. Mà trước khi ăn thì cô nàng còn làm tạo dáng cute để làm thủ tục chụp ảnh đồ ăn cúng facebook nữa cơ.

Theo chân Tú Hảo khám phá quán cà phê độc giữa lòng cửa hàng thời trang - Ảnh 4.

Tú Hảo "mặc thiên hạ làm gì, mình cứ ăn bánh, uống cà phê thoả thuê " tại Lee 138 Nguyễn Trãi

Lạ không tưởng với một gian thời trang kết hợp quán cà phê lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam!

Nói về ý tưởng mới lạ này, đại diện của Lee chia sẻ: “Sau một thời gian dài thâm nhập thị trường Việt, tôi nhận ra đa phần người Việt Nam có thói quen uống cà phê hằng ngày. Bên cạnh đó, Denim lại chính là món đồ luôn xuất hiện trong mọi tủ đồ người Việt. Kết hợp hai sở thích, thói quen trên lại, Lee 138 Nguyễn Trãi với concept Denim x Coffee chính là ý tưởng nung nấu từ lâu cuối cùng cũng trở thành sự thật”.

Thường thì chúng ta đi uống cà phê đơn giản chỉ là muốn cùng bạn bè ngồi lại một chỗ, nhâm nhi chút nước rồi nói chuyện phiếm cùng nhau. Vì thế Lee đã rất chú trọng trong việc thiết kế không gian cửa hàng mới, làm sao để tạo cảm giác thoải mái, thư thái nhất dành cho khách hàng của mình. Không gian cà phê kết hợp với quần áo có vẻ rất khó để mà "đi chung đường" với nhau, nên việc thiết kế cửa hàng tạo được hiệu ứng tốt nhất cũng là một thử thách nho nhỏ dành riêng cho Lee.

Theo chân Tú Hảo khám phá quán cà phê độc giữa lòng cửa hàng thời trang - Ảnh 5.

Không gian cà phê siêu xinh, siêu tinh tế của cửa hàng Lee mới nhất!

Điều khiến cửa hàng này thêm đặc biệt đó chính là không gian được thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng Centdegrés đến từ Pháp. Với sự chuyên nghiệp của Centdegrés, dường như Lee 138 Nguyễn Trãi đã trở thành không gian được yêu thích nhất trong những ngày gần đây rồi!

Theo chân Tú Hảo khám phá quán cà phê độc giữa lòng cửa hàng thời trang - Ảnh 6.

Ở Lee 138 Nguyễn Trãi, sẽ chẳng có nhân viên nào cấm chúng ta đem nước vào trong cửa hàng thời trang nữa!

Tưởng tượng trong những ngày nóng bức mà chúng ta vừa được shopping thoả thích, vừa được nhâm nhi cốc cà phê thơm lừng, mát lạnh, quả là không còn cảm giác nào tuyệt vời hơn. Concept không gian mua sắm kết hợp với cà phê lại là một concept hoàn toàn mới lạ, không mấy phổ biến ở Việt Nam. Vì thế cũng có thể cho rằng Lee là một thương hiệu đi tiên phong với ý tưởng độc đáo này.

Lee Coffee chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị dành riêng cho giới trẻ Sài thành những ngày sắp tới. Cũng không quên dành tặng cho khách hàng của mình những ưu đãi nhân dịp khai trương, Lee đưa ra chương trình tặng voucher: Khi mua bất kỳ sản phẩm nào ở cửa hàng Lee 138 Nguyễn Trãi, bạn sẽ được tặng 1 voucher uống cà phê miễn phí tại Lee Coffee.

Lee Nguyễn Trãi với ý tưởng kinh doanh hoàn toàn mới: Lee Coffee chính thức khai trương từ ngày 1/10/2017. Nếu là một người trẻ vừa mê denim, lại vừa thích uống cà phê, thì giờ đây bạn đã biết được một địa điểm sinh ra là để dành riêng cho bạn rồi đấy!

Let's block ads! (Why?)

MobiFone và Hồ Việt Trung thắng lớn với "Giải cứu tiểu thư"

“Giải cứu tiểu thư 4” chủ đề “Truy tìm kho báu” là bộ phim ca nhạc hài, hành động do chính Hồ Việt Trung viết kịch bản. Nội dung phim kể về cuộc hành trình của 4 người bạn trẻ từ Việt Nam sang Campuchia để tìm kho báu. Trong cuộc hành trình đó, nhóm bạn đã phải vượt qua rất nhiều thử thách, nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra, chàng thanh niên do Hồ Việt Trung thủ vai đã nảy sinh tình cảm với cô gái xinh đẹp do Lilly Luta vào vai…

Series phim “Giải cứu tiểu thư” được đầu tư với kinh phí “khủng” khi ghi hình ở Campuchia như một bộ phim chiếu rạp hoàn chỉnh nhưng lại được Hồ Việt Trung và ê-kíp phát hành hoàn toàn miễn phí trên kênh Youtube.

MobiFone và Hồ Việt Trung thắng lớn với Giải cứu tiểu thư - Ảnh 1.

Trong phim, nhân vật do Hồ Việt Trung thủ vai đã nảy sinh tình cảm với cô gái xinh đẹp do Lilly Luta đóng

Giải thích điều này, ông hoàng triệu view chia sẻ: “Tôi vẫn luôn nuôi ước mơ được đi ra biển lớn để có thể thỏa hiệp được với niềm đam mê phim ảnh vẫn luôn hừng hực trong người. Tôi đặt mục tiêu sang năm sẽ làm phim chiếu rạp nên xem như đây là bước thử nghiệm, cho nên tất cả mọi thứ đầu tư cho phần 4 này đều đạt chuẩn chiếu rạp dù phim chỉ phát hành trên Youtube”.

Cùng chắp cánh cho ước mơ điện ảnh của Hồ Việt Trung, lấy cảm hứng từ sự thành công của Biti’s Hunter khi kết hợp với Sơn Tùng, đặc biệt là cùng chung ý tưởng mang đến sự trải nghiệm xem Youtube miễn phí, chất lượng cao cho người hâm mộ, MobiFone với dịch vụ Video data – Xem Youtube thả ga trên nền công nghệ 4G với chi phí siêu tiết kiêm đã đồng hành tài trợ phim “Truy tìm kho báu” của Hồ Việt Trung.

MobiFone và Hồ Việt Trung thắng lớn với Giải cứu tiểu thư - Ảnh 2.

Những cảnh quay đặc sắc trong phim

Và không phụ lòng người hâm mộ, cũng như các phần trước của series phim “Giải cứu tiểu thư 1” cán mốc 4 triệu lượt xem, phần 2 cán mốc 3 triệu, phần 3 đạt mức 6 triệu lượt view thì tới phần 4 với tựa đề “Truy tìm kho báu” đã đạt 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube chỉ sau vỏn vẹn 2 ngày ra mắt. Đến ngày thứ 3, bộ phim này vẫn trong top 1 thịnh hành nhất Youtube, với lượt view là 4,5triệu. Và cho tới hôm nay, bộ phim đang đạt hơn 6 triệu view với hàng nghìn lượt chia sẻ, like và bình luận của khán giả.

MobiFone và Hồ Việt Trung thắng lớn với Giải cứu tiểu thư - Ảnh 3.

Hồ Việt Trung và Lilly Luta hiện đang là gương mặt đại diện cho gói Facebook data, Video data của MobiFone

Việc đạt số lượng người xem đông đảo như trên cũng dễ hiểu bởi yếu tố kịch bản hấp dẫn, sự đầu tư về chất lượng hình ảnh, sự đầu tư về dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng như Hồ Việt Trung, diễn viên Hứa Minh Đạt, hot girl Lilly Luta, Lê Hoàng, Thanh Tân… Mặt khác, với sự đồng hành của MobiFone, đem đến cho người xem một gói cước xem Youtube miễn phí data, với tốc độ siêu đỉnh cũng góp phần làm khán giả có thể trải nghiệm bộ phim một cách chất lượng hơn, siêu tiết kiệm hơn.

Với tốc độ “tăng like vùn vụt” như trên, lượng người xem “Truy tìm kho báu” chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày kế tiếp. Khả năng cán mốc 30-50 triệu view là khá cao. Hồ Việt Trung cũng tiết lộ, nếu phim nhận được sự yêu mến của khán giả, lượt view cao thì chắc chắn anh sẽ mạnh tay để đầu tư cho phần tiếp theo.

Trước thắng lợi với MV triệu view trên Youtube của Hồ Việt Trung, trong suốt thời gian qua, MobiFone đã rất thành công trong việc đồng hành cùng các sao Việt như: Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Kaity Nguyễn, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, MIN, Châu Khải Phong, Phạm Trưởng, “hotgirl 7 thứ tiếng” Khánh Vy… mang đến trải nghiệm lướt Facebook, xem Youtube và FPT Play tốc độ đỉnh cao, không phân biệt 3G/4G với giá thành siêu tiết kiệm cho người hâm mộ.

Đây cũng là hướng đi gần gũi nhất, chân thực nhất khi KOLs trực tiếp trải nghiệm streaming Facebook và sử dụng chính kênh Youtube của mình để giới thiệu cho người hâm mộ dịch vụ Facebook data, Video data đầy thiết thực của MobiFone.

Từ ngày 1/10/2017 MobiFone ban hành chính sách mới cho các gói Data 3G/4G truy cập Youtube, FPT Play cụ thể như sau:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Tối đa 5 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 300 MB dung lượng để truy cập internet.

- Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đ/tháng) - Tối đa 15 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 400 MB dung lượng để truy cập internet (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài).

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Tối đa 40 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập internet.

Gói Facebook – Truy cập Facebook data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 100MB để truy cập internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Let's block ads! (Why?)

Kẻ tấn công tại Las Vegas đã xả súng vào đám đông trong 9-11 phút

Hiện nhà chức trách vẫn đang điều tra động cơ của tên Stephen Paddock khi thực hiện vụ tấn công khinh hoàng đêm ngày 1/10. Tên Paddock đã xả súng từ trên tầng cao của khách sạn xuống đám đông hàng nghìn người tại buổi biểu diễn ca nhạc ngoài trời ở Las Vegas, làm 59 người chết và 527 người khác  bị thương. 

Kẻ tấn công tại Las Vegas đã xả súng vào đám đông trong 9-11 phút - Ảnh 1.

Khu vực hiện trường vụ thảm sát bằng súng ở Las Vegas trong đêm 1/10. Ảnh: AP

Cảnh sát đã tìm thấy 23 khẩu súng trong phòng khách sạn và 19 khẩu súng cùng thuốc nổ và đạn dược tại nhà riêng của thủ phạm. Kênh truyền hình NBC của Mỹ và các hãng truyền thông khác đưa tin tên Paddock phất lên nhờ bất động sản. Các nhà điều tra cũng cho biết tên này đã tiêu 10.000 USD trong một ngày tại các sòng bạc.


Với con số thương vong gần 600 người, vụ xả súng ở Las Vegas là đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ. Thảm kịch này một lần nữa làm dậy sóng dư luận Mỹ trước vấn đề kiểm soát súng đạn.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders cho biết hiện “vẫn chưa phải lúc” để khơi lại cuộc tranh luận về kiểm soát súng đạn tại Mỹ mà cần tập trung đoàn kết đất nước.

Tuy nhiên, giới chức Mỹ vẫn để ngỏ khả năng thảo luận về vấn đề kiểm soát súng đạn “trong những ngày tới”. Theo bà Sanders, chính quyền Tổng thống Donald Trump mong muốn xây dựng được các quy định có thể thực sự ngăn chặn các vụ bạo lực súng đạn.

Let's block ads! (Why?)

Người yêu là để cưng chiều, không phải để khoe, khoe rồi đến lúc mất đừng hối hận

Người ta vẫn hay nói với nhau rằng "tốt khoe xấu che", nhưng câu này không đúng trong mọi trường hợp. Nhất lại là trong tình yêu. Bởi chuyện tình yêu là chuyện của riêng hai người, nếu khoe nhiều quá lại thành ra chuyện của quá nhiều người. Mà điều đó đương nhiên là không tốt, đã không tốt, chắc chắn sẽ có nhiều hệ lụy.

Có một dạo, tôi cũng giống như một kẻ cuồng người yêu vậy. Vì khá lâu trước khi nhận lời yêu người ấy, tôi gần như không yêu bất cứ ai. Việc người ấy xuất hiện và đối xử tốt với tôi khiến tôi cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc vô cùng. Tôi muốn lan tỏa niềm vui, niềm hạnh phúc của mình tới cho tất cả mọi người. Và hành động của tôi chính là, khoe tình yêu trên mạng xã hội.

Chẳng hạn, chúng tôi mà có hẹn hò đi đâu đó, tôi sẽ chụp ảnh hai đứa nắm tay nhau, hoặc chụp chân dung hai đứa cùng cười, và đăng ảnh lên facebook với vẻ rất hí hửng. Những ngày đầu người ta còn vào chúc mừng tôi đã tìm được tình yêu, còn khen chúng tôi đẹp đôi, còn chúc chúng tôi hạnh phúc… Tôi vẫn ngỡ đó là một điều hay ho, một niềm vui và tôi nghĩ mình có thể làm như thế mãi.

Người yêu là để cưng chiều, không phải để khoe, khoe rồi đến lúc mất đừng hối hận - Ảnh 1.

Nhưng dần về sau, tôi chợt nhận ra rằng bản thân bạn trai tôi không thấy vui khi tôi liên tục "show" tình yêu của mình lên MXH. Anh ấy cảm thấy không thoải mái khi có ai đó bình phẩm về mối quan hệ của hai chúng tôi. Và anh ấy nói tôi nên "bớt bớt" lại một chút thì hơn.

Ban đầu tôi vẫn còn ương bướng, cho rằng việc anh ấy không muốn tôi show tình yêu ra phải chăng là vì muốn đóng vai độc thân cô đơn để tiếp tục đi thả thính? Nhưng có một lần, khi tôi khoe món quà được người yêu tặng với những cô bạn mà tôi chơi, tôi thấy dường như phía sau lời nói cười chúc tụng của họ là một nỗi niềm khác.

Cuối ngày, tôi thấy một người trong số bạn bè đó đăng đàn lên facebook chỉ trích việc một cô gái nào đó "chăm" khoe người yêu với sự khó chịu thấy rõ: "Có người yêu tốt thì tem tém vào nha, đến lúc người ta cua mất thì đừng có ngồi đó mà khóc."

Người yêu là để cưng chiều, không phải để khoe, khoe rồi đến lúc mất đừng hối hận - Ảnh 2.

Tôi chột dạ, sợ vội sợ vàng bị ai đó "cướp" mất người yêu. Và ngẫm đi ngẫm lại thì người ta nói chẳng có gì sai cả. Khi bạn yêu, bạn muốn khoe ra để được chúc tụng là điều đương nhiên, nhưng một vài lần rồi thôi. Việc cứ ra rả lên MXH để khoe quà cáp hay sự quan tâm ân cần của người yêu sẽ rất có thể khiến người khác cảm thấy "bội thực". Và ai đó trong số họ cũng có thể sẽ có cảm giác muốn "tán đổ" luôn người yêu bạn cho… bõ ghét!

Tôi đã và đang thấm thía vô cùng cái cảm giác khoe tình yêu và người yêu ra với người ngoài. Việc khoe khoang quá đà ấy hóa ra không đem lại niềm vui như tôi vẫn tưởng, mà nó có vô vàn những hệ lụy. Cuối cùng thì tôi vẫn chọn giấu tình yêu cho riêng hai đứa tôi mà thôi. Yêu một cách khiêm nhường và lặng lẽ, nếu thích check in để lưu lại kỷ niệm, chúng tôi sẽ cùng cho vào một album và để chế độ riêng hai đứa biết…

Có lẽ, đối với tình yêu thì nên như vậy sẽ tốt hơn. Tốt không ai hay, xấu chẳng ai biết, hai người yêu nhau thì cứ bình tĩnh mà yêu nhau thôi, không gặp bất cứ trở ngại nào về sự đồn đoán, áp lực chúc tụng hay áp lực phải "diễn vở diễn hạnh phúc" cho người đời được xem.

Let's block ads! (Why?)

Diễn viên chuyên đóng vai Cảnh sát hình sự bị điều tra vì đòi nợ đánh người

Diễn viên chuyên đóng vai Cảnh sát hình sự bị điều tra vì đòi nợ đánh người - Ảnh 1.

Diễn viên N.H.T thành công trong các vai diễn Cảnh sát hình sự.

Trước đó vào ngày 2-10, bà Đào Thị Tường Vân, SN 1963, trú tại ngõ 103 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội  đến CAP Phương Liên, quận Đống Đa, trình báo về việc vào khoảng 12h ngày 2-10, bà Vân bị N.H.T (SN 1972; trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) dùng tay, chân đánh gây thương tích cho bà tại vườn hoa phố Đào Duy Anh, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Theo như bà Vân trình bày lý do bị đánh vì năm 2012, bà Vân có vay của anh T. số tiền 2 tỷ đồng, đến nay, còn nợ 600 triệu đồng chưa trả được. Do hoàn cảnh khó khăn, bà Vân xin T. mỗi tháng trả 3 triệu đồng nhưng T. ko đồng ý và dẫn đến việc đánh bà Vân.

Công an phường Phương Liên sau khi tiếp nhận tố cáo của nạn nhân đã chuyển vụ việc lên Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của phóng viên, vào năm 2012, anh T. cho bà Vân vay 2,2 tỷ đồng, bà Vân mới trả được 1 lần và còn nợ 1,2 tỷ đồng. Mặc dù đã đòi nhiều lần nhưng đến nay bà Vân vẫn không trả. Ngày 2-10, sau khi H.T cùng 2 người bạn đi uống cà phê đã tìm gặp bà Vân để đòi tiền, bà Vân không trả nhưng tỏ thái độ thiếu hợp tác, nói năng khó nghe nên diễn viên H.T bức xúc và đánh bà Vân.

Hiện, cơ quan Công an đang lấy lời khai từ nam diễn viên này để làm rõ sự việc.

http://anninhthudo.vn/phap-luat/dien-vien-chuyen-dong-vai-canh-sat-hinh-su-bi-dieu-tra-vi-doi-no-danh-nguoi/743572.antd

Let's block ads! (Why?)

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong "The LEGO Ninjago Movie"

Nối tiếp sau thành công của The LEGO Movie và The LEGO Batman Movie, tháng 9 này, khán giả màn ảnh rộng sẽ lại có dịp thưởng thức bộ phim mới nhất về những khối đồ hơi xếp hình – The LEGO Ninjago Movie. The Lego Ninjago Movie là câu chuyện về những ninja trẻ tuổi đang ra sức và cố gắng bảo vệ cho thành phố của họ khỏi bàn tay của một kẻ độc tài tàn bạo. Và sau đây là lý lịch trích ngang của các nhân vật sẽ xuất hiện trong phim.

LLOYD

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 1.

Lloyd là một cậu chàng trẻ tuổi với đôi mắt màu xanh lá. Cậu mang trong mình hai thân phận, một là học sinh trung học và thân phận bí mật còn lại là Ninja Xanh – thủ lĩnh của nhóm ninja đang âm thầm bảo vệ thành phố. Lloyd là con trai của Koko và Garmadon – kẻ thủ ác với âm mưu to lớn làm bá chủ thế giới. Điều này khiến Lloyd rất buồn và mặc cảm, bởi cậu phải hứng chịu sự kì thị của mọi người trong trường cho mọi lỗi lầm mà cha cậu gây ra. May mắn thay, bên cạnh Lloyd vẫn có những người bạn thực sự thấu hiểu con người của cậu.

SƯ PHỤ WU

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 2.

Sư phụ Wu là người thầy tận tình chỉ bảo cho các ninja và cũng là người khơi dậy những sức mạnh tiềm ẩn trong họ. Dù rằng đám học sinh này vẫn nghĩ rằng Sư phụ Wu đã quá già và lỗi thời, song ông vẫn thừa khả năng mang đến cho mọi người những sự ngạc nhiên thú vị. Là người dẫn dắt cho Lloyd và nhóm bạn, Sư phụ Wu đồng thời cũng là bác của cậu. Và dĩ nhiên, ông chính là anh trai của Garmadon kiêm kẻ thù lớn nhất trong cuộc đời hắn.

GARMADON

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 3.

Là tên bạo chúa tàn ác, Garmadon đã gieo rắc nỗi kinh hoàng đến toàn bộ người dân trong thành phố. Garmadon ấp ủ và mang trong mình khát khao thống trị thế giới. Dù giấc mơ ấy chưa thành công nhưng hắn vẫn ra sức tiêu diệt mọi thứ. Người dân của thành phố Ninjago sẽ trở nên hoảng loạn và tháo chạy mỗi khi Garmadon xuất hiện. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa hắn và con trai của mình khá phức tạp và trục trặc khiến cho hai cha con không thể hòa hợp với nhau.

KOKO

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 4.

Koko là mẹ của Lloyd. Là một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ và độc lập, Koko đã cố gắng để nuôi dạy Lloyd nên người. Bà là người duy nhất trong thành phố Ninjago không tỏ ra e sợ khi đối mặt với Garmadon. Có một mối tình đậm sâu với Garmadon, Koko và hắn đã trải qua một chuyện tình đẹp. Nhưng chính những tham vọng của Garmadon đã khiến bà quyết định một mình chăm lo cho Lloyd, để cậu tránh xa bố và co một cuộc sống bình thường.

 KAI

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 5.

Mang thân phận Ninja Lửa, Kai là một người trung thành và luôn che chở cho những người bạn của mình. Cậu chính là em trai của Nya – một thành viên trong nhóm. Kai rất cởi mở và tràn đầy nhiệt huyết. Thế nhưng cậu cũng là người khá thiếu kiên nhẫn với những chỉ bảo của Sư phụ Wu, ví dụ nhưng việc sử dụng hai que gỗ để tạo ra lửa.

 NYA

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 6.

Nya là chị gái của Kai. Là người chú trọng, tập trung, tự tin và có động lực cao, Nya là thành viên nữ duy nhất trong nhóm ninja. Mỗi bước Nya di chuyển, cô thường cô gắng mang cả sự tinh tế và cẩn trọng vào đó. Cô thường lái xe máy tới trường và mỗi lần như vậy, học sinh trong trường tốt hơn hết là tránh khỏi đường để Nya đi qua.

 ZANE

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 7.

Zane là một cậu chàng khá đặc biệt bởi cậu được cấu tạo từ nửa người nửa máy. Cậu có thể bắn hạ đối thủ với một phát bắn băng giá. Zane được lập trình bởi hệ thống, nhưng cậu không phải là một robot thực sự và bởi vậy, cậu luôn nhắc nhở với tất cả mọi người rằng cậu chỉ là một thiếu niên hết sức bình thường mà thôi.

COLE

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 8.

Mang vai trò và sức mạnh của Ninja Đất, Cole có niềm đam mê và sở thích mãnh liệt với âm nhạc. Đó là thứ cậu không thể thiếu sống. Vì thế, cỗ máy mà Cole điều khiển có khả năng tạo ra sóng siêu âm để hạ gục đối thủ, nhưng không làm cho các cửa sổ của các tòa nhà hay xe hơi bị vỡ vụn. Cậu khá thích việc được nghe Sư phụ Wu chơi sáo.

 JAY

Tất tần tật về các nhân vật Ninja bá đạo trong The LEGO Ninjago Movie - Ảnh 9.

Jay mang trong mình khả năng của một Ninja Ánh Sáng. Cậu có xuất thân từ một gia đình tình cảm nên cậu thấu hiểu việc Lloyd cảm thấy khó khăn và trớ trêu ra sao với bố mình. Cậu là người cẩn trọng và thường tỏ ra rất lo lắng. Vấn đề cậu gặp phải duy nhất chính là việc thổ lộ với Nya tình cảm của mình bởi mỗi lần cậu có ý định làm vậy, sẽ có một thứ gián đoạn khiến sự việc không thành.

Nhân dịp The LEGO Ninjago Movie được chiếu tại Việt Nam, hãng phát hành dành tặng khán giả 10 mô hình LEGO. Bạn hãy bình chọn xem bộ phim nào trong series The LEGO Movie là ấn tượng nhất từ trước đến nay và gửi vào hòm thư cinegame@kenh14.vn kèm thông tin cá nhân chi tiết. Chúc bạn may mắn!

 

Let's block ads! (Why?)

Người yêu là để cưng chiều, không phải để khoe, khoe rồi đến lúc mất đừng hối hận

Người ta vẫn hay nói với nhau rằng "tốt khoe xấu che", nhưng câu này không đúng trong mọi trường hợp. Nhất lại là trong tình yêu. Bởi chuyện tình yêu là chuyện của riêng hai người, nếu khoe nhiều quá lại thành ra chuyện của quá nhiều người. Mà điều đó đương nhiên là không tốt, đã không tốt, chắc chắn sẽ có nhiều hệ lụy.

Có một dạo, tôi cũng giống như một kẻ cuồng người yêu vậy. Vì khá lâu trước khi nhận lời yêu người ấy, tôi gần như không yêu bất cứ ai. Việc người ấy xuất hiện và đối xử tốt với tôi khiến tôi cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc vô cùng. Tôi muốn lan tỏa niềm vui, niềm hạnh phúc của mình tới cho tất cả mọi người. Và hành động của tôi chính là, khoe tình yêu trên mạng xã hội.

Chẳng hạn, chúng tôi mà có hẹn hò đi đâu đó, tôi sẽ chụp ảnh hai đứa nắm tay nhau, hoặc chụp chân dung hai đứa cùng cười, và đăng ảnh lên facebook với vẻ rất hí hửng. Những ngày đầu người ta còn vào chúc mừng tôi đã tìm được tình yêu, còn khen chúng tôi đẹp đôi, còn chúc chúng tôi hạnh phúc… Tôi vẫn ngỡ đó là một điều hay ho, một niềm vui và tôi nghĩ mình có thể làm như thế mãi.

Người yêu là để cưng chiều, không phải để khoe, khoe rồi đến lúc mất đừng hối hận - Ảnh 1.

Nhưng dần về sau, tôi chợt nhận ra rằng bản thân bạn trai tôi không thấy vui khi tôi liên tục "show" tình yêu của mình lên MXH. Anh ấy cảm thấy không thoải mái khi có ai đó bình phẩm về mối quan hệ của hai chúng tôi. Và anh ấy nói tôi nên "bớt bớt" lại một chút thì hơn.

Ban đầu tôi vẫn còn ương bướng, cho rằng việc anh ấy không muốn tôi show tình yêu ra phải chăng là vì muốn đóng vai độc thân cô đơn để tiếp tục đi thả thính? Nhưng có một lần, khi tôi khoe món quà được người yêu tặng với những cô bạn mà tôi chơi, tôi thấy dường như phía sau lời nói cười chúc tụng của họ là một nỗi niềm khác.

Cuối ngày, tôi thấy một người trong số bạn bè đó đăng đàn lên facebook chỉ trích việc một cô gái nào đó "chăm" khoe người yêu với sự khó chịu thấy rõ: "Có người yêu tốt thì tem tém vào nha, đến lúc người ta cua mất thì đừng có ngồi đó mà khóc."

Người yêu là để cưng chiều, không phải để khoe, khoe rồi đến lúc mất đừng hối hận - Ảnh 2.

Tôi chột dạ, sợ vội sợ vàng bị ai đó "cướp" mất người yêu. Và ngẫm đi ngẫm lại thì người ta nói chẳng có gì sai cả. Khi bạn yêu, bạn muốn khoe ra để được chúc tụng là điều đương nhiên, nhưng một vài lần rồi thôi. Việc cứ ra rả lên MXH để khoe quà cáp hay sự quan tâm ân cần của người yêu sẽ rất có thể khiến người khác cảm thấy "bội thực". Và ai đó trong số họ cũng có thể sẽ có cảm giác muốn "tán đổ" luôn người yêu bạn cho… bõ ghét!

Tôi đã và đang thấm thía vô cùng cái cảm giác khoe tình yêu và người yêu ra với người ngoài. Việc khoe khoang quá đà ấy hóa ra không đem lại niềm vui như tôi vẫn tưởng, mà nó có vô vàn những hệ lụy. Cuối cùng thì tôi vẫn chọn giấu tình yêu cho riêng hai đứa tôi mà thôi. Yêu một cách khiêm nhường và lặng lẽ, nếu thích check in để lưu lại kỷ niệm, chúng tôi sẽ cùng cho vào một album và để chế độ riêng hai đứa biết…

Có lẽ, đối với tình yêu thì nên như vậy sẽ tốt hơn. Tốt không ai hay, xấu chẳng ai biết, hai người yêu nhau thì cứ bình tĩnh mà yêu nhau thôi, không gặp bất cứ trở ngại nào về sự đồn đoán, áp lực chúc tụng hay áp lực phải "diễn vở diễn hạnh phúc" cho người đời được xem.

Let's block ads! (Why?)