Friday, November 6, 2015

3 mẹo trị nám da bằng thảo dược được lòng chị em

Những cách trị nám da bằng thảo dược luôn được chị em quan tâm vì nó an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm. Bật mí cho các bạn 3 cách trị nám bằng thảo dược đơn giản mà dễ thực hiện.


1. Bạch phục linh kết hợp cùng thạch cao và nước vo gạo
tri-nam-da-bang-thao-duoc-1.jpg
Trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên hiệu quả

Bạn cần chuẩn bị 40g bạch phục linh và 40g thạch cao, sau đó bạn tán mịn 2 loại trên. Bạn dùng 1 thìa hỗn hợp bột trên cùng 2 thìa nước vo gạo thành 1 hỗn hợp đặc sệt. Hãy thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da bị nám trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa sạch mặt vào buổi sáng. Bạn phải làm liền 9 đêm, nghỉ 3 ngày rồi làm đợt tiếp theo. Hãy cố gắng kiên trì thực hiện mẹo trị nám da bằng thảo dược trên để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

2. Lòng trắng trứng gà và chu sa

Bạn cần chuẩn bị 40g chu sa, 1 quả trứng gà bỏ lòng đỏ chỉ lấy lòng trắng. Tất cả đều phải được tán nhỏ, bỏ vào trứng gà, dán kín lại, cho vào ổ cho gà ấp, khi đàn gà nở thì lấy trứng, đập lấy thuốc, rồi dùng thoa mặt 5 lần là hết nám hiệu quả. Đây là cách điều trị nám da nhanh nhất, bạn có sẽ cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 1 thời gian ngắn thực hiện.

3. Vân mẫu đơn và hạnh nhân


Nguyên liệu cần có là 30g vân mẫu đơn và 30g hạnh nhân. Tất cả phải được tán thật nhỏ, trộn cùng sữa bò đã được chưng qua. Thao đều hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, để qua đêm sau đó rửa sạch mặt cùng nước ấm.

Trên đây là 3 mẹo trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên hiệu quả và an toàn với da. Để đạt được kết quả tốt các bạn phải kiên trì tìm kiếm nguyên liệu cũng như thực hiện.
Ngoài ra còn có phương pháp trị nám da bằng mật ong cũng có rất nhiều chị em áp dụng mợi người có thể thực hiện.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!

No comments:

Post a Comment