Friday, November 6, 2015

Mách bạn 5 cách trị nám da bằng khoai tây siêu tốc tại nhà

Từ trước đến nay, đa số các chị em chỉ biết đến khoai tây như một thực phẩm để nấu ăn, làm trắng, trị mụn, vết thâm mà không hề biết rằng khoai tây cũng là một nguyên liệu giúp điều trị nám cực kì hiệu quả. Để chứng minh cho điều này, hôm nay mình sẽ chia sẻ với mọi người 5 cách trị nám da bằng khoai tây siêu tốc tại nhà, mọi người cùng tham khảo nhé!


Mặt nạ trị nám da bằng khoai tây


Bản thân khoai tây đã là một thần dược đa năng trong việc trị nám mặt rồi. Vì vậy, cách đơn giản nhất bạn có thể làm là gọt sạch vỏ khoai tây và ép lấy nước rồi thoa chúng lên vùng da đang bị nám. Công thức này chị em nên thực hiện 3 lần/tuần.

Trị nám da bằng khoai tây và mật ong


Cách này chị em thực hiện cầu kỳ hơn một chút, luộc khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với mật ong hoặc sữa tươi không đường rồi đắp lên vùng da bị nám. Công thức này không những giúp bạn làm mờ những vết nám hiệu quả mà chúng còn giúp bạn có được làn da mềm mại hơn. Thực hiện tuần 3 lần để có hiệu quả tốt nhé!
tri-nam-da-bang-khoai-tay-va-mat-ong.jpg
Trị nám da bằng khoai tây và mật ong
Bài viết xem thêm: Nguyên nhân và phương pháp điều trị bệnh nám da hiệu quả

Trị nám da bằng khoai tây và dâu tây


Bạn có thể kết hợp khoai tây luộc đã nghiền nhuyễn với 2 thìa sữa tươi và 3 quả dâu tây rồi thoa lên những vết nám. Để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước, thực hiện 3 lần/tuần.

Trị nám da bằng khoai tây và sữa chua


Loại mặt nạ này có tác dụng làm trắng da, sáng da mang lại làn da mềm mịn tự nhiên. Trong sữa chua có nhiều axit lactic, chất đạm, vitamin giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm làm da bóng mượt, axit lactic nhẹ nhàng lấy đi các vết thâm nám trên da, trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Đây cũng là cách trị nám bằng thiên nhiên được nhiều chị em ưa chuộng nhất.
tri-nam-da-bang-khoai-tay-va-sua-chua.jpg
Trị nám da bằng khoai tây và sữa chua

Trị nám da bằng khoai tây và dầu ôliu


Bạn cũng có thể kết hợp khoai tây được luộc nghiền nhuyễn với dầu ôliu hoặc dầu hạnh nhân rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám. Công thức này sẽ giúp bạn làm mờ nám, đồng thời tinh dầu sẽ giúp bạn làm mền da hiệu quả.

Bài viết xem thêm: Cách điều trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất 2015

No comments:

Post a Comment