Monday, June 13, 2016

8 xu hướng denim bạn nên có vào hè này

Quần jeans cắt gấu tua rua: Xu hướng năm nay là những chiếc quần jeans cắt gấu tua rua cổ điển lạ mắt. Xu hướng cắt gấu phù hợp với mọi vóc dáng và giúp tôn chiều cao cho mọi cô gái. Bạn chỉ cần kết hợp áo phông trắng, sơ mi đã đủ tinh tế và ấn tượng.

Quần jeans lửng ống loe: Kiểu dáng quần jeans này chắc chắn sẽ khiến bạn cá tính hơn trong mùa hè này. Đây là kiểu quần giúp tôn vóc dáng cho mọi cô gái. Bạn nên mix cùng sandals, giày bệt... để đi chơi với bạn bè hay dạo phố, chúng sẽ vô cùng mát mẻ, thoải mái, năng động.

Quần jeans dáng culottes: Xu hướng quần culottes hiện vẫn rất hot với nhiều bạn gái. Quần culottes với chất liệu demin phóng khoáng và thời trang sẽ làm mưa làm gió trong mùa hè này. Những chiếc quần denim ống rộng ngang bắp chân vừa ngọt ngào mà lại rất trẻ trung, cá tính.

Áo khoác denim dáng rộng: Một chiếc áo khoác denim cổ điển sẽ giúp bạn trở nên phong cách và thời trang hơn mà không quá nóng. Một chiếc áo jacket dáng rộng mix cùng chân váy, giày cao gót có thể giúp bạn trở nên thoải mái và tôn vóc dáng.

Chân váy denim chữ A: Xu hướng nổi bật của mùa hè năm ngoái vẫn là item đáng để đầu tư năm nay. Chân váy kiểu dáng chữ A có hàng cúc phía trước sẽ tạo thêm phong cách nữ tính và dịu ngọt cho bạn gái trong mùa hè này.

Chân váy denim dáng bút chì: Xu hướng của thập niên 1970 đã trở lại làm điên đảo phái đẹp và giúp họ trở nên tinh tế và thanh lịch kể cả khi đi làm, đi chơi hay hẹn hò. Chiếc váy này có thể kết hợp linh hoạt với nhiều món đồ khác nhau giống như việc bạn mặc quần jeans mỗi ngày.

Sơ mi denim trễ vai: Kiểu áo denim trễ vai sẽ mang lại vẻ phong cách, trẻ trung cho bạn gái cá tính. Bạn có thể mix item này với quần jeans trắng hoặc váy đều sẽ rất ngọt ngào.

Váy denim buộc dây: Một chiếc váy dáng suông sẽ rất hoàn hảo cho những ngày nghỉ. Bạn có thể kết hợp nó với mũ mềm, giày thể thao/giày cao gót buộc dây đều vô cùng nổi bật.

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment