Monday, June 20, 2016

[Đánh giá] Kem trị nám Sắc Ngọc Khang có tốt không?

Thời gian gần đây, thấy trên tivi, trên mạng quảng cáo kem trị nám Sắc Ngọc Khang hiệu quả, giúp đánh bay nám tàn nhang, mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Nhưng liệu kem trị nám Sắc Ngọc Khang có thực sự tốt như người ta quảng cáo?


Để tìm hiểu kem trị nám Sắc Ngọc Khang có thực sự tốt không, mình đã dạo một vòng quanh các trang mạng, diễn đàn lớn để đi tìm câu trả lời. Dạo hoài 1 vòng, thấy cũng có khá nhiều ý kiến chia sẻ trái chiều. Tổng hợp ý kiến đánh giá của các mẹ/ các chị/ các bạn đã dùng kem trị nám Sắc Ngọc Khang để mọi người tham khảo ạ.

Trên benhnamda com

Chị Nguyễn Thị Bích P. (38 tuổi – thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang): “Cách đây khoảng 10 năm, sau khi sinh cháu đầu tiên thì da mặt bắt đầu xuất hiện nhiều vết nám và dần đậm màu hơn. Tôi sử dụng Sắc Ngọc Khang tính đến nay khoảng được 5 tháng, những vết nám có mờ đi, nhưng không thực sự hiệu quả như quảng cáo.”

Chị Lâm Mỹ Th. ( 36 tuổi – huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng) lại có một ý kiến khác: “Tôi từng bị nám đốm, đã sử dụng một vài loại Kem trị nám nhưng chỉ cải thiện được một thời gian, sau đó những vết nám không những không giảm đi, mà còn đậm màu và lan ra nhiều hơn. Sau khi sử dụng Sắc Ngọc Khang thấy rất hiệu quả, mới sử dụng được khoảng hơn 3 tháng nay, nhưng thấy nám đã giảm đi khoảng 70%-80%, không còn đậm màu và da bắt đầu sáng hơn.”

Trên các trang diễn đàn:

Thành viên elegan: "em bị nám bảm sinh,có dùng sắc ngọc khang 10 hộp trị nám nhưng cũng ko hiệu quả ,cho lắm, triệu chứng khi dùng đc 2 hộp là vòng 1 có vẻ căng tức như sắp đến kỳ ý "

kem-tri-nam.jpg
kem-tri-nam-1.jpg

Còn các chị/e trên Diễn đàn thẩm mỹ, ai sử dụng kem sắc ngọc khang trị nám rồi thì cho mọi người review nhé.

Các bài viết liên quan:
>>> Mỹ phẩm trị nám loại nào tốt?
>>> Đánh giá về kem trị nám Hàn Quốc

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment