Thursday, June 9, 2016

9 kiểu tóc đơn giản cho ngày hè nóng nực

Tóc đuôi ngựa: Bella Hadid gây ấn tượng với kiểu tóc cổ điển nhưng tiện lợi này. Để buộc kiểu tóc này, bạn nên túm tóc cao như buộc bình thường, lấy một ít tóc cuốn xung quanh và cố định bằng cặp gim.

Tóc buộc nửa đầu: Thay vì phải dậy sớm gội đầu vào mỗi sáng, bạn chỉ cần xịt một chút dầu dưỡng tóc và bóp nhẹ mái tóc xoăn để thêm bồng bềnh như Doutzen Kroes. Sau đó túm một ít tóc ở đỉnh đầu để buộc hờ về đằng sau tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Tóc búi nhẹ: Buộc tóc đuôi ngựa như bình thường, sau đó cuốn tóc lên trên và cố định bằng dải ruy-băng màu đen. Lưu ý, không nên cố gắng cuốn hết tóc lên và cố định chúng lại mà bạn có thể để phần đuôi tóc buông lơi để trông quyến rũ và phá cách hơn như Jessica Alba đã làm.

Tóc thẳng rẽ ngôi giữa: Nếu bạn có quá nhiều tóc con, tóc sâu lởm chởm thì có thể tham khảo kiểu tóc của người mẫu Toni Garn. Cô dùng gel cố định phần mái và vuốt chúng ép vào mang tai. Với kiểu tóc này, cô vừa nhẹ nhàng mà cũng rất cá tính.

Tóc tết lỏng: Người mẫu Lily Donaldson đã chứng minh tóc tết rất phù hợp với những chiếc váy dạ hội hay xuất hiện ở những sự kiện quan trọng, như thảm đỏ. Với kiểu tóc tết 3 đơn giản và không cần chải chuốt quá gọn gàng, Lily vẫn sang trọng và xinh đẹp.

Tóc tết đỉnh đầu: Kiểu tóc này phù hợp với những cô gái có mái tóc dài và thích phong cách tiểu thư như Hailee Steinfeld. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn thì càng dễ dàng thực hiện kiểu tóc này hơn.

Tóc búi rối: Nếu bạn đang đau đầu khi lựa chọn kiểu tóc để dự tiệc ngày hè, tóc búi rối nữ tính kiểu Blake Lively là một lựa chọn đúng đắn. Bạn chỉ cần cột tóc cao, cuộn tròn, đánh rối một chút và cố định bằng gim hoặc dây. Một chiếc bờm/vương miện nhỏ sẽ tạo điểm nhấn thú vị.

Tóc sóng bồng bềnh: Kiểu tóc đơn giản nhưng nổi bật này của Claudia Schiffer rất dễ thực hiện. Bí quyết của cô là sau khi gội đầu xong, sấy khô tóc, cột tóc lại (hoặc tết) và ngủ. Sáng hôm sau, bạn sẽ có một mái tóc sóng bồng bềnh ấn tượng mà chẳng cần tốn tiền làm tóc.

Tóc búi cao cổ điển: Đầu tiên cột cao kiểu đuôi ngựa rồi vừa vặn tròn vừa nới tay cho tới khi phần tóc giống chiếc bánh donuts. Cuối cùng, cố định lại bằng gim hoặc dây buộc tóc. Với kiểu tóc này của Rosie Huntington-Whiteley, trông bạn sẽ cực kỳ sang trọng.

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment