Thursday, June 9, 2016

Học cách khoe nội y tinh tế như mỹ nhân Việt

Từ năm 2014, trang phục khoe nội y xuất hiện ồ ạt trên sàn diễn thời trang Việt với các thiết kế may từ chất liệu oan, ren xuyên thấu. Với ưu điểm phô diễn được sự gợi cảm của vòng một đầy đặn, mốt này ngày càng thu hút được nhiều "tín đồ" như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thanh Hằng... Cách chọn nội y phù hợp và khéo léo kết hợp với các loại trang phụcgiúp vẻ ngoài của các người đẹp không bị phản cảm khi để lộ đồ lót.

Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với một thiết kế cut-out pha xuyên thấu. Nội y được may cố định vào trang phục và càng trở nên nổi bật hơn khi kết hợp với vải trong suốt ở phần bụng và lưng áo. Cách may này giúp người đẹp khoe được vẻ quyến rũ của vòng một đầy đặn mà không phải lo lắng nội y có thể bị xô lệch, gây ra những khoảnh khắc hớ hênh khi di chuyển trên thảm đỏ.

Khoe nội y với sơ mi không đóng cúc cũng là một trong những kiểu mốt giúp sao Việt thể hiện phong cách gợi cảm. Mốt này được kết hợp với nhiều loại bra, từ trơn màu, hoa ren đến đính sequin lấp lánh. Theo đó, người mặc có thể mở cúc sâu tùy ý để thể hiện sự gợi cảm. Những cô gái có vòng một nhỏ như Trang Khiếu (ảnh trái) nên chọn bra chất liệu ren không đệm, không gọng để tôn nét tự nhiên. Trong khi đó, những nàng có khuôn ngực đầy đặn nên mặc áo lót có độ cố định tốt và chỉ nên "nửa kín nửa hở" với vài khuy áo ngực để không bị phản cảm.

Kết hợp với váy áo chất liệu ren dày là một trong những bí quyết giúp các người đẹp khoe nét gợi cảm nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế với mốt khoe nội y. Với cách mặc này, chiếc bra hoặc quần chẽn chỉ xuất hiện lấp ló dưới những bông hoa ren. Đặng Thu Thảo (trái) và Ninh Dương Lan Ngọc đều chọn váy họa tiết ren cắt laser chất liệu khá dày dặn. Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2012 kết hợp với nội y cùng tông thì diễn viên Cánh đồng bất bận táo bạo hơn với màu đối lập.

Cách phối nội y ren đen với bộ suit cùng tông giúp siêu mẫu Thanh Hằng (trái) và diễn viên Trà Ngọc Hằng không lộ quá nhiều da thịt nhưng trông vẫn gợi cảm. Đây cũng là cách mặc thể hiện sự phá cách bởi kết hợp hài hòa yếu tố quyến rũ của nội y ren và sự mạnh mẽ mang hơi hướng menswear của bộ Âu phục cách điệu.

Hồ Ngọc Hà là một trong những "tín đồ" của mốt khoe nội y. Kết hợp váy ngắn dáng vest rực rỡ với bra và quần chẽn tối màu đem đến nét trẻ trung và gợi cảm cho giọng hát Xin hãy thứ tha.Cách mặc này cũng giúp nữ ca sĩ không bị hớ hênh khi nhảy múa trên sân khấu.

Diện nội y với áo khoác như Kiều Ngân (trái) và Tóc Tiên là cách giúp chiếc áo lót không quá lộ liễu. Để không lộ quá nhiều da thịt, cả hai người đẹp đều chọn các thiết kế quần hoặc váy cạp cao. Đây là kiểu mặc có thể áp dụng cho các sự kiện mang tính sôi động hoặc dạo phố ngày cuối tuần.

Kết hợp trang phục xuyên thấu với áo lót và quần chẽn cùng tông là một trong những công thức thời trang phổ biến của người đẹp Việt. Linh Chi (trái) và Ngọc Quý giữ được nét thanh lịch khi kết hợp váy xuyên thấu tông đen với nội y to bản.

Mặc áo lụa xuyên thấu với bra tiệp màu là kiểu khoe nội y phổ biến được các sao Việt lựa chọn. Với cách mặc này, toàn bộ đường nét của chiếc áo lót sẽ được trông thấy rõ sau lớp voan mỏng manh. Để bộ trang phục không phản cảm, Diễm My 9x (ảnh trái) và Hồ Ngọc Hà đều chọn bra trơn màu, không họa tiết và bèo nhún.

Theo Ngoisao.net

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment