Saturday, June 18, 2016

Ngọc Trinh, Phương Lê tỏa sáng trong đêm hội chân dài

Ngọc Trinh chọn bộ váy dạ hội xuyên thấu được đính kết cầu kỳ và nặng đến 10kg. Cô cột tóc đuôi ngựa và trang điểm tông hồng với son lòng môi.

Chọn chiếc váy lộng lẫy với gần 2000 viên pha lê được kết đính khéo léo, Á hậu Phương Lê tỏa sáng với thần sắc quyền quý, sang trọng tại đêm hội chân dài.

Dương Yến Ngọc thướt tha cùng váy ren trắng.

Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân cũng chọn bộ cánh tôn lên vóc dáng và vẻ mặn mà của 'gái một con'.

Giáng My lộng lẫy khoe vẻ gợi cảm trong bộ cánh xẻ ngực và đính hoa cầu kỳ.

Dương Thùy Linh thay hai trang phục khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Váy cut-out với chi tiết xuyên thấu chạy dọc từ lườn đến gót chân giúp Dương Thùy Linh gợi cảm.

Góp mặt trong đêm chung khảo Hoa hậu VN khu vực phía Nam, Thủy Tiên diện đầm đuôi cá màu hồng nhạt. Phần cúp ngực của chiếc váy được đáp bằng những "cánh hoa" mong manh. Cô cũng chọn son hồng cánh sen để làm đẹp thật ăn ý với trang phục.

Trong buổi ghi hình cho tập 6 chương trình The Face, giám khảo Phạm Hương chọn trang phục kín đáo với áo ánh sequin, quần chất liệu da năng động.

Đặng Thu Thảo góp mặt ở danh sách sao đẹp tuần này nhờ bộ váy tua rua tông màu kem tinh tế. Thiết kế kín đáo nhưng không kém phần lộng lẫy và hợp xu hướng dự tiệc mùa hè.

Thu Minh mặc váy hoa vừa thanh lịch vừa sexy đến dự buổi họp báo giới thiệu Đại nhạc hội 'Cùng hòa nhịp làm sạch biển' và Lễ phát động cấp toàn quốc chiến dịch 'Hãy làm sạch biển' ngày 15/6.

ĐH (th)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment