Tuesday, October 25, 2016

Bí quyết mặc váy liền tay chuông đẹp như sao Việt

Nét bồng bềnh quyến rũ của thiết kế tay chuông cộng hưởng cùng độ dài của chiếc đầm liền sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp các quý cô trở nên vô cùng nổi bật. Bạn có thể lựa chọn váy có chất liệu mềm mại nhẹ nhàng như voan, lụa… bởi chúng vô cùng hài hòa với kiểu tay loe. Trong trường hợp chất vải dày dặn hơn, hãy chú trọng giảm thiểu chi tiết cho bộ váy, hoặc giảm tải màu sắc cho trang phục. Một chiếc váy đơn sắc là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.

Cùng học cách diện những chiếc váy tay chuông này như sao Việt dưới đây.

Hôm 23/10 vừa qua, trong đêm nhạc giới thiệu single của mình, ca sĩ Bảo Anh diện một thiết kế váy liền tay chuông cổ điển, sang trọng khoe vai trần gợi cảm.

Ngô Thanh Vân diện chiếc váy tông màu vàng cam sặc sỡ giúp "Đả nữ" nổi bật.

Chiếc váy liền ống tay loe của Minh Hằng có chất liệu mềm mại, bay bổng và họa tiết bắt mắt giúp nữ ca sĩ trông gợi cảm và quyến rũ.

Hà Tăng vẫn luôn lựa chọn phong cách đơn giản nhưng vô cùng thu hút với váy liền tay chuông tông màu xanh dịu mát.

Thanh Hằng với chiếc đầm tay chuông màu tím siêu hot của năm nay.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện chiếc đầm màu vàng có thiết kế đơn giản bằng chất liệu metallic hay còn gọi là chất liệu ánh kim tay chuông.

Một chiếc váy tay chuông khác tôn lên nét đài các, kiêu sa của Đặng Thu Thảo.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My diện bộ váy tay chuông ôm sát khoe đường cong gợi cảm. Sắc xanh tươi tắn mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho nữ diễn viên 6X.

 Vân Trang duyên dáng với chiếc đầm tay chuông họa tiết kẻ hồng.

Vân Trang duyên dáng với chiếc đầm tay chuông họa tiết kẻ hồng.

 Để tạo nên tổng thể hoàn hảo, Linh Nga diện chiếc váy tay chuông đen sang chảnh kết hợp với ví màu cam nổi bật và tóc bới cao.

Để tạo nên tổng thể hoàn hảo, Linh Nga diện chiếc váy tay chuông đen sang chảnh kết hợp với ví màu cam nổi bật và tóc bới cao.

Tùng Anh (th)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment