Thursday, June 8, 2017

Muốn giảm cân, hãy luyện những thói quen này trước khi đi ngủ 30 phút

Nhận thức giấc ngủ quan trọng như thế nào

Giấc ngủ rất quan trọng đối với việc giảm cân và vì thế bạn cần phải ngủ đủ giấc. Những người có giấc ngủ ngon đã giảm mức ghrelin và tăng lượng leptin, giúp kiểm soát sự thèm ăn trong suốt cả ngày.

Uống một tách trà

Uống một tách trà xanh hoặc hồng trà Nam Phi sẽ giúp bạn giảm cân trước khi đi ngủ. Hồng trà Nam Phi có chứa chất flavonoid gọi là Aspalathin tốt cho dạ dày. Hợp chất này cũng có thể làm giảm các hóc-môn gây thèm ăn và đốt cháy chất béo.

Ăn phô mai ít chất béo

Nhịn đói trước khi đi ngủ thực chất lại gây cản trở cho việc giảm cân. Do đó, tiêu thụ pho mát ít béo giúp bạn giảm cân trước khi đi ngủ. Vì trong phô mai ít béo không chỉ giàu protein casein (một loại bột dinh dưỡng bổ sung cho người tập thể dục) mà còn chứa tryptophan, một loại axit amin giúp điều trị chứng mất ngủ.

Tạo một thói quen tốt

Tạo một thói quen nào đó như viết lách, đọc sách hay ăn phô mai ít béo trước khi đi ngủ 1 tiếng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân một cách hiệu quả.

Thư giãn

Thư giãn cơ thể và trí óc giúp trẻ hóa cơ thể của bạn trong khi ngủ. Do đó, thư giãn trước khi đi ngủ rất quan trọng.

Đi bộ hoặc chạy cầu thang

Đi bộ hoặc chạy lên chạy xuống cầu thang trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.

Tắm vòi sen

Tắm vòi sen trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và điều này cũng giúp bạn ngủ thiếp đi nhanh hơn, qua đó tăng tốc độ giảm cân.

Tùng Anh (Theo Boldsky)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment