Thursday, June 8, 2017

Vòng 1 phẳng lỳ cũng tăng 5 cm không cần dao kéo nhờ thức uống thần thánh này

Đu đủ là một loại quả có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B1, B2, E, C, caroten, khoáng chất như sắt, kẽm, magie, canxi, kali, chất chống oxy hóa… Bổ sung đu đủ thường xuyên sẽ kích thích vòng 1 giúp núi đôi nở nang, săn chắc bất ngờ mà không cần thẩm mỹ.

Để cải thiện vòng 1 hiệu quả bạn có thể áp dụng công thức pha chế đu đủ vừa đơn giản lại dễ làm.

Sinh tố đu đủ

Nguyên liệu: 1 quả đu đủ xanh; 1 chén sữa tươi ướp lạnh (có thể dùng sữa chua); 1 thìa canh đường; Đá viên.

Cách làm:

Gọt sạch vỏ đu đủ, dùng dao cắt đôi rồi lấy thìa để nạo bỏ hết hạt.

Cắt đu đủ thành các miếng vuông nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm sữa, đường, đá viên rồi xay nhuyễn.

Đổ hỗn hợp ra ly rồi uống ngay sau khi làm xong.

Đổ hỗn hợp ra ly rồi uống ngay sau khi làm xong.

Ngoài cách này, bạn có thể xay nhuyễn đu đủ rồi đổ vào nồi sữa nóng. Đun cho đến khi hỗn hợp này cho đủ nóng rồi uống luôn. Áp dụng công thức này mỗi ngày, chỉ trong vòng 1 tuần vòng ngực sẽ tăng size đáng kể.

Đu đủ xanh hầm xườn

Đu đủ xanh hầm xương có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, làm ngực nở một cách hiệu quả. Móng giò đu đủ là món ăn có lợi cho những chị em đang mang thai, đồng thời kích thích sự phát triển của núi đôi rất tốt. Để có hiệu quả tăng kích thước vòng 1, bạn nên chọn đu đủ xanh vì trong đu đủ xanh có chứa nhiều chất quan trọng nâng ngực chính là Enzyme – Chất dịch màu trăng trong đu đủ, có nhiều trong đu đủ xanh, rất ít trong đu đủ chín.

Cách thực hiện: Gọt sạch đu đủ, bỏ sạch hạt, có thể cắt thành miếng dài hoặc thành các khoanh nhỏ. Sau đó rửa sạch rồi ướp cùng da vị cùng sườn heo hoặc móng giò rồi hâm chín. Mỗi tuần bạn nên ăn 1 lần, sau một thời gian, vòng 1 của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Đu đủ hầm hạt sen, táo tàu

Đu đủ hầm cùng với hạt sen, táo tàu có tác dụng cung cấp Vitamin A, điều tiết Hormone của nữ giới , tái tạo tế bào ngực, làm cho ngực nở nang.

Cách thực hiện: Lấy miếng đu đủ chín, cho vào sau khi hạt sen và tàu táo đã hầm như cho đến khi chín vừa ăn. Bạn có thể thêm đường để hương vị ăn ngon hơn, nếu ăn thường xuyên và đúng cách chắc chắc bạn sẽ có vòng 1 như ý muốn.

Mỗi tuần bạn nên ăn 1 lần, sau một thời gian, vòng 1 của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

K.N (th)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment