Saturday, July 29, 2017

Siêu kinh điển gặp Real Madrid là trận cuối Neymar chơi cho Barca?

Bầu không khí ở Barca lúc này cực kỳ căng thẳng sau vụ xô xát giữa Neymar và hậu vệ Nelson Semedo trên sân tập. Neymar rất tức giận, bỏ tập giữa chừng trong sự ngao ngán của các cầu thủ Barca.

Gặp Real là trận cuối Neymar chơi cho Barca? - Ảnh 1.

Theo The Sun, rất có thể trận gặp Real Madrid vào ngày 30/7 này sẽ là lần cuối cùng Neymar thi đấu cho Barca. Trận giao hữu diễn ra tại Mỹ với hơn 80.000 theo dõi. Sau đó toàn đội Barca sẽ đáp máy bay trở lại Tây Ban Nha. Trong khi Neymar đã hủy vé, đặt máy bay sang thẳng Trung Quốc để dự một sự kiện quảng bá thương mại, mang tính cá nhân.

Mâu thuẫn giữa Neymar và ban lãnh đạo Barca có dấu hiệu không thể hàn gắn. Neymar đã đánh tiếng muốn ra đi vì không đóng vai trò trung tâm của CLB, như Lionel Messi. Trong khi PSG sẵn sàng trải thảm đỏ đón Neymar về thủ đô Paris, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới và là ngôi sao số một của PSG.

Gặp Real là trận cuối Neymar chơi cho Barca? - Ảnh 2.

Neymar đã ghi 3 bàn trong hai trận giao hữu gần đây.

Tờ L'Equipe mới đây đưa tin PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với Neymar, chấp nhận trả lương 30 triệu euro một mùa, cao gấp ba lần lương Neymar đang nhận. PSG cũng sẽ bỏ ra 222 triệu euro để đền hợp đồng cho Neymar.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment