Friday, August 4, 2017

3 lý do bạn trẻ Đà Nẵng nườm nượp rủ nhau đi xem đua xe cuối tuần này

Tranh tài hấp dẫn và kịch tính

Có lẽ từ trước đến nay giới trẻ miền Trung chưa có nhiều dịp tiếp cận thể thao đua xe. Cũng giống như các loại hình thi đấu thể thao khác, bộ môn đua xe đề cao tính thi đua, đòi hỏi các vận động viên có kỹ thuật và bản lĩnh thi đấu tốt để có được thứ hạng cao. Yamaha GP đến Đà Nẵng vào cuối tuần này chính là dịp hiếm có để các bạn được tận mắt chiêm ngưỡng những màn tranh tài đỉnh cao của các tay đua đầy kỹ thuật. Nếu như bạn đã từng trầm trồ với những pha vào cua điêu luyện của Dr. Rossi trên màn ảnh thì đến với giải đua “mini” của MotoGP này các tay đua cũng sẽ cống hiến những màn trình diễn nghẹt thở trong từng khúc cua, nảy lửa trong mỗi cú vượt. Bảo đảm các bạn sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có.

3 lý do bạn trẻ Đà Nẵng nườm nượp rủ nhau đi xem đua xe cuối tuần này - Ảnh 1.

Ngắm soái ca soái tỷ biểu diễn tốc độ và loạt xế khủng

Các tay đua đến từ khắp nơi sẽ quy tụ tại Đà Nẵng cuối tuần này. Bên cạnh các màn thi đấu hấp dẫn, các bạn trẻ đam mê môn thể thao tốc độ đừng bỏ lỡ cơ hội làm quen với các tay đua để học hỏi thêm kinh nghiệm. Không chỉ có các tay đua nam, YamahaGP còn có hẳn giải đua dành cho các tay lái nữ. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy các tay đua nữ vào cua vô cùng điêu nghệ, “oách xà lách” không kém các anh xế cứng.

3 lý do bạn trẻ Đà Nẵng nườm nượp rủ nhau đi xem đua xe cuối tuần này - Ảnh 2.

Yamaha cũng mang đến sự kiện dàn xe nóng bỏng của hãng bao gồm các “chiến binh” xe thể thao cỡ bự R-series như R15, R6, R1 và dàn kỵ sỹ bóng đêm MT-series với MT-10, MT-09, MT-07 siêu ngầu.

3 lý do bạn trẻ Đà Nẵng nườm nượp rủ nhau đi xem đua xe cuối tuần này - Ảnh 3.

Game vui, quà hấp dẫn dành tặng trai xinh gái đẹp Đà Nẵng

Sự kiện không chỉ là nơi hội ngộ của các tay đua mà còn đem đến cho giới trẻ Đà Nẵng những trò chơi hấp dẫn và vui nhộn như trò Zorb ball, lật ô chữ ghép hình.. Bên cạnh đó là hoạt động của các gian hàng tài trợ như mũ bảo hiểm HJC, bugi NGK, ống xả Racing Boy, phụ tùng NCI, Sakura, RK, KYB, lốp IRC.

3 lý do bạn trẻ Đà Nẵng nườm nượp rủ nhau đi xem đua xe cuối tuần này - Ảnh 4.

Hãy đến ngay giải đua xe hot nhất Đà Nẵng hè này để cùng chung nhịp tốc độ và sôi động trong ngày chủ nhật cuối tuần. Sự kiện hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Xem chi tiết hơn về giải đua Yamaha GP tại: http://yamahagp.vn/.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment