Thursday, August 31, 2017

5 lý do vì sao các cô gái lại phát "sốt" với thỏi son Bote của hãng The Skin Face

Cùng tìm hiểu tại sao dòng son Bote của The Skin Face lại có sức hút mạnh mẽ như vậy nhé!

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 1.

1. Đơn giản nhưng thanh lịch

Trào lưu tạo nên những dòng son đáng yêu đang bùng nổ trên thị trường khi các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra những bộ sưu tập mới kết hợp cùng nhân vật hoạt hình. Ai ai cũng sở hữu một cây son với thiết kế dễ thương và trẻ trung, chính vì vậy, sự xuất hiện của dòng son Bote đen tuyền lại trở thành một nét độc đáo giữa cơn bão mỹ phẩm.

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 2.

Không chạy theo xu hướng, The Bote đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch và sang trọng với thiết kế độc một màu đen và tên dòng son được khắc nổi trên thân.

Với The Bote, các cô gái sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành người phụ nữ thành đạt, hiện đại và không kém phần sang trọng khi cầm trên tay thỏi son này.

2. Bảng màu dẫn đầu xu hướng

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 3.

Ra mắt với 7màu son nhưng bảng màu của Bote chiếm cảm tình của phái đẹp nhờ tập hợp những màu sắc đang được săn đón nhất như: cam đất, cam san hô, đỏ tươi, hồng và cam đào.

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 4.

Màu son của Bote cực kì tươi tắn và sống động, phù hợp với không khi mùa hè náo nhiệt.

Hội tụ 7 tông màu siêu xinh lại dễ sử dụng trong mọi phong cách make up, đặc biệt là cực kì phù hợp với buổi hẹn hò lãng mạn, Bote chính là lựa chọn mà các nàng không nên bỏ qua trong mùa thu đông năm nay.

Từ cô nàng văn phòng hiện đại, năng động với cam đỏ đến hồng đỏ quyến rũ và nhẹ nhàng hay thậm chí là cô nàng tuổi teen thơ ngây, đáng yêu với gam hồng đất ngọt ngào. Bất cứ phong cách nào, Bote đều có thể đáp ứng được.

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 5.

3. Chất son mềm mại như bơ

Những dòng son Hàn thường được các cô gái yêu thích nhờ chất son mềm mại và nhẹ môi. The Skin Face cũng sáng tạo nên dòng son Bote với khả năng nuông chiều đôi môi phái đẹp như vậy.

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 6.

Ngoài ra son lên màu chuẩn và khi đánh lên môi không gây cảm giác khó chịu do son bị bết dính.

4. Giữ màu cực bền ngay cả khi ăn uống

Với Bote, bạn có thể thả ga ăn uống àm không cần suy nghĩ, lo âu về việc son sẽ trôi tuột đi và những gì còn lại trên môi bạn sau bữa ăn chỉ làn dầu mỡ.

Khả năng bám màu của Bote rất tốt, không thua kém những dòng son kem lì đắt tiền. Son lưu màu trên môi từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ ngay cả khi bạn ăn uống.

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 7.

Còn nếu bạn chỉ thoa son và không làm gì cả, son có thể bền màu đến 10 tiếng đấy

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 8.

Dù khả năng giữ màu khá đáng nể nhưng bạn không cần lo lắng rằng son sẽ làm môi bạn nứt toác và lộ rãnh đâu. Công nghe 3D glow pigment có trong son sẽ giữ cho môi bạn luôn trong trạng thái căng mọng và che lấp hoàn toàn các khuyết điểm trên môi.

5. Giá thành ngọt ngào cho một thỏi son sang chảnh

Không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo nên những thỏi Bote cũng không có giá thành quá cao. Chỉ với khoảng 160k, bạn đã có thể sở hữu ngay thỏi son thanh lịch này rồi.

5 lý do vì sao các cô gái lại phát sốt với thỏi son Bote của hãng The Skin Face - Ảnh 9.

Với chất lượng cự kì hoàn hảo nhưng giá thành nhẹ nhàng như vậy, không khó để hiểu vì sao dòng son Bote này lại hấp dẫn các cô gái đến vậy. Bạn đã chọn cho mình màu son nào của The Skin Face chưa?

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment