Wednesday, August 30, 2017

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc

Tập đầu tiên của chương trình Hành Trình Lột Xác mùa thứ 2 đã lên sóng tối ngày 26/08 vừa qua. Trong suốt hơn 16 phút thời lượng của chương trình là những màn đối thoại đầy thú vị xoay quanh Đức Phúc - nam thần mới của làng nhạc Việt Nam và quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của anh. Nhờ vậy, khán giả theo dõi mới có thể chứng kiến những khoảnh khắc hồn nhiên của nam ca sĩ.

Tham gia Hành Trình Lột Xác 2017, Đức Phúc đôi khi tỏ ra ngại ngùng mỗi khi trả lời phỏng vấn, nhưng điều đó lại vô tình làm nổi bật những biểu hiện rất thú vị của anh.

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc - Ảnh 1.

Đức Phúc điển trai bên cạnh khách mời Minh Hằng, Thái Bảo Trâm và MC Nguyên Khang

Ở đầu chương trình, khi anh tự tin thể hiện ca khúc “Giấu Mặt” dưới ánh đèn sân khấu, thần thái và sự say mê khi hát của Đức Phúc gây ấn tượng mạnh với những ai có mặt tại trường quay. Thậm chí, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng cũng bị thu hút khi nghe được giọng hát trầm ấm trưởng thành của nam ca sĩ.

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc - Ảnh 2.

Nam ca sĩ “phiêu” say mê khi thể hiện ca khúc “Giấu Mặt”

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc - Ảnh 3.

Đức Phúc trông đã tự tin hơn nhiều kể từ khi phẫu thuật thành công

Trái ngược với giọng hát chững chạc, những cử chỉ của anh vẫn còn khá ngây ngô, đúng với độ tuổi đôi mươi. Điển hình là cảm xúc ngại ngùng đáng yêu khi được MC Nguyên Khang khen mình đẹp như nam thần Hàn Quốc “suýt thì không nhận ra”. Chính sự ngây thơ chân chất ấy là lý do khiến nam MC này muốn trêu chọc Đức Phúc nhiều hơn.

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc - Ảnh 4.

Đức Phúc ngại ngùng khi bị MC Nguyên Khang trêu chọc

Trong phần đối thoại với ban giám khảo chương trình Hành Trình Lột Xác, Đức Phúc không ngần ngại chia sẻ những mối lo lắng của bản thân trước khi làm phẫu thuật. Nhưng những lời kể hóm hỉnh dí dỏm cùng nụ cười tươi của nam ca sĩ đã khiến câu chuyện nặng nề như được nhẹ đi bội phần.

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc - Ảnh 5.

Đức Phúc chăm chú nghe phân tích của bác sĩ

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc - Ảnh 6.

Quán quân Giọng Hát Việt chia sẻ những khó khăn trước phẫu thuật thẩm mỹ bằng lời kể hài hước

Ngoài lời chúc mừng từ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, đàn chị The Voice Thái Bảo Trâm cũng tỏ rõ sự vui mừng khi thấy Đức Phúc đã trở nên tự tin hơn. Cô cho biết mình cảm thấy rất đồng cảm với nam ca sĩ, nên luôn ủng hộ quyết định phẫu thuật cải thiện ngoại hình. Thái Bảo Trâm cũng chính là người đã tư vấn và là chỗ dựa tinh thần cho anh trước khi chỉnh sửa khuôn mặt.

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc - Ảnh 7.

Ca sĩ Thái Bảo Trâm cũng tỏ rõ sự vui mừng khi thấy Đức Phúc đã trở nên tự tin hơn

Không chút ngại ngần, Đức Phúc còn diễn tả lại biểu hiện của mẹ anh khi lần đầu trông thấy ngoại hình mới của con mình một cách hài hước, khiến tất cả mọi người trong trường quay cười ồ lên. Có thể thấy, dù đã nổi tiếng, nhưng chàng trai này vẫn giữ nguyên nét tinh nghịch của riêng mình.

Tập 1 Hành trình lột xác 2017: Những biểu cảm siêu đáng yêu của nam thần Đức Phúc - Ảnh 8.

Đức Phúc cười tươi khi kể về phản ứng của gia đình và bạn bè khi thấy anh phẫu thuật thẩm mỹ

Hành Trình Lột Xác 2017 đã cho phép những thí sinh như Đức Phúc được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí để tự tin theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình. Theo dõi tập phát sóng đầu tiên chương trình Hành trình lột xác để có thể thưởng thức trọn vẹn muôn vàn biểu cảm của nam thần Đức Phúc.

Theo dõi số phát sóng đầu tiên tại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment