Thursday, August 3, 2017

Đã tìm thấy Street Food và trà kem cheese đậm vị Thái ở Thai Jing Cha

Nhắc đến trà sữa, mọi người không chỉ nhớ ngay đến một món “đồ uống quốc dân” đốn tim giới trẻ, mà còn nghĩ về một chủ đề bất tận bởi có vô vàn biến tấu trong cách pha chế mang đến rất nhiều hương vị độc đáo. Và loại trà sữa đang thống trị menu của rất nhiều thương hiệu trà sữa trong thời gian gần đây ở Hà Nội chính là Trà sữa kem cheese. Lớp kem ngậy béo đặc trưng này chắc hẳn là đã làm “lủng ví” của rất nhiều con nghiện trà sữa nhỉ?

Đã tìm thấy Street Food và trà kem cheese đậm vị Thái ở Thai Jing Cha - Ảnh 1.

Thai Jing Cha cũng không phải ngoại lệ vừa trình làng Trà sữa kem cheese đến tay khách hàng.Kể cả những fan cuồng trà sữa đã từng thưởng thức Thai Jing Cha nhiều lần thì chắc cũng phải bất ngờ vì đây là thương hiệu trà sữa chuyển mình nhanh nhất khi tháng tháng trước vừa cho ra Menu mới toanh với dòng “Trà sữa Thái sủi bọt” với mức giá “dưới lòng đất” chỉ từ 22k mà tháng này đã tiếp tục làm mới với dòng “Trà sữa Thái kem cheese”. Không chỉ đơn giản là bắt nhịp nhu cầu của khách hàng, Thai Jing Cha còn hoàn thiện món Kem Cheese theo một cách rất riêng với độ ngon và gây nghiền không tưởng .

Đã tìm thấy Street Food và trà kem cheese đậm vị Thái ở Thai Jing Cha - Ảnh 2.

Chắc chắn các bạn sẽ phải “phát cuồng” với trà sữa kem cheese phong cách Thái đang “làm mưa làm gió” được pha chế tinh tế, với lớp kem cheese phía trên nhiều thật nhiều, vừa sóng sánh mịn màng, vừa béo ngậy, kết hợp cùng trà sữa và các loại topping phong phú tạo ra hương vị thơm ngon lan tỏa đến mức gây nghiện.

Đã tìm thấy Street Food và trà kem cheese đậm vị Thái ở Thai Jing Cha - Ảnh 3.

Sẽ còn ngon hơn rất nhiều nếu thưởng thức riêng lớp kem cheese đậm đà, sánh quyện dậy mùi,chỉ cần một cái nhấp chạm nhẹ ngọt ngào thôi là sẽ khiến các tín đồ trà sữa nhớ mãi…

Ngoài món mới trà sữa Thái kem cheese “bá đạo” thì Thai Jing Cha vẫn còn rất nhiều “ma cũ” với hương vị “chuẩn không cần chỉnh”, thơm ngon chẳng kém mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt phải nhắc tới những loại đồ uống đã làm nên dấu ấn riêng biệt của xứ sở Chùa Vàng.

Đã tìm thấy Street Food và trà kem cheese đậm vị Thái ở Thai Jing Cha - Ảnh 4.

Sáu loại trà truyền thống đặc trưng chuẩn vị Thái “uống là ghiền” với 6 cái tên dễ nhớ: Cha Hồng, Cha vàng, Cha đen, Cha xanh, Cha đỏ, Cha đồng…

Đã tìm thấy Street Food và trà kem cheese đậm vị Thái ở Thai Jing Cha - Ảnh 5.

Trà sủi bọt ở Thai Jing Cha chắc chắn là món must-try, với cách pha chế có 2 phần trà và sữa tách biệt độc đáo, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị trà thơm mát cùng lớp sữa bọt béo ngậy, tạo ra một hương vị trên cả tuyệt vời. Khi thưởng thức trà sủi bọt các bạn còn nhận được 1 sticker rất “kute” với chỉ dẫn “Lắc đều sủi bọt trước khi uống”

Đã tìm thấy Street Food và trà kem cheese đậm vị Thái ở Thai Jing Cha - Ảnh 6.

Trà hoa quả thanh mát tươi ngon giúp bạn nạp đủ năng lượng và hoàn toàn thoát khỏi ngày hè nóng nực.Thai Jing Cha còn đảm bảo100% sử dụng trái cây tươi để không chỉ giữ được độ ngon mà còn đảm bảo tốt cho sức khỏe nữa nhé!

Ngoài trà sữa thì những món ăn đường phố ở Thái Lan cũng được “khẳng định chất 100%” tại Thai Jing Cha. Vốn dĩ đã có món mực chiên 6 vị Thái nức tiếng với list review “thòm thèm” của rất nhiều khách hàng, thì nay Thai Jing Cha lại đưa vào menu mới món “Chân gà rút xương 6 vị Thái”. Nếu đã quá quen thuộc với chân gà nướng, hay chân gà rang muối thì món ăn đường phố đậm chất Thái này sẽ khiến cả nhiều người vốn dĩ thờ ơ với trà sữa vẫn phải mò đến quán để ăn thử đó nhé!

Đã tìm thấy Street Food và trà kem cheese đậm vị Thái ở Thai Jing Cha - Ảnh 7.

Lớp ngoài giòn rụm, lớp trong vừa ngọt vừa dai giòn quyện với 6 vị rắc chua chua cay cay thơm ngây ngất, đảm bảo thử một lần là nhớ mãi nhé!

Bàn về chất của Thai Jing Cha,nếu “khách quen” của trà sữa thường là giới trẻ thì Thai Jing Cha được đón tiếp rất nhiều gia đình bố mẹ con cái đến ăn uống, không chỉ các bạn teen mà cả các “bậc lão thành” cũng là khách hàng thân thiếttại đây. Các bạn từng đến Thái Lan sẽ hiểu trà Thái giống như đồ uống dân tộc tất cả các lứa tuổi tầng lớp đều yêu thích và có lẽ đó là mong muốn của Thai Jing Cha khi mang thương hiệu về với Việt Nam: thật bình dân, chất lượng được mọi người, mọi lứa tuổi yêu thích và lựa chọn .

Nếu chưa có một “địa chỉ ruột” để thỏa mãnniềm đam mê ẩm thực Thái Lan, đừng chần chừ nữa mà hãy khám phá ngay mọi ngóc ngách xem Thai Jing Cha tuyệt vời thế nào nhé!

Thông tin cho bạn: Thai Jing Cha

CS1: 107 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1900 7088

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/thaijingcha.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment