Friday, August 4, 2017

G-Dragon tiếp tục bị chê tơi tả về phong cách thời trang tại sân bay

Mới đây, G-Dragon đã xuất hiện tại sân bay quốc tế  Incheon để lên đường sang Úc. Điểm dừng chân tiếp theo của chuyến lưu diễn "Act III, M.O.T.T.E" lần này của nam ca sĩ sẽ là thành phố Sydney vào ngày 5/8. Lần xuất hiện này vẫn tiếp tục gây sự chú ý khi anh diện một bộ quần áo khá rộng càng lộ rõ cơ thể khá gầy của mình. 

G-Dragon tiếp tục bị chê tơi tả về phong cách thời trang tại sân bay - Ảnh 1.
G-Dragon tiếp tục bị chê tơi tả về phong cách thời trang tại sân bay - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của G-Dragon tại sân bay.

Vẫn như mọi lần, gu thời trang sân bay của G-Dragon tiếp tục nhận phải những lời chê bai gay gắt từ netizen Hàn.

"Hul, anh ấy trông thật ngu ngốc dù có nhìn theo chiều hướng nào đi chăng nữa"

"Nếu không ai biết đến anh ấy là G-Dragon, thì trông thật sự giống một người vô gia cư"

"Tôi không hiểu vì sao GD lại được gọi là một fashionista. Quần áo của anh ấy mặc chưa bao giờ phù hợp với anh ta, kiểu chỉ một mình anh ta nhìn thấy mình mặc đẹp, không có bộ quần áo nào mà anh ấy mặc làm cho tôi cũng muốn mặc nó cả. Chắc là các tiêu chuẩn để trở thành một fashionista là bạn có thể là bạn sẽ mặc những bộ trang phục mà chả ai dám mặc và bởi vì nó độc đáo"

"Làm thế nào mà anh ta lại là một fashionista thế?"

"Tôi chẳng còn lời nào để nói về cái gu thời trang này"

"Anh ấy đang ốm hả? Tại sao anh ta trông gầy nhẳng thế kia"

"Tôi là một người phụ nữ và tôi thực sự không cảm thấy một chút gì nam tính từ anh ấy"

(Nguồn: NB)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment