Friday, August 4, 2017

Rủ cả nhà thưởng thức món cháo sườn Đài Loan 27 vị vừa ngon, vừa bổ dưỡng

Nằm ngay tại số 1, ngõ 1 trên con phố Hoàng Đạo Thúy thuộc Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính sầm uất, nơi đây có vị thế giao thương khá thuận lợi và theo nhiều người nhận định thì đây là khu vực phong thủy rất đẹp, thật không khó để nhận ra Nhất Cháo. Không gian quán là 2 mặt tiền khá rộng và cách trang trí chỉ cần nhìn thực khách đã cảm thấy ấm cúng như chính ngôi nhà của mình.

Rủ cả nhà thưởng thức món cháo sườn Đài Loan 27 vị vừa ngon, vừa bổ dưỡng - Ảnh 1.

Không gian xanh tràn ngập sắc thái thiên nhiên của Nhất Cháo.

Chính vì lẽ đó, các món ăn của Nhất Cháo rất thích hợp cho gia đình nhất là những gia đình có trẻ nhỏ cần một nơi vừa có thể thưởng thức ẩm thực lại có không gian để các bé vui đùa.

Lợi ích của món cháo đối với sức khỏe

Cháo là món ăn vô cùng dân dã và quen thuộc với người Việt Nam nhất là người già, trẻ nhỏ và người ốm. Không những giảm cơn đói, khát, cháo còn giúp điều hòa phong, làm sạch huyết quản và tiêu hóa tốt các đồ ăn sống còn lại.

Rủ cả nhà thưởng thức món cháo sườn Đài Loan 27 vị vừa ngon, vừa bổ dưỡng - Ảnh 2.

Cháo giúp điều hòa phong, làm sạch huyết quản, tiêu hóa tốt

Món cháo sườn, cháo gan lại càng có nhiều dinh dưỡng, có thể giúp người ốm nhanh khỏi bệnh, người say thì nhanh chóng giã rượu, đặc biệt, rất thích hợp để giải nhiệt cho chuỗi ngày nắng nóng, làm ấm cơ thể những ngày mùa đông lạnh giá.

Cháo sườn Đài Loan 27 vị Nhất Cháo có gì đặc biệt?

Với người Hà Nội thì món chào sườn nấu bằng niêu đất không có gì xa lạ, tuy nhiên cháo sườn Đài Loan ở Nhất Cháo lại có những đặc điểm riêng biệt mà không nơi nào có được. Dưới tay nghề của đầu bếp có kinh nghiệm trong nghề 18 năm, món cháo sườn Nhất Cháo được nấu vô cùng công phu và kỹ lưỡng. Phương châm của quán lấy uy tín và cái tâm làm nền tảng bởi thế, mỗi một mẻ cháo, người đầu bếp lại đầu rất nhiều công sức cũng như thời gian.

Rủ cả nhà thưởng thức món cháo sườn Đài Loan 27 vị vừa ngon, vừa bổ dưỡng - Ảnh 3.

Từ những hạt gạo trắng tinh khiết được lựa chọn vô cùng khắt khe, kết hợp với nồi nước cốt từ xương non, loại xương vừa bùi, mềm, thơm và ngọt. Đầu bếp sẽ ninh món cháo trắng này liên tục trong 8 tiếng. Khi thực khách tới quán, đầu bếp mới tiến hành chế biến tạo nên món cháo đậm đà đúng vị thực khách đã chọn trước đó. Kết hợp với các món ăn đi kèm như trà sữa sẽ cho bạn một cảm nhận ẩm thực hoàn toàn khác biệt.

Không chỉ có cháo, thực khách đến với Nhất Cháo cũng rất yêu thích các món ăn đậm vị ẩm thực truyền thống Việt Nam như món phở gà, phở xào, xôi gà, xôi chả mực, cơm gà, cơm sườn, cơm chiên tay cầm… hay phong cách ẩm thực độc đáo Đài Loan với dimsum 15 vị và 33 vị trà sữa. Còn chần chừ gì mà không tới ngay Nhất Cháo đi nào.

Chương trình siêu ưu đãi chỉ có tại Nhất Cháo

Thơm thơm, ngon ngon, vừa bổ dưỡng cho sức khỏe cả nhà lại nhận rất nhiều ưu đãi sốc. Đó chính là tất cả khách đến với Nhất Cháo vào khung giờ “vàng” từ 14h00 - 17h00 hàng ngày sẽ được giảm 15% trên tổng hóa đơn. Chek in cùng gia đình sẽ giảm thêm 10% nữa.

Rủ cả nhà thưởng thức món cháo sườn Đài Loan 27 vị vừa ngon, vừa bổ dưỡng - Ảnh 4.

Đặc biệt, Nhất Cháo còn có khu vui chơi nhà bóng siêu đáng yêu cho các bé thỏa thích vận động.

Thêm vào đó, Nhất Cháo sẽ free ship bán kính 3km HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với hóa đơn trên 100k cho khách hàng đặt về nhà.

Rủ cả nhà thưởng thức món cháo sườn Đài Loan 27 vị vừa ngon, vừa bổ dưỡng - Ảnh 5.

Nhanh chân tới Nhất Cháo ngay hôm nay để nhận thật nhiều ưu đãi và có cơ hội thưởng thức thế giới ẩm thực hoàn toàn mới lạ.

Liên hệ hotline 090 175 25 26 hoặc truy cập facebook: https://www.facebook.com/nhatchaohoangdaothuy/ để cập nhật nhiều thông tin và phản hồi mới nhất từ Nhất Cháo mỗi ngày nhé.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment