Friday, August 4, 2017

Vụ thầy giáo THPT Phùng Khắc Khoan gặp nạn: "Chỉ ít ngày nữa, con thứ 2 của Tú sẽ chào đời, vậy mà..."

Vợ đang mang thai và mẹ già sốc nặng khi nghe tin thầy giáo qua đời vì TNGT

Trưa ngày 4/8, nghe tin thầy Nguyễn Ngọc Tú (SN 1980, Bí thư đoàn trường THPT Phùng Khắc Khoan) không may qua đời vì tai nạn giao thông khi vợ đang mang thai, nhiều thế hệ học trò, bạn bè, người dân đã đến chia buồn cùng gia đình. Từng dòng người chờ vào viếng xếp hàng dài dọc đường đê thuộc thôn Đông Lao, xã Đông La, huyện Hoài Đức, Hà Nội dẫn vào đám tang. Ai cũng thương tiếc khi biết tin thầy giáo trẻ qua đời.

Vụ thầy giáo THPT Phùng Khắc Khoan gặp nạn: Chỉ ít ngày nữa, con thứ 2 của Tú sẽ chào đời, vậy mà... - Ảnh 1.

Ngày 4/8, người thân làm đám tang cho thầy Nguyễn Ngọc Tú.

Vụ thầy giáo THPT Phùng Khắc Khoan gặp nạn: Chỉ ít ngày nữa, con thứ 2 của Tú sẽ chào đời, vậy mà... - Ảnh 2.

Nhiều thế hệ học trò nghe tin thầy Tú qua đời đau buồn đến viếng.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Đoan (bác ruột thầy Tú) bùi ngùi cho biết, đầu giờ chiều qua (3/8), khi nghe tin thầy Tú qua đời khi gặp nạn tại địa phận xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, ai ai trong gia đình cũng sốc và đau buồn.

Bản thân ông cùng rất nhiều người thân, các thầy cô giáo trong trường nơi thầy Tú công tác đã nhanh chóng đến bệnh viện. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê nhà lo hậu sự.

Vụ thầy giáo THPT Phùng Khắc Khoan gặp nạn: Chỉ ít ngày nữa, con thứ 2 của Tú sẽ chào đời, vậy mà... - Ảnh 3.

Ông Đoan bùi ngùi trước nỗi đau mất cháu.

Vụ thầy giáo THPT Phùng Khắc Khoan gặp nạn: Chỉ ít ngày nữa, con thứ 2 của Tú sẽ chào đời, vậy mà... - Ảnh 4.

Chiều nay, gia đình đưa linh cữu thầy Tú về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nói về hoàn cảnh thầy Tú, ông Đoan cho biết, bản thân anh sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, bố mất khoảng 7 năm nay. Cuộc sống gia đình ở quê không khá giả gì nhưng bản thân thầy Tú là người rất hiền lành, được lòng bà con chòm xóm.

Vốn học giỏi đặc biệt là môn vật nên anh Tú sau khi tốt nghiệp đại học đã về trường THPT Phùng Khắc Khoan (ở huyện Thạch Thất) giảng dạy bộ môn thể dục và Giáo dục công dân được gần 13 năm nay và từng đạt nhiều thành tích.

Vụ thầy giáo THPT Phùng Khắc Khoan gặp nạn: Chỉ ít ngày nữa, con thứ 2 của Tú sẽ chào đời, vậy mà... - Ảnh 5.

Thầy Tú là người được rất nhiều thế hệ học trò trường THPT Phùng Khắc Khoan yêu mến.

"Điều đau buồn nhất đó là cháu Tú mới cưới vợ 3-4 năm nay, có con trai chưa đầy 3 tuổi và chỉ khoảng 1-2 tuần nữa là vợ cháu sinh đứa thứ 2. Ai ngờ sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến vợ và mẹ đẻ của cháu bị sốc nặng, ngất lên ngất xuống, người thân phải thường xuyên bên cạnh động viên. Vợ của Tú phải luôn có một bác sĩ túc trực thường xuyên tiêm thuốc trợ lực, theo dõi vì lo cho sức khỏe của hai mẹ con", ông Đoan chia sẻ.

"Chỉ ít ngày nữa thôi Tú sẽ đón con thứ 2 chào đời, ai ngờ..."

Vào nhà riêng nơi gia đình thầy Tú sinh sống cách nơi làm đám tang vài trăm mét, đôi mắt bà Nguyễn Thị Vở (mẹ anh Tú) sưng húp. Bà Vở liên tục gào khóc gọi tên con trai, người thân phải thường xuyên bên cạnh an ủi động viên tinh thần bà.

Vụ thầy giáo THPT Phùng Khắc Khoan gặp nạn: Chỉ ít ngày nữa, con thứ 2 của Tú sẽ chào đời, vậy mà... - Ảnh 6.

Bà Đang (mợ thầy Tú) bật khóc trong đám tang cháu.

Ngồi bần thần ngoài hiên nhà, bà Phan Thị Đang (mợ anh Tú) bật khóc cho biết bà vẫn chưa tin rằng thầy Tú đã ra đi, để lại nỗi đau cho người thân và vợ con. "Từ qua đến nay tôi luôn phải ở bên động viên mẹ cháu, chị ấy ngất lên ngất xuống. Nghĩ cháu mất mà tôi đau xót vô cùng. Giờ đây, nhìn vợ đang mang bầu chỉ ít ngày nữa thôi cháu sẽ được đón con thứ 2 chào đời, ai ngờ vĩnh viễn không được nữa".

Theo bà Đang, thầy Tú hiện đang học thạc sĩ, chỉ còn 2 tháng nữa sẽ hoàn thành công việc học tập nhưng tất cả đành phải dang dở. "Tú sống hiền lành nên ai cũng yêu quý, giờ gia đình cũng phải động viên nhau cố vượt qua nỗi đau này để lo cho các con của Tú nên người".

Vụ thầy giáo THPT Phùng Khắc Khoan gặp nạn: Chỉ ít ngày nữa, con thứ 2 của Tú sẽ chào đời, vậy mà... - Ảnh 7.

Ông Nghiêm Hồng Trung, Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan đau buồn trong đám tang.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nghiêm Hồng Trung, Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan cho biết, sau khi nghe tin thầy Tú gặp nạn trên đường bản thân ông và các thầy cô cũng như các học trò đều rất thương xót.

"Suốt đêm qua và hôm nay, các thầy cô trong trường đều tập trung tại đây để lo tang chay cho thầy Tú. Thầy Tú là một giáo viên giỏi của trường, là một Đảng viên xuất sắc tiêu biểu của thủ đô, là cán bộ năng lực của nhà trường, có trách nhiệm với công việc, được rất nhiều thầy cô, học trò yêu mến. Sự ra đi của thầy là mất mát vô cùng to lớn đối với nhà trường chúng tôi", ông Trung chia sẻ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment