Friday, September 1, 2017

5 lý do khiến bạn phải đăng ký ngay một gói 3G để trải nghiệm dịp lễ này!

Tiện lợi

Chắc chắn rồi, vì sẽ có những lúc bạn không thể bắt được sóng wifi mà yêu cầu công việc phải cần check mail gấp, hoặc những chuyến du lịch sẽ kém phần hấp dẫn khi không thể lên mạng chia sẻ hình ảnh, checkin với bạn bè. Với một gói Data 3G cơ bản trong một ngày, sẽ giúp bạn gải quyết tốt nhất những băn khoăn đó. Có thể hơi bất ngờ đối với các thuê bao chưa từng đăng ký gói Data nào vì chỉ từ 1.000đ là đã có thể đăng ký ngay gói 3G một ngày của MobiFone (Gói 8Net), và tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể đăng ký các gói có dung lượng phù hợp.

Bên cạnh đó, với việc phát triển ngày một nhiều các thiết bị sử dụng Sim 3G để phát sóng wifi, nhu cầu sử dụng các gói data ngày một tăng, sẽ thật “ngầu” nếu bạn đã có sẵn một gói 3G tốc độ cao để phát cho bạn bè của mình cùng sử dụng trong những chuyến du lịch.

5 lý do khiến bạn phải đăng ký ngay một gói 3G để trải nghiệm dịp lễ này! - Ảnh 1.

Với việc xem bản đồ, tìm các quán ăn ngon, checkin… thì một Gói Data tốc độ cao được xem là “hành lý” không thể thiếu trong những chuyến du lịch của các bạn trẻ.

Tiết kiệm

Chọn gói cước 3G phù hợp để truy cập Internet trên điện thoại là một trong những cách rất hữu dụng để tiết kiệm tài khoản. Chỉ cần thực hiện một phép so sánh nhỏ dưới đây bạn có thể biết được số tài khoản mà mình đang sử dụng.

Nếu bạn sử dụng 3G trên điện thoại mà chưa đăng ký bất kỳ gói cước nào thì cước phí sẽ được tính là 75đ/50KB. Với nhu cầu truy cập thường xuyên thì bạn có thể tốn đến vài trăm ngàn mỗi ngày khi sử dụng dịch vụ 3G. Nếu bạn truy cập 3G đã khi đã đăng ký gói cước thì sẽ tiết kiệm được một khoản cước phí khá lớn, hều hết các gói cước của MobiFone hiện nay, khi hết dung lượng data hệ thống sẽ ngừng kết nối, không phải lo cước phát sinh. Một số gói cước kết hợp thêm với ưu đãi về nghe gọi như 8Plus (Miễn phí 1.500 phút gọi và 1.500 SMS + 2GB Internet tốc độ cao) sẽ giúp bạn không chỉ tiết kiệm chi phí lên mạng mà còn cả “ngân sách” trong tài khoản.

Ưu đãi lớn

Một trong những lý do chính khiến ngày càng nhiều người đăng ký sử dụng các gói data, và khi xem xong phần nội dung này, bạn không muốn mình là người bị tụt hậu khi mọi người xung quanh đều đang xài mà mình thì chưa có thông tin gì.

Cụ thể, với gói Tám Data vừa ra mắt cách đây không lâu của MobiFone, miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng MobiFone dưới 20p, ưu đãi 50p thoại ngoại mạng và đặc biệt, có đến 60GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày, chỉ với 90.000đ đăng ký, dễ hiểu vì sao mà mặc dù có mạng không dây tại cơ quan hoặc gia đình, các thuê bao vẫn đăng ký gói Tám Data để trải nghiệm và sử dụng vì những ưu đãi cực lớn mà gói này mang lại.

5 lý do khiến bạn phải đăng ký ngay một gói 3G để trải nghiệm dịp lễ này! - Ảnh 2.

Tính ra chỉ với 3.000đ/ngày, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi lớn về thoại và data từ gói Tám Data

Gói cước này cũng được hầu hết các bạn trẻ yêu thích, khi sử dụng data tốc độ cao, dung lượng lớn ngày một nhiều để phục vụ trong học tập, làm việc và đặc biệt là giải trí, thoải mái liên lạc bạn bè và người thân, đáp ứng tốt cho nhu cầu xem phim, chơi game,trước đây, việc chơi game mobile online khiến bạn e dè vì ngốn dung lượng lớn, tốn kém thì giờ với ưu đãi lên đến 60GB cho cả tháng trời, bạn không cần phải đắn đo về điều này.Đối với những bạn bán hàng online trên mạng thì việc ra mắt gói Tám Data đúng như câu “buồn ngủ gặp chiếu manh”, khi với các ưu đãi lớn từ gói đã giải bài toán cho việc phải online thường xuyên và liên lạc khách hàng.

Đa dạng các gói

Từ gói data ngày “cứu nguy” những lúc cần thiết như 8Net, đến gói có dung lượng cao như D10, hay các gói tháng, gói chuyên để xem kênh Youtube, gói data dành riêng cho FIM+ để thưởng thức những bom tấn mới nhất, cho đến những gói cước về facebook từng gây bão trên mạng như FA, FB1, FB30… Có thể thấy, với bất kỳ nhu cầu nào về internet, người dùng luôn tìm được cho mình một gói data phù hợp.

Bạn là sinh viên, dân văn phòng, bà nội trợ, hay một anh chàng chạy Grabbike, trong xu hướng công nghệ ngày nay, khi người người, nhà nhà đều đang kết nối với nhau trên internet, bạn chắc chắn không muốn mình bị bỏ rơi lại phía sau, hãy thử đăng ký và trải nghiệm ngay một gói data nào đó, với một mục đích cá nhân như xem một bộ phim, một clip nhạc, đăng ký mua hàng online, kiểm tra mail, book một chuyến xe trên Grab… Nhưng hãy nhớ, một người dùng Internet thông mình sẽ tìm được cho mình một gói cước có giá thành và ưu đãi phù hợp với nhu cầu sử dụng.

5 lý do khiến bạn phải đăng ký ngay một gói 3G để trải nghiệm dịp lễ này! - Ảnh 3.

Đa dạng các gói data sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bắt kịp xu hướng công nghệ

Mua hàng online, booking cho những chuyến du lịch, đặt xe, vé máy bay online, check mail bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, tất cả các xu hướng trên đều cần chiếc smartphone của bạn phải được kết nối internet, nhưng lúc đó bạn đang ở một nơi xa, đang trên những chuyến xe hoặc tàu lửa mà không có mạng wifi, và bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn, khi chỉ với một cú pháp đơn giản, một gói Data đã được bạn đăng ký và giờ thì thoải mái sử dụng.

Hay gần đây nhất, xu hướng live video trên facebook hay còn gọi livestream được giới trẻ ưa chuộng, họ livestream bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào để chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời mà mình đang trải qua với tất cả bạn bè, người thân, chính vì vậy mà những gói data facebook như FA, FB1 của MobiFone vừa qua liên tục được chia sẻ và nhắc đến.

5 lý do khiến bạn phải đăng ký ngay một gói 3G để trải nghiệm dịp lễ này! - Ảnh 4.

Livestream đang là xu hướng công nghệ giới trẻ ngày nay.

Tổng kết lại, nếu bạn chưa từng sử dụng qua các gói data nào hoặc đang phần vân giữa đa dạng các gói cước, bài viết trên một phần nào sẽ hỗ trợ bạn tìm được một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng internet cũng như những ưu đãi nhận được. Hãy là người sử dụng 3G thông minh và đón đầu xu hướng công nghệ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment