Wednesday, August 2, 2017

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”?

Trong làng mốt, hiếm có thương hiệu nào trở thành chuẩn mực của đẳng cấp và sự sang trọng như Hermes. Thương hiệu nước Pháp này được khai sinh từ năm 1837, khởi đầu với những sản phẩm yên và cương ngựa. Nét đặc trưng này được khắc họa rõ nét trong logo của Hermes: hình một quý ông sang trọng đứng trước cỗ xe ngựa uy nghiêm, một bức tranh toát lên toàn bộ vẻ quý tộc quyền lực. Bức tranh dường như còn muốn truyền đạt một ẩn ý: "Hermes làm ra sản phẩm và khách hàng đưa sản phẩm đó vào cuộc sống".

Nói về các sản phẩm, chắc chắn dòng túi Hermes Birkin và Kelly là những cái tên quen thuộc nhất. Chúng gắn liền với tên của những minh tinh thời đại: Grace Kelly và Jane Birkin, sở hữu vẻ đẹp trường tồn cùng năm tháng và giá trị thượng thặng, tựa như một khát vọng xa vời đối với phần đông giới trẻ.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 1.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 2.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 3.

Sở dĩ nhận định hai dòng túi này là những khát vọng xa vời là bảo, giá của chúng luôn ở mức ngất ngưởng: từ vài trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng. Chưa kể, có tiền mua tiên cũng được, còn túi Hermes lại chưa chắc. Bởi để chạm tay được đến chúng thì người mua phải trải qua những năm tháng dai dẳng trong danh sách chờ hoặc tự tạo nên một lịch sử mua hàng thật oách với các món khác như đồng hồ, thắt lưng, trang sức...

Giấc mơ mang tên Hermes sẽ dễ hiện thực hóa hơn nhiều nếu bạn phóng tầm mắt xa hơn, nhận ra những món phụ kiện giá cả "phải chăng" hơn dưới đây cũng mang trong mình câu chuyện thú vị chẳng kém huyền thoại Birkin hay Kelly:

Khăn lụa Hermes

Nào đâu chỉ có mạnh mẽ cứng rắn mới tôn lên quyền lực? Những chiếc khăn lụa của Hermes chứng minh một giá trị đối nghịch: sức mạnh của sự mềm mại duyên dáng.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 4.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 5.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 6.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 7.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 8.

Theo thống kê của Forbes vào năm 2011, cứ trung bình 25 giây lại có một chiếc khăn lụa hiệu Hermes được bán ra, ở khoảng 300 gian hàng trên 50 quốc gia. Con số này là một minh chứng cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng từ sản phẩm Hermes này.

Ít ai biết rằng để tạo nên một chiếc khăn lụa mỏng manh, người thợ của Hermes phải tiêu tốn ít nhất... 18 tháng trời thực hiện công phu từng giai đoạn: gia công kéo sợi tơ từ 250 kén thành sợi tơ tằm, dệt sợi thành vải lụa, sau đó hoa văn được in bằng kỹ thuật in lụa truyền thống và hoàn toàn thủ công. Thậm chí, các tín đồ sành mốt còn rỉ tai nhau rằng, tinh hoa của mỗi chiếc khăn lụa còn nằm ở sự tâm huyết của người thợ Hermes, đến mức bốn mép khăn lụa bé tí được mỗi cô thợ may đảm nhận trách nhiệm cuốn tay cũng như may tay với tất cả sự tập trung cao độ.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 9.

Chất lượng tuyệt hảo đã đành, nét đặc trưng nhất của khăn lụa Hermes chính là họa tiết. Thương hiệu nước Pháp rất thức thời khi thường xuyên săn đón các nghệ sĩ hoạt động tự do trên khắp thế giới để cộng tác, nhằm cho ra đời những mẫu khăn lụa bao hàm cả nét hoa mỹ của nghệ thuật. Cho đến nay, số lượng mẫu khăn lụa Hermes đã lên đến 2.000.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 10.

Về tính ứng dụng của khăn lụa, miễn bàn. Chúng là món phụ kiện Hermes có khả năng "thiên biến vạn hóa" tùy tay người dùng. Bạn có cả ngàn lẻ một cách thức buộc thắt như những chiếc khăn thông thường, hoặc biến tấu thành kiểu áo yếm gợi cảm và sử dụng chúng như phụ kiện tô điểm cho túi xách đắt giá. Có thể nhận định rằng, cách thức sử dụng khăn Hermes thể hiện tinh thần duy mỹ của chủ sở hữu chứ không đơn thuần như một món thời trang trưng trổ.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 11.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 12.

Xét về giá trị, mỗi chiếc khăn lụa Hermes có kích thước 90cm x 90cm có mức giá bình quân là 410$. Giá trị có thể lên đến gấp đôi tùy vào kích cỡ, thậm chí là vô cùng tận nếu chiếc khăn đó nằm trong BST giới hạn.

Vòng tay Hermes

Mang tính biểu tượng của Hermes là hai loại vòng tay trứ danh: Collier de Chien (CDC) và Enamel.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 13.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 14.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 15.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 16.

Cái tên CDC được lấy cảm hứng từ những chiếc vòng cổ dành cho chó cưng. Thiết kế vòng bản to, dày, chất liệu da đa dạng, được nạm đính ấn tượng. Không ngoa khi cho rằng CDC là một trong những sản phẩm khác biệt nhất của Hermes: bởi trong nó song hành cả sự sang trọng và cá tính - hai khía cạnh tưởng chừng khó dung hòa nhất. Giá của một chiếc vòng này rơi vào khoảng từ 1.500$ - 1.800$.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 17.

Để diện đẹp với món phụ kiện này không khó. Món đồ này khá "dễ tính", thậm chí chỉ cần áo thun quần jeans và một phong thái tự tin là bạn đã chinh phục được chiếc vòng CDC này. Được biết, đây vốn là "món ruột" của nhiều ngôi sao cũng như giới fashionista toàn cầu.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 18.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 19.

Trội bật không kém là vòng Enamel, hay còn được gọi là vòng tráng men. Đối lập với nét cá tính từ CDC, vòng Enamel tô điểm đôi tay người đeo bằng vẻ đẹp sắc sảo mỹ miều. Điểm chung của vòng Enamel là chúng được tạo nên từ nhiều kim loại, có khóa chữ H để đóng mở, tuy nhiên loại vòng này có thể đơn sắc như dạng Clic-Clac (mô phỏng theo lách cách khi đeo) hay đa sắc như họa tiết khăn lụa.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 20.

Họa tiết trên khăn lụa đa dạng bao nhiêu thì họa tiết trên vòng Enamel lại phong phú bấy nhiêu. Sắc màu trẻ trung từ chúng thực sự rất nịnh mắt, dễ dàng trở thành tâm điểm cho mọi bộ cánh nếu biết phối màu tinh tế.

Thế nên, nếu Hermes Birkin và Kelly vẫn còn là khát vọng xa vời, hãy để khăn lụa và vòng tay Hermes mang bạn đến gần hơn với giấc mộng phù phiếm của thời trang.

Let's block ads! (Why?)

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: Kiếm 19 tỷ USD một năm

Theo Retail Week, Ortega sở hữu khối tài sản 82 tỷ USD. Gia tài của ông đã tăng "nhẹ" từ 19 tỉ USD (432 triệu tỷ VNĐ) từ 2016, nhờ vào một số khoản đầu tư thông minh cũng như các cuộc buôn bán bất động sản đắt giá.

Ortega là một doanh nhân trọng riêng tư, ít khi xuất hiện ở nơi công cộng, và chỉ thực hiện một số các buổi phỏng vấn trong suốt sự nghiệp thành công của mình.

Sự nghiệp bắt đầu khi Ortega cùng Rosalia, người sau này trở thành vợ ông vào năm 1975, sáng lập thương hiệu "thời trang ăn liền" Zara. Ngày nay, công ty bán lẻ Inditex SA của ông - sở hữu Zara, Massimo Dutti và Pull & Bear - với 7.385 trụ sở trên toàn thế giới.

Đây là các thông tin về người đàn ông giàu nhất giới thời trang này.

Amancio Ortega là người đàn ông giàu thứ ba thế giới, với giá trị tài sản khoảng 82 tỷ USD (khoảng 1.864 tỷ VNĐ).

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 1.

Chỉ có hai người trên thế giới giàu hơn Ortega: Bill Gates và Jeff Bezos.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 2.

Ortega sinh ra ở tỉnh Busdongo de Arbas ở Tây Ban Nha vào tháng ba năm 1936.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 3.

Đây là người vợ thứ hai của ông, Flora. Hai người đã cưới nhau từ năm 2001.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 4.

Tháng tám năm 2013, người vợ cũ và là nhà đồng sáng lập Zara, Rosalia Mera qua đời ở độ tuổi 69. Ở độ tuổi đó, bà là người phụ nữ giàu nhất Tây Ban Nha. Ortega và Mera cưới năm 1966 và ly hôn 20 năm sau, năm 1986.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 5.

Đây là một trong những cô con gái của ông, Marta. Ái nữ của Ortega đã kết hôn với vận động viên cưỡi ngựa hàng đầu của Tây Ban Nha, Sergio Alvarez Moya.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 6.

Ortega và vợ hiện đang sống tại một căn hộ tách biệt tại La Coruna, Tây Ban Nha, gần một cảng lớn của Biển Đại Tây Dương.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 7.

Công nương xứ Cambridge - Kate Middleton là một fan lớn của Zara và thường xuyên mặc các thiết kế của ông.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 8.

Ortega được biết đến như một doanh nhân đặc biệt kín tiếng. Năm 2012, Bloomberg chỉ ra rằng ông mới đồng ý phỏng vấn bởi chỉ ba nhà báo.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 9.

Ông cũng ăn mặc rất khiêm tốn. Ông thường mặc bộ đồng phục đơn giản với áo khoác xanh dương, áo trắng, và quần âu xám - không có sản phẩm nào từ Zara.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 10.

Ông chỉ thường lui tới một quán cà phê duy nhất và ăn trưa với các nhân viên trong căng tin công ty. Đây là một trong số những cửa hàng của Zẩ.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 11.

Trong thời gian rảnh, Ortega được biết thường yêu thích cưỡi ngựa và sở hữu một trung tâm equestrian ỏ Finistere, Galicia, Tây Ban Nha.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 12.

Ortega và con gái, Marta. Trong các ngày cuối tuần, Ortega được biết nuôi cừu và gà tại nhà nông thôn của ông tại tỉnh Galicia ở Tây Ban Nha.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 13.

Gia sản khổng lồ của ông cho phép ông chơi thân với những người nổi tiếng hay giới hoàng gia. Đây là bức ảnh ông chụp với Công chúa Letizia và Thế tử Felipe của Tây Ban Nha năm 2008. Cặp đôi này trở thành Nhà Vua và Nữ Hoàng hiện nay.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 14.

Ông cũng mua một trong những toà nhà chọc trời cao nhất Tây Ban Nha, toà nhà Torre Picasso ở Madrid. Toà nhà cao 515 feet (157 mét) và trị giá 536 triệu USD (12 ngàn tỷ VNĐ).

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 15.

Ông cũng mua Khu Căn hộ và Khách sạn Epic ở Miami, khách sạn được cho là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở Mỹ.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 16.

Ortega lái một chiếc xe Audi A8 - mà nó được nhắc đến về sự thoải mái hơn là sự sang trọng.

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 17.

Ông cũng làm chủ The Global Express BD-700, một chuyên cơ tư nhân được thiết kế bởi Bombardier, là một trong những hãng sản xuất đứng đầu về chuyên cơ tư nhân sang trọng. Chuyên cơ này có giá 45 triệu USD (1000 tỷ VNĐ).

Gặp người đàn ông giàu nhất giới thời trang: kiếm 19 tỷ USD một năm - Ảnh 18.

Nhưng ông lại hiếm khi dùng nó trong các kì nghỉ. Ông nói rằng mình quá yêu công việc để có thể nghỉ một thời gian.

Let's block ads! (Why?)

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”?

Trong làng mốt, hiếm có thương hiệu nào trở thành chuẩn mực của đẳng cấp và sự sang trọng như Hermes. Thương hiệu nước Pháp này được khai sinh từ năm 1837, khởi đầu với những sản phẩm yên và cương ngựa. Nét đặc trưng này được khắc họa rõ nét trong logo của Hermes: hình một quý ông sang trọng đứng trước cỗ xe ngựa uy nghiêm, một bức tranh toát lên toàn bộ vẻ quý tộc quyền lực. Bức tranh dường như còn muốn truyền đạt một ẩn ý: "Hermes làm ra sản phẩm và khách hàng đưa sản phẩm đó vào cuộc sống".

Nói về các sản phẩm, chắc chắn dòng túi Hermes Birkin và Kelly là những cái tên quen thuộc nhất. Chúng gắn liền với tên của những minh tinh thời đại: Grace Kelly và Jane Birkin, sở hữu vẻ đẹp trường tồn cùng năm tháng và giá trị thượng thặng, tựa như một khát vọng xa vời đối với phần đông giới trẻ.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 1.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 2.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 3.

Sở dĩ nhận định hai dòng túi này là những khát vọng xa vời là bảo, giá của chúng luôn ở mức ngất ngưởng: từ vài trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng. Chưa kể, có tiền mua tiên cũng được, còn túi Hermes lại chưa chắc. Bởi để chạm tay được đến chúng thì người mua phải trải qua những năm tháng dai dẳng trong danh sách chờ hoặc tự tạo nên một lịch sử mua hàng thật oách với các món khác như đồng hồ, thắt lưng, trang sức...

Giấc mơ mang tên Hermes sẽ dễ hiện thực hóa hơn nhiều nếu bạn phóng tầm mắt xa hơn, nhận ra những món phụ kiện giá cả "phải chăng" hơn dưới đây cũng mang trong mình câu chuyện thú vị chẳng kém huyền thoại Birkin hay Kelly:

Khăn lụa Hermes

Nào đâu chỉ có mạnh mẽ cứng rắn mới tôn lên quyền lực? Những chiếc khăn lụa của Hermes chứng minh một giá trị đối nghịch: sức mạnh của sự mềm mại duyên dáng.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 4.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 5.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 6.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 7.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 8.

Theo thống kê của Forbes vào năm 2011, cứ trung bình 25 giây lại có một chiếc khăn lụa hiệu Hermes được bán ra, ở khoảng 300 gian hàng trên 50 quốc gia. Con số này là một minh chứng cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng từ sản phẩm Hermes này.

Ít ai biết rằng để tạo nên một chiếc khăn lụa mỏng manh, người thợ của Hermes phải tiêu tốn ít nhất... 18 tháng trời thực hiện công phu từng giai đoạn: gia công kéo sợi tơ từ 250 kén thành sợi tơ tằm, dệt sợi thành vải lụa, sau đó hoa văn được in bằng kỹ thuật in lụa truyền thống và hoàn toàn thủ công. Thậm chí, các tín đồ sành mốt còn rỉ tai nhau rằng, tinh hoa của mỗi chiếc khăn lụa còn nằm ở sự tâm huyết của người thợ Hermes, đến mức bốn mép khăn lụa bé tí được mỗi cô thợ may đảm nhận trách nhiệm cuốn tay cũng như may tay với tất cả sự tập trung cao độ.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 9.

Chất lượng tuyệt hảo đã đành, nét đặc trưng nhất của khăn lụa Hermes chính là họa tiết. Thương hiệu nước Pháp rất thức thời khi thường xuyên săn đón các nghệ sĩ hoạt động tự do trên khắp thế giới để cộng tác, nhằm cho ra đời những mẫu khăn lụa bao hàm cả nét hoa mỹ của nghệ thuật. Cho đến nay, số lượng mẫu khăn lụa Hermes đã lên đến 2.000.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 10.

Về tính ứng dụng của khăn lụa, miễn bàn. Chúng là món phụ kiện Hermes có khả năng "thiên biến vạn hóa" tùy tay người dùng. Bạn có cả ngàn lẻ một cách thức buộc thắt như những chiếc khăn thông thường, hoặc biến tấu thành kiểu áo yếm gợi cảm và sử dụng chúng như phụ kiện tô điểm cho túi xách đắt giá. Có thể nhận định rằng, cách thức sử dụng khăn Hermes thể hiện tinh thần duy mỹ của chủ sở hữu chứ không đơn thuần như một món thời trang trưng trổ.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 11.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 12.

Xét về giá trị, mỗi chiếc khăn lụa Hermes có kích thước 90cm x 90cm có mức giá bình quân là 410$. Giá trị có thể lên đến gấp đôi tùy vào kích cỡ, thậm chí là vô cùng tận nếu chiếc khăn đó nằm trong BST giới hạn.

Vòng tay Hermes

Mang tính biểu tượng của Hermes là hai loại vòng tay trứ danh: Collier de Chien (CDC) và Enamel.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 13.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 14.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 15.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 16.

Cái tên CDC được lấy cảm hứng từ những chiếc vòng cổ dành cho chó cưng. Thiết kế vòng bản to, dày, chất liệu da đa dạng, được nạm đính ấn tượng. Không ngoa khi cho rằng CDC là một trong những sản phẩm khác biệt nhất của Hermes: bởi trong nó song hành cả sự sang trọng và cá tính - hai khía cạnh tưởng chừng khó dung hòa nhất. Giá của một chiếc vòng này rơi vào khoảng từ 1.500$ - 1.800$.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 17.

Để diện đẹp với món phụ kiện này không khó. Món đồ này khá "dễ tính", thậm chí chỉ cần áo thun quần jeans và một phong thái tự tin là bạn đã chinh phục được chiếc vòng CDC này. Được biết, đây vốn là "món ruột" của nhiều ngôi sao cũng như giới fashionista toàn cầu.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 18.
Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 19.

Trội bật không kém là vòng Enamel, hay còn được gọi là vòng tráng men. Đối lập với nét cá tính từ CDC, vòng Enamel tô điểm đôi tay người đeo bằng vẻ đẹp sắc sảo mỹ miều. Điểm chung của vòng Enamel là chúng được tạo nên từ nhiều kim loại, có khóa chữ H để đóng mở, tuy nhiên loại vòng này có thể đơn sắc như dạng Clic-Clac (mô phỏng theo lách cách khi đeo) hay đa sắc như họa tiết khăn lụa.

Hermes - Nào đâu chỉ có túi Birkin hay Kelly mới “oách”? - Ảnh 20.

Họa tiết trên khăn lụa đa dạng bao nhiêu thì họa tiết trên vòng Enamel lại phong phú bấy nhiêu. Sắc màu trẻ trung từ chúng thực sự rất nịnh mắt, dễ dàng trở thành tâm điểm cho mọi bộ cánh nếu biết phối màu tinh tế.

Thế nên, nếu Hermes Birkin và Kelly vẫn còn là khát vọng xa vời, hãy để khăn lụa và vòng tay Hermes mang bạn đến gần hơn với giấc mộng phù phiếm của thời trang.

Let's block ads! (Why?)

Singapore: Ngày hội du học và cơ hội lập nghiệp

Và còn rất nhiều điều tuyệt vời hơn về du học Singapore đang chờ bạn khám phá tại Ngày hội du học Singapore do công ty tư vấn du học Đức Anh phối hợp với các trường Singapore tổ chức.

Thân mời quý phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm tham dự tại:

• TP. Hồ Chí Minh: Ngày 4/8/2017, từ 4h- 7h tối tại Đức Anh office, 420 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3;

• Hà Nội: Ngày 6/8/2017, từ 3h- 6h chiều tại Đức Anh building, 54-56 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng.

Vào cửa tự do và các dịch vụ là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Sự kiện này là cơ hội tốt để bạn trao đổi trực tiếp với đại diện của 5 trường có mặt tại quầy và hơn 30 trường khác do công ty Đức Anh đại diện; Tìm hiểu về khóa học mong muốn: cấp 1-2-3, cao đẳng, cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ, du học hè; Tìm hiểu ngành học bạn quan tâm: có hơn 100 ngành để bạn chọn; Tìm hiểu về chuyển tiếp từ Singapore sang Anh, Úc, Mỹ, NZ, Canada để du học.

Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng hồ sơ du học, bạn có thể nộp trực tiếp cho đại diện trường ngay tại sự kiện để có cơ hội nhận nhiều hỗ trợ và ưu đãi: học bổng 10-100%: miễn application fee (S$300-500, tùy trường), quà tặng laptop hoặc ipad, máy nghe nhạc… Đặc biệt, công ty Đức Anh TẶNG VÉ MÁY BAY 1 chiều tới Singapore cho các du học sinh nộp hồ sơ ngay tại sự kiện hoặc trong vòng 1 tuần sau đó.

Phụ huynh và học sinh vào cửa tự do, hoặc vui lòng đăng ký trước để được đón tiếp chu đáo:

• Đăng ký tham dự tại đây;

• Nộp hồ sơ online tại đây;

• Liên hệ để được tư vấn chi tiết qua Hotline: 09887 09698, 09868 88440, 09743 80915 hoặc email: duhoc@ducanh.edu.vn.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/ học bổng, vui lòng gửi trước hồ sơ cho chúng tôi hoặc mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh để được tiếp nhận và xem xét hồ sơ tại chỗ.

Singapore: Ngày hội du học và cơ hội lập nghiệp - Ảnh 1.

Sự kiện giới thiệu thông tin chi tiết và tiếp nhận hồ sơ xin học bổng dành cho thí sinh đăng ký các khóa học dự bị đại học (học sinh hết lớp 10 trở lên), cao đẳng, đại học, thạc sỹ, tiến sỹ tại các trường:


STT

Tên trường

Học bổng

1

Curtin University Singapore

SGD 2,880 – 8,640

2

James Cook University Singapore

Đến 25% học phí

3

Boston Business School

4

Raffles Singapore

5

SIM- Singapore Institute of Management

SGD 11,700 – 69,336

6

SSTC Institute

50% học phí

7

STEi Institute

8

MDIS- Management Development Institute of Singapore

SGD 1,500- 4,000

9

Amity Global Business School- Singapore

SGD 3,000- 27,000

10

Auston Institute Of Management

10%- 40% học phí

12

Dimensions International College

25% học phí- SGD8.000

13

EASB- East Asia Institue of Management

Đến 70% học phí

14

Kaplan Singapore

SGD 2,000-

100% học phí

15

OSAC International College

-

16

MIS- Marketing Institute of Singapore

-

17

London School of Business & Finance- Singapore

Đến 30% học phí

18

PSB Academy

Tại Singapore, bạn có rất nhiều lựa chọn các chương trình học:

Phổ thông: chi phí chỉ khoảng 7.440- 10.644 SGD/năm khi bạn học tại trường công, phù hợp với học sinh từ lớp 7 trở lên để sang học một mình. Muốn vào phổ thông công lập, bạn cần ôn và thi tuyển vào, trong khi với trường tư, bạn chỉ cần đăng ký học.

Dự bị đại học: phù hợp với học sinh hết lớp 10 trở lên, học trong 8-12 tháng trước khi học lên cử nhân;

Cao đẳng: học từ 1-2 năm, dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể tìm việc ngay tại Sing hoặc học tiếp lên đại học tại Sing, Anh, Úc, Mỹ, NZ, Canada…

Cử nhân: học từ 2-3 năm, phù hợp với học sinh hết lớp 12 trở lên. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể tìm việc ngay tại Sing hoặc học tiếp lên thạc sỹ tại Sing, Anh, Úc, Mỹ, NZ, Canada…

Thạc sỹ: học từ 1-2 năm, phù hợp với học sinh hết đại học trở lên.

Singapore: Ngày hội du học và cơ hội lập nghiệp - Ảnh 2.

Các chuyên ngành mà bạn có thể chọn:

• Công nghệ thông tin: Máy tính, quản trị mạng, Internet…

• Truyền thông: Đa phương tiện, kỹ thuật truyền thông, quản trị về truyền thông…

• Cơ khí: Cơ khí sản xuất, dây chuyền sản xuất, cơ khí tự động, cơ khí máy…

• Kiến trúc/ xây dựng: Quản lý xây dựng, cơ khí xây dựng, quản lý dự án…

• Khoa học xã hội: Xây dựng

• Thiết kế: Thời trang, nội thất, đồ hoạ…

• Kinh tế: Tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, kiểm toán…

• Khoa học xã hội: Phát triển cộng đồng, xã hội học, báo chí, quan hệ quốc tế, ngôn ngữ học…

• Giáo dục: Quản lý giáo dục, giáo viên ngôn ngữ…

• Khoa học ứng dụng: Công nghệ sinh học, hóa sinh, động vật học, môi trường

• Y/ dược: Nha khoa, răng-hàm-mặt, mắt, tai-mũi-họng, dược…

Chi tiết về trường học, ngành học, thủ tục xin học, visa du học và các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229 | 09868 88440

HCM: 420 Nguyễn Thị Minh Khai, Tel: 028 3929 3995 | 09743 80915

Hotline chung: 09887 09698

Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: www.ducanh.edu.vn/.

Let's block ads! (Why?)