Monday, June 6, 2016

'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Sở hữu ngoại hình đẹp là một trong những yếu tố thuận lợi trong một vài ngành nghề, đặc biệt là những người làm giải trí. Mới đây nhất, trong tập 4 của chương trình "Phép màu sắc đẹp", một lần nữa chúng ta được chứng kiến hành trình theo đuổi ước mơ, của một cô gái trẻ với mong muốn được trở thành ca sĩ vì rào cản về ngoại hình. Đó là câu chuyện vô cùng xúc động của nữ sinh khoa Thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Huế - Nguyễn Thị Hương Trà.

Hương Trà có đam mê nghệ thuật, có giọng nói và giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, cô lại không được sở hữu một ngoại hình hoàn hảo để có đủ tự tin theo đuổi nghề hát. Và hành trình lột xác của cô chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 1

 Gương mặt trước đây của Hương Trà. 

Sinh ra và lớn lên ở Quảng Trị trong 1 gia đình khó khăn, mẹ mất sớm, bố một mình nuôi cô và em gái khôn lớn. Vừa là chị cả, vừa là mẹ của em gái, Trà vốn đã có sẵn tính cách mạnh mẽ. Nhưng Trà vẫn có phần tủi thân vì ngoại hình kém nổi bật của mình. Càng đau khổ hơn khi cô gái này ấp ủ trong mình ước mơ làm ca sỹ, để vừa theo đuổi đam mê, vừa có thể kiếm tiền nuôi gia đình.

Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 2

 Dù mạnh mẽ tới đâu, cô cũng rất buồn vì gương mặt này. 

Hương Trà có làn da quá nhiều khuyết điểm khi bị nhiễm trùng nặng, nhiều mụn và sẹo rỗ sâu. Điều kiện gia đình cũng không cho phép cô có quá nhiều ước mơ xa xỉ cho riêng mình. Bên cạnh đó, chiếc mũi cũng khá to, khiến gương mặt thiếu cân đối. 

Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 3
Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 4

 Cận cảnh khuôn mặt với làn da kém nổi bật của Hương Trà. Và sauSau khi nhận được gói tài trợ phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ trị giá 1 tỷ đồng, 

Và sau khi nhận được gói tài trợ phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ trị giá 1 tỷ đồng từ chương trình, sau 3 tháng, Hương Trà đã có 1 diện mạo mới - là điều có lẽ sẽ thay đổi cuộc đời cô bây giờ và mãi mãi về sau. Với gương mặt đã không còn dấu vết của mụn, sẹo rỗ, chiếc mũi cũng thanh thoát hơn. Ngoài ra, cô còn có những thay đổi đáng kể về thân hình. 

Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 5

 Hương Trà trước khi chuẩn bị PTTM

Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 6
Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 7

 Và cô đã dần dần lột xác. 

Trong ngoại hình mới, cũng như bộ trang phục lộng lẫy, nữ sinh thanh nhạc Hương Trà đã tự tin cất cao tiếng hát của mình trong tâm trạng vô cùng hứng khởi, xúc động. Rồi từ đây, chắc chắn con đường nghệ thuật sẽ mở rộng hơn, và cô sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 8
Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 9

Ảnh trước và sau khi PTTM. 

Hình ảnh: 'Cô gái xấu xí' lột xác thành mỹ nhân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ số 10

Giờ đây, cô đã hoàn toàn tự tin chinh phục con đường của mình.

"Phép màu sắc đẹp" chương trình truyền hình thực tế thuần Việt mang tính nhân văn đem lại cơ hội phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ miễn phí. Chương trình giúp các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, có ước mơ được thay đổi ngoại hình do khiếm khuyết, dị tật bẩm sinh được lột xác về ngoại hình tự tin mở ra tương lai tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 13h45 thứ 7 trên VTV3 và phát sóng lại lúc 9h30 sáng chủ nhật trên VTV4 hàng tuần.

Theo PP / Trí Thức Trẻ

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment