Friday, June 3, 2016

Y Phụng và bạn thân diện tông đen trắng thanh lịch

Tận dụng thời gian thăm nhà, dựng lại một số vở cải lương của nghệ sĩ Minh Phụng, biểu tượng gợi cảm thập niên 1990 tranh thủ thời gian chụp ảnh thời trang cùng bạn thân Thanh Mai.

Hau người đẹp chọn trang phục đơn sắc trắng đen để thể hiện hình ảnh trong trẻo và huyền bí. Y Phụng mới mẻ và ngọt ngào trong bộ đầm ren trắng cổ điển.

Trở về Việt Nam lần này, nữ diễn viên 37 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung, cùng phong cách kín đáo. Dù vậy, cô cho biết, đây chỉ là sự thay đổi để hình ảnh mới mẻ trong mắt khán giả, thực tế, Y Phụng ở thời điểm hiện tại vẫn không rời bỏ phong cách gợi cảm.

Người đẹp dòng phim mỳ ăn liền những năm 1990 trang điểm sắc nét, thỉnh thoảng, cô diễn xuất cá tính, mạnh mẽ, dù diện trang phục nền nã, phom kín đáo.

MC Thanh Mai, một trong những người bạn thân đón tiếp Y Phụng rất chu đáo trong thời gian cô về thăm nhà. Ngoài vai trò MC một số chương trình truyền hình, nữ diễn viên Ngã ba lòng còn là doanh nhân thành đạt.

Ở tuổi 42, Thanh Mai vẫn giữ được nét tươi tắn, trẻ trung và sành điệu. Khoác lên mình bộ váy ren tông đen, nữ diễn viên trở nên huyền bí, sang trọng.

Y Phụng chia sẻ, Thanh Mai là một trong những người bạn thân, gắn bó với cô hơn 20 năm qua. Dù ở xa nhau, cả hai vẫn kết nối thường xuyên. Thậm chí, trong những chuyến du lịch của mình, nữ MC luôn tranh thủ thăm bạn thân đang sống và làm việc tại Mỹ.

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment