Wednesday, July 13, 2016

3 tuyệt chiêu trong cách trị nám da mặt hiệu quả sau sinh

Sau khi “vượt cạn” để thực hiện thiên chức làm mẹ, nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt với tình trạng nám da mặt sau sinh trầm trọng. Làm sao để trị nám da mặt sau sinh một cách hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi khó mà không phải chị em nào cũng có thể trả lời được. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 tuyệt chiêu trị nám da mặt sau sinh hiệu quả tại nhà ngay sau đây.
Hỗn hợp ổi và chuối
[​IMG]
Để thực hiện cách trị nám da mặt này, bạn dùng ổi chín và chuối chín xay nhuyễn rồi trộn đều với nhau, sao cho có thể thu lại được một hỗn hợp sền sệt. Bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da cần trị nám trong khoảng 15 – 20 phút vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.
Sau khoảng thời gian trên, bạn rửa lại da mặt bằng nước sạch. Với hỗn hợp này, chất Lycopene trong ổi và các đặc tính tẩy tế bào chết của chuối không chỉ khiến bạn trị nám da mặt tận gốc mà còn giúp da được tái tạo và sáng dần lên.
Cách trị nám da bằng hỗn hợp cà chua và bột yến mạch
[​IMG]
Ngoài việc sử dụng hỗn hợp ổi và chuối để trị nám da mặt sau sinh ra, bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp cà chua, bột yến mạch và sữa chua. Việc bạn cần làm là trộn đều 2 muỗng nước ép cà chua với muỗng cà phê bột yến mạch và nửa muỗng cà phê sữa chua để tạo thành hỗn hợp cần thiết.
Với hỗn hợp này, bạn thoa lên vùng da cần trị nám da mặt cho đến khi hỗn hợp khô thì thôi. Lúc này, bạn cần rửa lại mặt với nước sạch. Đối với cách trị nám sau sinh bằng cà chua và bột yến mạch, bạn nên sử dụng hàng ngày để đạt được kết quả cao nhất.
Dùng vitamin E và nha đam
[​IMG]
Nha đam vẫn được biết tới là nguyên liệu chăm sóc da cực tốt, loại bỏ các vết thâm đen và trả lại làn da sáng mịn, đồng thời tái tạo tế bào da. Không chỉ dừng ở đó, nha đam còn mang đến một cách trị nám da mặt sau sinh vô cùng hiệu quả.
Việc bạn cần làm là bôi phần thịt trong của nha đam lên vùng da bị nám trong nửa giờ trước khi đi ngủ. Sau thời gian trên, bạn rửa sạch da mặt lại với nước. Đối với cách trị nám da mặt sau sinh này, bạn có thể sử dụng thêm 1 – 2 viên nang vitamin E để làn da thêm săn chắc và mịn màng.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment