Monday, July 18, 2016

Cần làm gì sau khi trị nám da mặt tại nhà

Nhiều chị em phụ nữ đã tự trị nám da tại nhà nhưng không nhiều người biết cách để công cuộc trị nám da mặt đạt hiệu quả cao nhất. Để làm được điều đó, bạn nên bỏ túi những việc cần làm sau khi trị nám tại nhà mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.
Ăn nhiều rau xanh và hoa quả
[​IMG]
Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn, nhất là đối với những bạn bị nám da. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sau khi trị nám da tại nhà, bạn nên ăn nhiều trái cây và rau quả, giảm bớt lượng chất đạm trong mỗi bữa ăn hàng ngày.
Bên cạnh lựa chọn cách trị nám da mặt hiệu quả, bạn cần có chế độ dinh dưỡng tốt cho da. Những loại thực phẩm bạn cần bổ sung là rau củ quả có màu xanh hoặc đỏ như rau muống, súp lơ, cà chua, dưa hấu, gấc,… Đây đều là những thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao, bổ sung năng lượng cho da chắc khỏe, chống lại tình trạng nám quay trở lại.
Thoa kem chống nắng hàng ngày
[​IMG]
Làn da bị nám thường nhạy cảm với ánh nắng mặt trời và nếu da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời có cường độ mạnh sẽ khiến da bị nám trầm trọng. Nguyên nhân là khi ra nắng, tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ xuyên thấu trực tiếp vào sâu trong da, kích thích hoạt động của hắc sắc tố melanin, khiến nám da ngày càng nhiều lên.
Việc bạn cần làm là thoa lớp kem chống nắng và sử dụng mũ, khẩu trang, áo chống nắng khi ra ngoài để hạn chế tối đa tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời có hại cho da. Đây cũng là điều cần thiết để bạn có được một làn da mềm mịn sau khi trị nám da tại nhà.
Dưỡng da là việc vô cùng cần thiết
[​IMG]
Khi sử dụng cách trị nám da tại nhà, bạn cũng cần dưỡng da để đảm bảo có được hiệu quả cao nhất. Bạn có thể dùng mặt nạ lòng trắng trứng kết hợp với sữa ong chúa để chống lại tác nhân gây lão hóa. Theo đó, da cũng được kích thích tái tạo làn da mới, giúp da trở lên hồng hào và mịn màng hơn.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần dưỡng ẩm cho da sau khi trị nám da tại nhà. Đây là bước quan trọng để da có thể tái tạo làn da nhanh chóng, thanh lọc các tế bào chết. Đồng thời các hắc sắc tố được thanh lọc nhanh gọn, sạch da tầng sâu và chắc khỏe rõ rệt.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment